Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

IDagdagan ang bilis ng pagtugon sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Kailangan dagdagan ang bilis ng pagtugon?

Ang iyong mga ahente ng suporta ay hindi magagawang tumugon sa mga query ng kustomer sa oras? Sa LiveAgent help desk software, maaari mong pagbutihin ang iyong bilis ng tugon sa suporta nang kapansin-pansin.

Gamit ang mga advanced na feature at mga functionalities tulad ng mga patakaran sa pag-aautomate, isang native live chat widget, at isang built-in na CRM, maaari mong tulayin ang agwat sa pagitan ng serbisyong ibinibigay mo, at ang serbisyong inaasahan ng iyong mga kustomer.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Woman responding to text while walking

Gaano kabilis dapat ang iyong bilis sa pagtugon?

Ang mga tamang bilis ng pagtugon ay nag-iiba sa bawat channel, at mula sa industriya hanggang industriya. Gayunpaman, dapat mong hangarin na tumugon sa kustomer sa lalong madaling panahon. Narito kung ano ang inaasahan na average ng kustomer:

Email received in inbox Email: 15min – 1 hr

Live chat: 2 min 40 sec

Call center Call center: 20 sec – 5 min

Social media: 1 hr

Puno na sa sobrang dami ng mga kahilingan?

Ang pagdagdag sa bilis ng tugon ay maaaring maging mahirap, lalo na kung mayroon kang mataas na dami ng mga papasok na kahilingan ng kustomer araw-araw. Ang pinakamahusay na solusyon?

Help desk software na pinapadali at inaayos ang lahat ng mga papasok na mga kahilingan ng kustomer ayon sa kahalagahan at channel. Ang mga query mula sa maraming mga channel (email, live chat, social media, call center) ay ise-sentralisa sa iisang unibersal na inbox na maaaring ma-access nang ligtas ng lahat ng mga miyembro ng iyong customer support team.

Handle many requests at the same time with LiveAgent

Bakit ka dapat magsikap na dagdagan ang bilis ng pagtugon?

Mas mataas na kasiyahan ng kustomer

66% ng mga kustomers ipahayag na ang pinakamagandang bagay na maaaring gawin ng isang negosyo ay igalang ang kanilang oras. Gawin ito sa pamamagitan ng mabilis na pagtugon sa iyong mga kustomer, anuman ang ginamit na channel.

Pinapabuti ang kita at benta

Mabilis na mga tugon sa real-time ay pinapabuti ang kita at mga benta. 79% ng mga negosyo ay sinabi na ang pagpapatupad ng live chat ay nagresulta sa tumaas na katapatan, benta, at kita ng kustomer.

Pinatitibay ang tiwala at katapatan

Ang pagtugon sa mga alalahanin at query ng kustomer ay mabilis na nagpatibay sa pagtitiwala at katapatan ng kustomer, na nagreresulta sa mas maraming paulit-ulit na pagbili, at kasiyahan.

Lightning fast responses

Ang perpektong tool para madagdagan ang mga bilis ng pagtugon

Sundin ang paglalakbay sa paglutas ng problema ng iyong kustomer sa iba’t ibang mga channel habang nananatili sa parehong hybrid na ticket stream.

I-save ang iyong mga ahente ng hanggang sa 15 oras na trabaho bawat linggo sa pamamagitan ng pag-aalis ng pangangailangan na maghanap para sa impormasyon ng kustomer at mga nakaraang komunikasyon.

I-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer sa ilang segundo

Ang LiveAgent ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na chat widget sa merkado . Makipag-chat sa iyong mga customer ng real-time, gumawa ng mga pre-chat form, mga offline na form, isang real-time na pag tingin sa tina-type, at higit pa.

Sa LiveAgent, ang pagpapataas ng bilis ng pagtugon ay madali.

Use proactive chat invitations to convert visitors into customers
Ultimate omni-channel help desk software experience

Wala nang paglipat sa pagitan ng mga app

Lahat ng mga pagbanggit, komento, at mensahe mula sa Facebook, Facebook Messenger, Twitter, Instagram, at Viber ay awtomatikong mai-convert sa mga ticket at maitutulak sa iyong unibersal na inbox.

Pagpapataas ng bilis ng pagtugon? Napakadali!

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Mas maraming mga feature na nagpapabuti sa mga oras ng pagtugon

Automation rules

Awtomatikong iruta ang mga tiket sa naaangkop na mga ahente at departamento. Gumamit ng mga canned response, mga time rule, at mga SLA rule.

