Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Responsibilidad

Ano ang tampok na responsibilidad?

Ang tampok na responsibilidad ng LiveAgent ay tagapamahala ng gawain sa help desk na sinusubaybayan kung aling departamento at aling ahente ang responsable para sa paglulutas ng bawat tiket sa suporta. Kung ang tiket ay inilipat mula sa isang ahente patungo sa iba, ang responsibilidad sa tiket ay awtomatikong nalilipat din.

Tiket-nakatalaga-sa-ahente-LiveAgent

Paano gumagana ang tampok na responsibilidad?

Kung ikaw ay solopreneur at nag-iisang tagapangasiwa at ahente ng iyong account, ang lahat ng mga tiket ay awtomatikong itatalaga sa iyo.

Kung ang iyong account ay maraming ahente ng suporta, ang lahat ng mga tiket ay aalisin sa pagtatalaga bilang default. Kung nais mong awtomatikong magtalaga ng mga papasok na tiket sa tukoy na ahente, maaari kang lumikha ng awtomatikong panuntunan. Kung nais mong magtalaga ng mga tiket nang manu-mano, maaari mong pindutin ang buton na paglipat.

Paglipat-tiket-LiveAgent

Pagbabago ng mga responsibilidad sa tiket

Ang pagmamay-ari/responsibilidad sa tiket ay maaaring mabago sa pamamagitan ng alinman:

Tandaan, kung ang tiket ay ililipat sa ibang departamento, hindi ito awtomatikong itatalaga sa ahente sa loob ng departamentong iyon. Ang tiket ay ililipat lamang sa kanilang departamento, at ang isa sa mga ahente sa loob ng departamentong iyon ay kailangang tanggapin ang responsibilidad sa pamamagitan ng pagsagot dito o pagtatalaga nito sa ibang ahente.

Pamamahagi ng chat

Aabisuhan ba ako kapag ako ay naatasan sa responsibilidad sa tiket?

Mga notipikasyong email

Kung nais mong abisuhan ang iyong mga ahente tungkol sa kanilang mga bagong responsibilidad sa tiket, maaari kang mag-set up ng mga awtomatikong notipikasyong email. Sila ay makakatanggap ng notipikasyong email tuwing:

  • Ang tiket ay itinalaga sa kanila
  • Tuwing ang kustomer ay tumutugon sa tiket na nakatalaga sa kanila
  • Tuwing may bagong tiket na nalikha sa kanilang departamento
Responsibilidad

Mga in-app na notipikasyon

Maaari kang makatanggap ng mga in-app na notipikasyon sa tuwing may bagong tiket na nakatalaga sa iyo kung na-set up mo ng naaayon ang iyong  Upang Lutasin na Buton. Simpleng:

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Configuration.
  3. Pindutin ang Sistema.
  4. Pindutin ang Pangkalahatan.
  5. Mag-scroll pababa sa Iruta “nakatalaga sa akin” mga tiket na seksyon.
  6. I-tsek checkbox.
  1. Pindutin ang I-save.
  2. I-reload ang aplikasyon.
Responsibilidad
Walang Nakatalagang Tiket sa Ahente
Responsibilidad
Tatlong Tiket na nakatalaga sa Ahente

Mga mobile (iOS/Android) na notipikasyon

Nagbibigay ng serbisyong kustomer kahit saan? Maaari ka pa ring makatanggap ng mga mobile push na notipikasyon tuwing:

  • Ang bagong tiket ay nalikha sa iyong departamento
  • Ang tiket ay muling binuksan sa iyong departamento
  • Ang tiket ay itinalaga sa iyo
  • Ang tiket na itinalaga sa iyo ay muling binuksan
  • Mayroon kang bagong chat na nagri-ring
  • Nakatanggap ka ng bagong mensahe sa live na pag-uusap sa chat
  • Napalampas mo ang chat

Mga notipikasyong Slack

Kung naisama mo na ang Slack sa LiveAgent, maaari ka ring makatanggap ng mga notipikasyong Slack tungkol sa mga bagong responsibilidad sa tiket. Ang iyong mga ahente ay maaaring makatanggap ng mga bagong notipikasyong Slack tuwing:

  • Ang tiket ay itinalaga sa kanila
  • Tuwing ang kustomer ay tumutugon sa tiket na nakatalaga sa kanila
  • Tuwing may bagong tiket na nalikha sa kanilang departamento
Responsibilidad

Bakit mahalaga ang tampok na responsibilidad para sa mga pangkat ng suportang kustomer?

Ang pagkakaroon ng tampok na responsibilidad sa lugar ay mahalaga sapagkat ito ay makakatulong sa iyong makilala kung aling ahente/departamento ang responsable para sa paglulutas ng bawat tiket. Bilang karagdagan doon ito ay:

  • Nagbibigay ng transparency
  • Nagtatanggal ng pagkalito
  • Binabawasan ang bilang ng mga hindi nasagot na mga tiket
  • Pinabubuting kahusayan at daloy ng trabaho ng ahente
  • Nakakatipid ng oras at pera
  • Pinahuhusay ang mga oras ng pagtugon
  • Pinatataas ang kasiyahan ng kustomer
  • Binibigyan ang bawat ahente ng pakiramdam ng pagmamay-ari

Sa tampok na responsibilidad sa lugar, hindi mo na muling maririnig ang klasikong palusot na “Hindi ko alam na responsibilidad ko ito”.

