Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga feature

Alamin ang lahat ng LiveAgent features na bahagi ng malawakang multi-channel help desk software. Nakalahad ang impormasyon nang mas malaliman at nasa iisang lugar.

Collections

Mayroon sa

Bagay sa

Kategorya

Listahan ng mga feature
(1837)
  • Forwarding

    Pagpapasa ng email

    Ang pagpapasa ng e-mail ay mahalagang bagay para sa anumang software ng help desk. Ang email ng suporta na mukhang support@yourdomainname. Ladesk. Com ay itatalaga sa iyo. Anumang email na ipinadala sa address na ito ay awtomatikong napapalitan ng tiket. Ang pagpasa ay isa sa mga pinakamadaling paraan upang magtakda ng iyong email account sa LiveAgent.

  • Search & Replace

    Paghanap at Pagpalit

    Maghanap ng string sa bawat papasok na mensahe at palitan ito

  • Split tickets

    Paghati sa mga tiket

    Pangasiwaan ang isang tiket ng maraming mga ahente nang sabay-sabay.

  • Email notifications

    Mga notipikasyong email

    Awtomatikong makatanggap ng mga notipikasyong email tungkol sa mga bagong tiket.

  • slack icon

    Mga Abisong Slack

    Ang LiveAgent ay ginagawang mas madali para sa iyo na mag-follow up ng iyong mga tiket sa pamamagitan ng mga abisong Slack. Ang integrasyon ng LiveAgent sa Slack ay hinahayaan kang makita kung ano ang nangyayari sa iyong mga tiket habang nangangalaga ka ng negosyo sa Slack.

  • WYSIWYG editor

    WYSIWYG editor

    Binibigyan ka ng WYSIWYG editor ng kakayahang ipasok at mai-format ang iyong nilalaman habang nagtatrabaho sa “what you see is what you get” na pagtingin sa nilalaman. Sa pamamagitan ng paggamit ng ipinatupad na editor ng wysiwyg, madali mong mae-edit at mai-istilo ang nilalaman ng mga email, mga template ng email at mga artikulo sa batayang kaalaman.

  • Online ticket history (URL)

    Kasaysayan ng online na tiket (URL)

    Maglakip ng link na may kumpletong kasaysayan ng tiket sa iyong mga email.

  • Multiple ticket tabs

    Maramihang mga tab ng tiket

    Magtrabaho sa maraming mga tiket nang sabay-sabay at lumipat ng madali sa pagitan.

  • Agent collision detection

    Pagtuklas sa banggaan ng ahente

    Pigilan ang maraming mga ahente na magtrabaho sa parehong tiket.

  • Agent ranking

    Pagraranggo ng ahente

    Makatanggap ng mga pag-rate at tukuyin ang mga kalakaran pagkatapos ng bawat pakikipag-ugnayan.

  • Contact forms

    Mga form sa pakikipag-ugnayan

    Gawing naa-access ang sarili sa pamamagitan ng paggamit ng mga naka-built in na mga form sa pakikipag-ugnayan.

  • GIFs in ticket

    Mga GIF sa mga tiket

    Buhayin ang mga static na pag-uusap gamit ang mga naka-animate na GIF.

  • Chat distribution

    Chat distribution

    Ipinamamahagi ang mga chat sa iba’t ibang distribution options.

  • Real time typing view

    Real-time typing view

    Tingnan kung ano ang tina-type ng mga customer bago pa nila ipadala ito.

  • Chat Embedded Tracking

    Chat embedded tracking

    Sundan ang mga live chat session event sa Google Analytics.

  • Max queue length

    Max queue length

    Awtomatikong itinatago ang live chat button kapag naabot na ang max queue.

  • Internal chat

    Internal chat

    Gumamit ng internal messenger para makapag-chat sa kapwa agent.

  • Current URL of live chat visitor

    Website Visitor Tracking

    Makakuha ng real-time view ng pages na tinitingnan ng mga site visitors mo.

  • Video chat

    Video call

    Makipag-video chat sa mga customer at katrabaho.

  • IVR (Interactive Voice Response)

    IVR (Interactive Voice Response)

    Ang LiveAgent ay may komprehensibong IVR online designer tool na puwedeng gamitin para makapagdisenyo ang gagamit ng sarili nilang IVR trees. Gamit ang interactive voice response, puwede mong ipadala ang mga tawag na nakukuha ng inyong call center software patungo sa tamang department o agent.

