Software ng Help Desk para sa Pagmemerkado na industriya
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga solusyon para sa mga kustomer sa iba't ibang industriya. Mahigit 21,000 na mga negosyo ang gumagamit nito at may mga istorya ng tagumpay na maaaring iexplore. Maaari itong subukan nang libre at hindi kailangan ng credit card. Subukan ang LiveAgent ngayon.
Software ng Helpdesk para sa Kalusugan na industriya
Ang LiveAgent ay isang help desk software na nag-aalok ng mga advanced na feature tulad ng live chat, pagtitiket, at build-in na CRM. Nagbibigay din ito ng 24/7 na serbisyo sa kustomer at walang bayad sa setup. Ito ay nakatutulong upang mapalakas ang adbokasiya at magbibigay ng positibong karanasan sa customer. Ito rin ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020 at may libreng trial na 7 o 30 araw. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at nagbibigay ng alternatibo sa Desk.com para sa software sa helpdesk.
LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Software sa help desk para sa mga solopreneur
Ang LiveAgent ay isang software sa customer service na nagbibigay daan sa mga solopreneur na masagot ang mga tanong ng kustomer mula sa isang lugar nang hindi gumagamit ng mga kinatawan sa customer service. Ito ay nag-aawtomisa at nagbibigay ng solusyon sa paulit-ulit na mga katanungan. Isa sa mga benepisyo nito ay ang mataas na kita at pananatili ng kustomer, ROI, adbantahe ng kakompitensiya, at marami pa. Mayroon din itong mga resources na maaring magamit ng mga ahensiya, negosyo, gobyerno, telekomunikasyon at mga maliit na negosyo.
Naghahanap ng mas mahusay na software sa helpdesk?
Ang LiveAgent ay isang flexible na multi-channel sa help desk na may mga tampok tulad ng Facebook, Twitter, IVR, video calls, at kasaysayan. Sa paglipat sa LiveAgent, makatipid nang hanggang 85% at mas mapapalawak ang iyong business. Hindi nito katulad ang Desk.com na walang mga nasabing tampok. Ang presyo ng LiveAgent ay $49 habang ang Desk.com ay nasa $325.
Isang komplikadong solusyon para sa iba't ibang negosyo
Ang LiveAgent ay ginamit ng mga tao bilang alternatibo sa ZenDesk dahil sa mas mahusay na mga integrasyon at presyo nito. Nagugustuhan nila na ito ay nagpapadala ng mga email, nakakapagkabit ng mga file at maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Bukod pa rito, sumusuporta rin ito sa mga spreadsheet sa mga email nito at may magaling na pangkat ng suporta.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante