Partner
Kung nais mong idagdag ang isa sa iyong mga chat button sa iyong ExpressionEngine, madali mo itong magagawa sa pamamagitan ng pagpasok ng code ng button sa isang global header o footer file.
- Una sa lahat, kopyahin ang gustong chat button – sa iyong LiveAgent.
- Mag-navigate sa Configuration> Chat> Chat buttons, i-edit ang napiling button at kopyahin ang integration code.
- Ngayon mag-navigate sa iyong Expression Engine Design> Templates> Edit> global at piliin ang header o footer file. Sa aming halimbawa, nagtatrabaho kami sa footer file. I-paste ang code sa lugar ng code:

- Tapos ka na! I-save ang iyong mga pagbabago sa Update button at ang iyong site ay integrated na ngayon sa pindutan. Ipapakita ito batay sa mga setting ng button.
Ano ang ExpressionEngine?
Ang ExpressionEngine ay isang content management system, sa tulong kung saan maaari kang lumikha ng isang website o isang forum. Ito ay medyo matatag, may isang malakas na sistema ng seguridad, at saka, ito ay lubos na customizable.
Paano mo ito gagamitin?
Ang LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo na maglagay ng mga live chat button sa iyong mga website ng ExpressionEngine.
Frequently asked questions
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng ExpressionEngine?
- user-friendly - mahusay na seguridad - malawak na pagkakaiba-iba ng mga add-on/mga extension
Paaano mo mai-integrate amg ExpressionEngine sa LiveAgent?
Here are a few steps to integrate a live chat button: 1. Mag-sign up / Mag-log in sa iyong LiveAgent account 2. Mag-click sa Configurations -> Chat -> Chat button 3. Gumawa o mag-Customize ng isang chat button 4. Kopyahin ang HTML code mula sa LiveAgent 6. I-Implement ang code sa ExpressionEngine (Design-Templates-Edit-Global-footer/header-Paste-Save)
LiveAgent Webinar 3: Live Chat at Chat Invitations
Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng malalim na paliwanag at mga hakbang sa pag-set up ng live chat feature para sa mga negosyo. Ito ay may kasama ding chat invitation rules, widget customization, chat surveys, at canned messages.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Paano I-activate ang inyong Instagram Plugin sa LiveAgent
LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng mga solusyon para sa customer service tulad ng complaint management system, client portal, at email management software. Nag-aalok din ito ng mga communication channels tulad ng chat, mga tawag, at social media integration. Ang LiveAgent ay nagbibigay din ng mga libreng demo at support para sa mga customer.