Digitale integration
Partner website
Ano ang Digitale?
Ang Digitale, spol. s r.o. ay itinatag noong January 2008 sa Slovakia ng ilang eksperto sa telecommunications. May offer ang Digitale na telecommunication equipment (PBX, IP telephony, adaptors, GSM gateways, at accessories) sa maliliit at medium-sized na business, at nagbibigay ng professional at business consulting, corporate communication related na serbisyo (recording ng announcements at mga tailor-made solution), pag-develop ng software solutions, pati na solutions sa alternatibong operators, call centers, at property at accommodation facility owners (call charging applications at IVR). Natural lang na ang aming complex at komprehensibong serbisyo ay abot ang installation ng equipment hanggang sa custom configuration, pati na after-sales support.
Isa sa pangunahing goals ng kompanya ang pinakamahusay na customer satisfaction. Kaya may offer kaming posibilidad ng detalyadong PBX setup, ang choice sa pagpili ng add-on applications, o ng posibilidad sa pagdisenyo ng custom corporate applications na konektado sa VoIP PBX. Sa Digitale IP PBXs, puwedeng magdagdag ng extra features nang basta nang hindi naiistorbo ang connections o pagdagdag ng extra hardware. Dagdag pa riyan, sa maraming kaso ay puwedeng maganap ang mga pagbabagong ito nang remote at di na kailangang ng on-site visit, na nakakabawas sa delivery time sa minimum. Paano ito magagamit?
Paano ito magagamit?
Magka-partner na ang LiveAgent at Digitale, kaya mas madali na ang Digitale integration. Walang extra charge ang LiveAgent na anumang dagdag na bayad sa pagkonekta ng Digitale VoIP number sa inyong call center.
Kung interesado kayong ikonekta ang Digitale sa LiveAgent call center, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang instructions.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang Digitale
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng Digitale:
Magka-partner na ang Digitale at LiveAgent. Kung may subscription kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero may charge ang Digitale para sa mga serbisyo nila dahil hiwalay ang operasyon nila bilang kompanya.
Mga Benepisyo ng Digitale
- Sulit sa presyo
- Mas pinahusay na CX
- may access sa buong Slovakia, Czech Republic, at Hungary
- lubos na maaasahan
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Digitale integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Digitale?
Ang Digitale, spol. s r.o. ay itinatag noong January 2008 sa Slovakia ng ilang telecommunication experts. May offer ang Digitale na telecommunication equipment para sa mga maliit at mga medium-size na business, at nagbibigay ng professional at business consulting, corporate communication na mga serbisyo, development ng mga software solution, pati na rin ang solutions sa alternatibong operators, call centers, at mga property at accommodation facility owners.
Magkano ang integration ng Digitale sa LiveAgent?
Naka-integrate na ang LiveAgent sa loob ng Digitale kaya libre na ang integration. Pero tandaan na may hiwalay na bayad ang Digitale para sa kanilang mga serbisyo.
Naka-integrate na sa loob ng LiveAgent ang Digitale. Dahil dito, libre na ang integration. Pero tandaan na hiwalay ang singil ng Digitale sa kanilang mga serbisyo.
Tulad ng nabanggit na, ang Digitale ay bahagi na ng LiveAgent. Mag-log in lang at sundan ang guide sa ibaba: Puntahan ang Configurations > Call > Numbers > Digitale Ilagay ang VoIP number at gamitin agad
Paano pagaganahin ang Digitale VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit na, kasama na ang Digitale sa LiveAgent. Mag-log in lang at sundan ang guide sa ibaba: 1.Puntahan ang Configurations > Call > Numbers > Digitale 2. Ilagay ang VoIP number at gamitin agad
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng VoIP phone systems, self-service software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Libreng trial at affiliate program ang kanilang ino-offer. Ang Adiptel naman ay isang provider ng SIP trunking at VoIP integration para sa mga negosyo. Libre ang integration sa LiveAgent.
Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer
Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients. Nagbibigay din ito ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer. Ito ay may mga tampok na tulad ng top-notch na ticketing system, mabilis na live chat, at social media support sa paggamit ng mas mahusay na help desk software sa call center.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Ang dokumentasyon ng suporta ay mahalaga para sa mga kumpanya na nagbebenta ng kumplikadong software. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mahusay na customer service at suporta gamit ang iba't ibang communication channels. Ito ay isang all-in-one na customer support solution na nagbibigay ng mga paraan para sa mga kustomer na makahanap ng impormasyon sa online at malutas ang mga isyu sa kanilang sarili. Subukan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!