  • Attended call transfer

    Awtomatikong Pagtawag Pabalik

    Bigyan ng kapangyarihan ang iyong mga kustomer na humiling ng mga awtomatikong pagtawag pabalik.

  • Facebook

    Facebook

    Sundan at sumagot sa lahat ng post, comment, at private message.

  • Twitter

    Twitter

    Mag-monitor at mag-reply sa mga mention at tweet tungkol sa inyong brand.

  • Pag-uulat sa serbisyong kustomer

    Simulan ang pagpapabuti sa iyong serbisyo ngayon sa pamamagitan ng pagsusuri sa aming mga ulat sa serbisyong kustomer. Bumuo ng higit sa 10 ulat para makakuha ng kumpletong pangkalahatang ideya ng iyong mga pagsisikap sa serbisyong kustomer.

    Basahin ang detalye
  • Mga feature

    Panloob na Batayang Kaalaman

    Ang panloob na batayang kaalaman ay koleksyon ng mga artikulo na maaaring magamit ng mga tauhan upang tulungan silang malutas ang mg problema at matuto ng mga bagong bagay.

  • Rewards & Badges

    Mga Gantimpala & Badge

    Magbigay ng mga badge at gantimpala sa iyong pinakamasipag na mga ahente

  • Levels

    Mga Lebel

    Ang mga ahente ay tumatamo ng mga lebel sa paglipas ng panahon sa kanilang paglutas ng mga katanungan.

  • Benchmarks and Leaderboards

    Mga benchmark at leaderboard

    6 na dahilan kung bakit ang LiveAgent ay isang perpektong solusyon para sa iyong negosyo. Tinatampok ang mga benchmark at leaderboard. Tingnan mo ang iyong personal na statistiko, tulad ng kung gaano katagal ka nang naka online at ilang mga mensahe ang iyong sinagot. I-benchmark mo ang iyong sarili sa iba sa iyong suporta sa kustomer.

  • Maraming wika

    Hayaan mo ang iyong mga ahenteng sumusuporta sa kustomer na gamitin ang LiveAgent sa wikang kanilang gusto. Basahin at tuklasin ang mas marami.

    Basahin ang detalye
  • Language adaptable widgets

    Naiaangkop sa Wika na mga Widget

    Ayusin ang chat, pakikipag-ugnayan o feedback na mga widget sa iyong wika.

  • Email marketing

    Email marketing

    Ang LiveAgent ang tamang tool para sa email marketing dahil sa mga pangsuporta nitong feature. Mag-subscribe na sa aming newsletter. Maunang makatanggap ng mga eksklusibong offer at pinakabagong balita.

  • Ban IPs

    Pagbabawal ng mga IP

    Ang pagbabawal ng mga IP ng mga bisita na madaling kapitan ng spam.

  • 2 Step Verification

    2-Hakbang na pagberipika

    Ang 2-hakbang na pagberipika (kilala rin bilang pagpapatotoo ng 2 kadahilanan) ay opsyonal na tampok na inirerekumenda na gamitin. Nagdaragdag ito ng higit na seguridad sa iyong account sa liveagent. Ang 2-hakbang na pagberipika ay maaaring makatulong na mapanatiling nakalabas ang mga hindi kilalang tao, kahit na mayroon sila ng iyong password.

  • HTTPS Encryption

    Pag-encrypt ng HTTPS

    Tumatakbo ang mga naka-host na account ng LiveAgent sa ligtas na koneksyon gamit ang https na protokol. Ang hyper text transfer protocol secure (https) ay ang ligtas na bersyon ng http. Kung mayroon kang nakapag-iisang lisensya sa LiveAgent maaari kang mag-upload ng iyong sariling sertipiko ng ssl.

  • GDPR

    GDPR

    Ang LiveAgent ay nakatuon sa pribado, seguridad, pagsunod at transparency. Ang paraan na ito ay kasama ng pagsuporta ng aming kustomer sa pagsunod sa mga kinakailangan EU proteksyon ng data.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    ×

    Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

    Maraming petsa ang bakante

    Mag-iskedyul ng demo