Magsimula | 14 araw libre
Makita ito nang malapitan
Maaari nating sabihin na ang GMail ang isa sa pinakapopular at pinakaginagamit na serbisyo ng emal;. Nasanay na tayo sa libreng storage, ang buton ng unsend at maging ang mga karagdagan at nakakatulong na mga tampok tulad ng snooze, mga tag, o folder. Pwede rin nating sabihin na ang Gmail ang perpektong solusyon sa email para sa mga indibidwal. Ginagawa nitong maayos ang lahat.
Gayumpaman, kung gagamitin ang Gmail para sa negosyo – lalo na sa customer support, mayroon itong ilang limitasyon. Sa kasamaang palad ang Gmail ay walang universal na inbox na may integrasyon na multichannel, o isang multi-agent na overview sa dashboard. ito ay kapwa mahalagang mga tampok sa customer service. Kung ikaw ay naghahanap ng alternatibo para sa iyong departamento ng support, ang LiveAgent ang maaaring tamang solusyon para sa iyo.
Kung ikaw ay naghahanap ng alternatibo sa Gmail para sa iyong negosyo, ikonsidera ang LiveAgent. Ang LiveAgent ay may higit sa 179 na tampoks sa help-desk at lampas 40 integrasyon. Gamitin ang aming makapangyarihang tampos sa pag-uulat at analytics, gamification at kasamang knowledge base.
Hayaan ang LiveAgent na gawin ang seryosong mga bagay upang makatutok ka sa pagbubuo ng makabuluhang mga relasyon sa iyon mga kustomer.
Magpatupad ng isang universal na inbox sa iyong negosyo at makuha ang mga adbantahe na ito:
Pinapataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion
Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lumutas ng mas maraming tanong ng kustomer salamat sa aming universal na inbox.
Ang iyong grupo ng support ay kayang asikasuhin ang lahat ng mga hiling ng mga kustpmer mula sa iba’t ibang mga channel sa isang lugar.
Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.
Ang ideyal na customer service software ay dapat tapat at madaling maakses ng lahat ng mga ahente sa iyong departamento. Dapat nitong masuportahan ang mga multichannel na integrasyon at magbigay ng karagdagang tampok sa help desk tulad ng awtomisasyon. Ang universal na inbox ng LiveAgent ay ginagawa ito.
Ang universal na inbox ng LiveAgent ay isang mas matalinong bersyon ng iyong kasalukuyang inbox ng email. Nagbibigay-daan ito sa iyo na makapagpadala at makatanggap ng mga mensahe mula sa iba’t ibang mga channel tulad ng email, live chat, social media, o amging tawag at tawag na bidyo. Inaalis nito ang pangangailangan ng pagsasalo ng account at pagbabantay ng device. Ang lahat ng bagong ticket ay awtomatikong napupunta sa dashboard ng LiveAgent at maaaring makita at masagot ng lahat ng mga ahente.
Ang universal na inbox ay nagbibigay daan sa iyo na magdagdag ng mga tag, paalala, internal na tala, iawtomisa ang mga ticket sa mga departamento o ispesipikong ahente at marami pang iba. Kung ikaw ay naghahanap ng alternatibo sa Gmail para sa iyong negosyo, ikonsidera ang LiveAgent.
Umpisahan ang Libreng Trial
Kung ikaw ay naghahanap ng alternatibo sa Gmail para sa iyong negosyo, ikonsidera ang LiveAgent. Ginagamit ng LiveAgent ang hybrid na daloy ng ticketing na isang mahalagang tampo para sa customer support dahil nagpapataas ito ng produktibidad ng ahente. Ang hybrid na daloy ng ticket ay ginagawa ang lahat ng mga ticket na pareho anuman ang channel sa komunikasyon na natanggap ito. Ang daloy ng ticket stream ay nagbibigay daan sa iyo na sundan ang karanasan ng iyong mga kustomer sa pamamagitan ng iba’t ibang channel ngunit nananatilig sa parehong hybrid na ticket. Sa ganitong paraan, nasa ito ang lahat ng mga importantneg impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer at ang kanilang mga problema sa ilang pindot lang.
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagbibigay daan na makapagbigay ng napakahusay na support sa aming mga kustomer.
Ang awtomasyon ay isang mahalagang tampok para sa customer support dahil nakakatipid ito ng maraming oras. Nagbibigay daan ito na ma-awtomisa ang mga ordnaryong gawain, gumawa ng daloy ng trabaho o natatanging panuntunan sa awtomasyon ayon sa kailangan ng iyong negosyo.
Halimbawa, ang panuntunan sa awtomasyon ay maaaring awtomatikong magtalaga ng ticket (anuman ang yugto) sa indibidwal na mga ahente o departamento. Ang kailangan mo lang ay pumili ng isang “trigger” at ang panuntunan ay gagawin. Sa LiveAgent, ang panuntunan sa awtomasyon ay maaaring ayon sa anumang paramentro ng ticket parameter, pangyayari o panahon.
Magdesisyon kung ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Gmail para sa iyong negosyo sa aming libreng 14-araw na trial. Walang kailangang credit card.
Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Kaya isa itong mahusay na alternatibo sa Gmail. Sumali sa mga kompanya tulad ng Yamaha, BMW, Huawei, at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng customer service. Madali lang iyan sa LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 14 araw na trial ngayon. Walang kailangang credit card.
12% ng mga Amerikano ay sinasabi na ang kanilang numero unaong problema sa customer service ay ang “kakulangan ng bilis.” Statista
72% ng mga konsumer ay nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao bilang mahinang customer service. Dimensional Research
Isang-katlo ng mga konsumer ay sinasabi na ikokonsidera nila na magpalit ng kompanya pagkatapos ng isang kaso ng masamang customer service. American Express
72% ng mga konsumer ay sinasabi na kapag nakikipag-ugnayan sa customer service inaaasahan nila na ang ahente ay alam kung sino sila, at alam ang kanilang binili, at may pagtingin sa kanilang nakaraang pakikisalamuha. ” Microsoft
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
Ang Axigen ay isang email server at groupware na may collaboration features. Madaling gamitin at secure, ito ay ideal para sa maliit na negosyo. Puwede itong ma-integrate sa LiveAgent para sa epektibong customer support. Ang MDaemon naman ay may magandang interface at email archiving. Ang LiveAgent ay epektibong tool para sa customer support at suporta sa travel at akomodasyon. Maaring ma-integrate ang MDaemon sa LiveAgent ticketing system para ma-improve ang help desk at email support. Subukan ang LiveAgent ngayon!
LiveAgent at CommuniGate Pro ay epektibong tools para sa customer support sa travel at akomodasyon. Puwedeng ma-integrate ang Kerio Connect sa LiveAgent para sa pinagaling na customer support. Ang Kerio Connect ay isang all-in-one solution para sa collaboration na may email server capabilities sa Windows, Mac OS, at Linux platform. Puwede itong ma-integrate sa LiveAgent ticketing system para sa mas epektibong customer support capabilities.
Ang Drift ay may mga tampok tulad ng forum ng kustomer at interactive voice response. Mayroon din itong mga aplikasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Ang LiveAgent ay may mga tampok tulad ng forum ng kustomer at interactive voice response. Mayroon din itong mga aplikasyon sa social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, at sa Viber. Ang Gmail ay maaaring kumonekta sa maraming iba pang plataporma at app ng Google para sa madaling pag-access, ngunit maseserbisyuhan ka din nito sa ibang paraan. Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Ang NiceReply ay isang platform na nagbibigay ng feedback sa kustomer. Puwede itong mai-integrate sa LiveAgent para malaman ang satisfaction score ng mga kustomer.
Ang MailEnable ay isang commercial email server para sa Microsoft Windows operating systems na may extensive integration sa Microsoft Outlook. Ito ay may anti-SPAM at antivirus protection at suportado ang IMAP, POP3, at SMTP email protocols. Puwede itong ikonekta sa LiveAgent help desk para sa enhanced customer support. Subukan ito nang libre ngayon!
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng magandang serbisyo sa customer at personalized assistance sa pamamagitan ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya. May mga tampok tulad ng chat, tawag, at social media integration para sa communication channels. Ang address ng suporta ay email address na ginagamit ng mga kustomer upang magsumite ng kanilang mga kahilingan. Ito ay napakahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. Subukan ang LiveAgent ng LIBRENG account.
Ang Sendmail ay isang email routing facility na nagbibigay ng flexibility at seguridad sa email communication. Ito ay madaling i-integrate sa LiveAgent help desk para sa customer support. Mayroon ding mga features ang LiveAgent tulad ng universal inbox, chat, at social media integration. Ang Sendmail integration ay nagbibigay ng mabilis at mas mahusay na customer support.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.