Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Panel ng Ahente

Ano ang panel ng ahente?

Kapag ang mga ahente ay naglog-in sa LiveAgent, maaari nilang pamahalaan ang maraming mga bagay mula sa panel ng ahente. Maaari silang mag-activate ng plugin, gumawa at pamahalaan ang mga ticket, palitan ang default na logo ng LiveAgent, gumawa ng bagong user, mag-edit ng mga organisasyon at marami pang iba. Ang mga sesyon sa chat ay madaling umpisahan mula sa panel ng ahente. Lahat ay nakalagay lang sa isang lugar. Ang panel ng ahente ay nasa kaliwang bahagi ng window ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin, malinaw, at simple.

Panel ng Ahente

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Tanong”, “name”: “Nasaan ang Panel ng Ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang Panel ng Ahente ay magagamit sa LiveAgent. Ang panel ng ahente ay magagamit mula sa kaliwang bahagi ng window ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin, malinaw, at simpleng kagamitan para sa mga grupo ng ahente.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang maaari mong magawa sa Panel ng Ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang Ang Panel ng Ahente ay nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan ang lahat sa pamamagitan ng LiveAgent. Maaari mong paganahin ang plugin, ayusin lahat ng iyong mga ticket, gumawa ng ilang edit sa iyong negosyo. Ano pa ang iyong hinihintay pa? Maaari mong ma-akses ang mga template na email sa kustomer at template na email ng ahente upang mas mahusay na maayos ang iyong komunikasyon.” } } ] }

FAQ

Nasaan ang panel ng ahente?

Ang Panel ng Ahente ay magagamit sa LiveAgent. Ang panel ng ahente ay magagamit mula sa kaliwang bahagi ng window ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin, malinaw, at simpleng kagamitan para sa mga grupo ng ahente.

Ano ang maaari mong magawa sa Panel ng Ahente?

Ang Ang Panel ng Ahente ay nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan ang lahat sa pamamagitan ng LiveAgent. Maaari mong paganahin ang plugin, ayusin lahat ng iyong mga ticket, gumawa ng ilang edit sa iyong negosyo. Ano pa ang iyong hinihintay pa? Maaari mong ma-akses ang mga template na email sa kustomer at template na email ng ahente upang mas mahusay na maayos ang iyong komunikasyon..

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo