Ang Service Hub ng HubSpot ay isang magaling na software na gumagamit ng ticketing, live chat, at chatbots. Ang Service Hub ay ideyal para sa mga kompanyang may malalaking budget na gumagamit na ng marketing at sales hub ng HubSpot. Pero kung naghahanap kayo ng mas murang pamalit sa HubSpot, ikonsidera ninyo ang LiveAgent.
Ang LiveAgent ay isang fully-featured na help desk software na pinapalakas ang productivity ng inyong customer service team, pinatataas ang customer satisfaction, at makakatipid pa kayo ng pera. Ang LiveAgent ay nakapagserbisyo na sa mahigit 15,000 business at 150M end-users sa buong mundo. Samahan sila sa pagbibigay ng world-class customer service. Pinadadali namin ito.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
|
HubSpot Service Hub
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
|
May offer na ticketing ang LiveAgent.
|
May offer na ticketing ang HubSpot Service Hub.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
|
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
|
May offer na Live Chat ang HubSpot Service Hub.
|
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
|
May offer na Call Center ang LiveAgent.
|
May offer na Call Center ang HubSpot Service Hub.
|
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
|
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
|
May offer na Self-Service portal ang HubSpot Service Hub.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Facebook integration ang HubSpot Service Hub.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
|
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Twitter integration ang HubSpot Service Hub.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Instagram integration ang HubSpot Service Hub.
|
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
|
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Viber integration ang HubSpot Service Hub.
|
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
|
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
|
May offer na WhatsApp integration ang HubSpot Service Hub.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
|
May offer na knowledge base ang HubSpot Service Hub.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer na customer forum ang LiveAgent.
|
May offer na customer forum ang HubSpot Service Hub.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
|
May offer na automation at rules ang HubSpot Service Hub.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer na API functions ang LiveAgent.
|
May offer na API functions ang HubSpot Service Hub.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer na IVR features ang LiveAgent.
|
Walang offer na IVR features ang HubSpot Service Hub.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer na video calls ang LiveAgent.
|
Walang offer na video calls ang HubSpot Service Hub.
|
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited history ang HubSpot Service Hub.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited websites ang HubSpot Service Hub.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited chat buttons ang HubSpot Service Hub.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang HubSpot Service Hub.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited call recording ang HubSpot Service Hub.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang HubSpot Service Hub.
|
Ang pagkuha ng best value ng inyong pera ay mahalaga kapag naghahanap kayo ng isang mahusay na help desk software. Iyan ang dahilan kung bakit ang LiveAgent ay may offer na 4 na magagandang presyong package. Kasama sa core package ang hybrid ticket stream, unified omni-channel inbox, reporting, automation rules, gamification, at marami pa! Sa LiveAgent, makukuha ninyo ang higit pa sa mas murang halaga. Kaya kung naghahanap kayo ng fully-featured na alternatibo sa Service Hub, subukan ang LiveAgent. Simulan ang inyong libreng 14-araw na trial ngayon. Di kailangan ng credit card.
Ang mabilis na chat widget ang paraan kung gusto ninyong mas epektibong ma-convert ang isang website visitor bilang customer. Sabi sa isang eMarketer report, 35% ng website visitors ay bumili online pagkatapos gamitin ang live chat.
Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.