Assign tickets automatically

Take advantage of our “responsibilities” feature and let the system automatically assign tickets to the agents that are best equipped to answer them. Try it today.

Start free 14-day trial

Ano ang hitsura ng mga responsibilidad sa kasanayan?

Kung ang pagmamay-ari ng tiket ay nagbago, ang pagbabago ay ipapakita sa paningin ng detalyadong tiket (upang matiyak ang malinaw na responsibilidad para sa pangangasiwa ng tiket). Ang mga tagapangasiwa at ahente ay parehong maaaring makita ang mga pagbabagong ito kahit na ito ay nangyayari ng awtomatiko o manu-mano.

Responsibilidad

Paano mag-set up ng mga responsibilidad sa LiveAgent

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Configuration (cogwheel na icon sa kaliwang menu na bar).
  3. Pindutin ang Pag-awtomatiko.
  4. Pindutin ang Mga Panuntunan.
  5. Pindutin ang Lumikha.
  6. I-tsek ang Katayuan ng Aktibong checkbox.
  7. Lumikha ng pangalan para sa iyong panuntunan, tulad ng “Tiket na iruruta kay Sona”.
  8. Maaari mong iwanang blangko ang seksyon ng Mga Tala, o maaari mong ilarawan ang panuntunan nang mas detalyado. Ang patlang na ito ay para lamang sa iyong kaginhawaan. Ang halimbawa ng tala ay maaaring “Ang panuntunang ito ay nagruruta sa lahat ng mga social mediang tiket papunta kay Sona sa departamento ng pagmemerkado.”
  9. Pumili ng variable, tulad ng Ilapat kapag ang Tiket ay nalikha.
  10. Pindutin ang Idagdag ang grupo ng kundisyon.
  11. Piliin ang mga kundisyon ayon sa iyong nais, tulad ng KUNG ang pinagmulan ng tiket (at piliin ang mga mapagkukunang nais mo. Ito ay maaaring Facebook, Twitter, Instagram, Viber, bilang halimbawa.)
  12. Piliin ang mga patlang sa pagganap ng aksyon ayon sa iyong nais, tulad ng Paglipat ng tiket sa departamento ng pagmemerkado at italaga kay Sona.
  13. Pindutin ang I-save.

Paano mag-set up ng mga notipikasyon sa responsibilidad sa LiveAgent

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang iyong larawan sa profile.
  3. Pindutin ang I-edit ang profile.
  4. Pindutin ang Mga notipikasyon.
  5. I-tsek ang mga naaangkop na kahon sa ilalim ng mga notipikasyong Email at notipikasyong Slack.
Responsibilidad

Mga benepisyo ng mga responsibilidad

Higit pang transparency, mas kaunting pagkalito at mas kaunting nakalimutan/hindi nasagot na mga tiket

Ang pagkakaroon ng malinaw na mga responsibilidad sa tiket ay nagtatanggal sa pagkalito, panghuhula at pagpapalagay. Kapag ang bawat ahente ay alam kung aling mga tiket ang kanilang responsibilidad, mas kaunti ang lugar para sa pagkakamali. Ang pagkakaroon ng mga responsibilidad sa lugar ang magtitiyak na walang makakalimutan o hindi masasagot na mga tiket na ipinapalagay ng lahat na “naayos na”.

Pinahusay na mga daloy ng trabaho ng ahente na nakakatipid ng oras at pera

Kapag alam ng bawat ahente nang eksakto kung aling mga tiket ang kailangan nilang sagutin, maaari talaga silang magpokus sa kanilang trabaho, na nagpapabuti sa kanilang kahusayan at mga daloy ng trabaho. Sa halip na alamin kung aling tiket ang kailangang sagutin o iprayoridad, maaari silang manatili sa mga tiket na responsable sa kanila at hayaan ang iba pa.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Mas mabilis na oras ng pagtugon at tumaas na kasiyahan ng kustomer

Dahil alam ng bawat ahente nang eksakto kung aling tiket ang kailangan nilang sagutin, hindi nila sinasayang ang oras sa paghahanap ng trabaho. Tulad ng naturan, ang mga oras ng pagtugon sa tiket ay napapahusay at direktang nakakaapekto sa kasiyahan ng kustomer. Kaugnay nito, ang mas maligayang mga kustomer ay nakakaapekto sa pagbebenta at positibong word-of-mouth.

Pakiramdam ng pagmamay-ari

Kapag alam ng bawat ahente nang eksakto kung ano ang kailangan nilang gawin, nakakakuha sila ng pakiramdam ng pagmamay-ari at responsibilidad para sa bawat tiket. Ito ay nagbibigay-daan sa kanila na mamuhunan at ‘samahan ng damdamin’ ang paglutas ng bawat tiket. Ito ang nagbibigay lakas sa kanila nang higit pa at tinutulak sila upang magbigay ng pinakamahusay na posibleng serbisyo sa organikong paraan.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

Mga Badge

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

LiveAgent Product Tour

Handa nang magtalaga ng mga responsibilidad?

Samantalahin ang aming tampok na mga responsibilidad at hayaan ang sistemang awtomatikong magtalaga ng mga tiket sa mga ahenteng pinaka-kumpleto sa kasanayan upang sagutin ang mga ito. Subukan ito ngayon. Simulan ang iyong libreng 14-na araw na pagsubok, hindi kinakailangan ng credit card.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Receive immediate agent feedback

Learn from customer ratings in real-time and improve your customer satisfaction. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo