Pangasiwaan ang inyong content sa LiveAgent dashboard gamit ang magarang toolset nito. Ang mga feature tulad ng WYSIWYG editor sa pag-edit ng mga article, mga email template, at iba pa ang makapagpapagaan sa inyong koneksiyon sa mga subscriber ninyo.
Puwede ring maglagay ng mga live chat button sa anumang suportadong CMS system. Pakinabangan ang integration sa WordPress, Squarespace at Drupal.
Integrate project management tools with ease
Want to connect your favorite project management tools with LiveAgent? No problem! Try it today for free. No credit card required.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Customer Service saUK vs. USA | Jack Whitehall
Pagkakaiba ng customer service sa UK at USA ay maaaring dulot ng cultural, social, at economic factors. Mahalaga ang mahusay na customer service para sa positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Mahalaga ang pasasalamat sa mga customer para sa pagpapalalim ng relasyon at pagpapataas ng loyalty.
Ang LiveAgent ay isang mahalagang tool para sa customer service software at management systems. Ito ay nagbibigay ng multi-channel help desk solution na kasama ang ticketing software, live chat, at call center capabilities. Nag-aalok rin ang LiveAgent ng 24/7 customer service at 14-day free trial. Puwede itong gamitin para sa pagbebenta at may libreng trial sa loob ng 14 na araw. Ito ay isang valuable resource para sa mga online Shopify stores upang mapabuti ang customer service at sales.