Built-in na CRM software

I-access at i-edit ang lahat ng impormasyon ng kustomer sa isang pag-click, lahat habang tumutugon sa mga query ng kustomer ng real-time.

40+ na mga integration

Ang LiveAgent ay nag i-integrate sa higit sa 40 na mga application ng third-party tulad ng Braintree, Shopify, o Mailchimp, inaalis ang pangangailangan na lumipat sa pagitan ng iba’t ibang mga account.

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ano ang gumagawa sa aming help desk software bilang tamang pagpipilian

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.

Preferred by 21k businesses

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Naka-pack na may 180+ na mga feature

Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Tapat at abot-kayang presyo

Kunin ang aming propesyonal na help desk solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng ganap na pag-access sa lahat ng mga magagamit na feature.

Ano pa ang hinihintay mo? Simulang dagdagan ang mga bilis sa pagtugon ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ko mapapabuti ang aking bilis ng pagtugon?

Makakatulong ang LiveAgent upang mabawasan ang oras na kinakailangan upang tumugon sa mga katanungan ng iyong mga kustomer dahil ang iyong mga ahente ay hindi kailangang lumipat sa pagitan ng mga platform. Ang lahat ng mga katanungan ng kustomer ay natipon sa isang dashboard at awtomatikong ipinamamahagi sa pagitan ng iyong mga ahente. Tinitiyak nito ang mahusay na daloy ng trabaho, na sa huli ay nagpapabuti ng bilis ng pagtugon.

Paano ko mapapabuti ang oras ng pagtugon sa email?

Ang LiveAgent ay isang mayaman sa feature na customer service solution na nag-o-automate, pinag-aaralan, at kinokonekta ang mga platform. Sa gayon, ang mga feature tulad ng mga canned message, template ng email, o panloob na mga chat ay makakatulong sa iyong mga ahente upang mapagbuti kaagad ang oras ng pagtugon sa email.

Related Articles to Dagdag na bilis sa pagtugon
Ikaw ba ay naghahanap ng mahusay na software ng help desk para sa iyong Pagmemerkado & Telekomunikasyon na negosyo? Ang iyong paghahanap ay tapos na, tingna kung ano ang iniaalok ng LiveAgent.

Software ng Help Desk para sa Pagmemerkado na industriya

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga solusyon para sa mga kustomer sa iba't ibang industriya. Mahigit 21,000 na mga negosyo ang gumagamit nito at may mga istorya ng tagumpay na maaaring iexplore. Maaari itong subukan nang libre at hindi kailangan ng credit card. Subukan ang LiveAgent ngayon.

Iba't ibang mga institusyon sa pangangalaga ng kalusugan ay umaasa sa LiveAgent bilang kanilang pagpunta sa solusyon kapag dumating sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Subukan ito at tingnan kung bakit.

Software ng Helpdesk para sa Kalusugan na industriya

Ang LiveAgent ay isang help desk software na nag-aalok ng mga advanced na feature tulad ng live chat, pagtitiket, at build-in na CRM. Nagbibigay din ito ng 24/7 na serbisyo sa kustomer at walang bayad sa setup. Ito ay nakatutulong upang mapalakas ang adbokasiya at magbibigay ng positibong karanasan sa customer. Ito rin ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020 at may libreng trial na 7 o 30 araw. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at nagbibigay ng alternatibo sa Desk.com para sa software sa helpdesk.

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Tungkol sa LiveAgent

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Palakihin ang iyong solo at freelance na negosyo gamit ang LiveAgent, ang ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Software sa help desk para sa mga solopreneur

Ang LiveAgent ay isang software sa customer service na nagbibigay daan sa mga solopreneur na masagot ang mga tanong ng kustomer mula sa isang lugar nang hindi gumagamit ng mga kinatawan sa customer service. Ito ay nag-aawtomisa at nagbibigay ng solusyon sa paulit-ulit na mga katanungan. Isa sa mga benepisyo nito ay ang mataas na kita at pananatili ng kustomer, ROI, adbantahe ng kakompitensiya, at marami pa. Mayroon din itong mga resources na maaring magamit ng mga ahensiya, negosyo, gobyerno, telekomunikasyon at mga maliit na negosyo.

Tingnan kung bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Desk.com. Alamin ang mga benepisyo at mag-sign up para sa libreng 14-araw, walang kondisyon sa pagsubok ngayon.

Naghahanap ng mas mahusay na software sa helpdesk?

Ang LiveAgent ay isang flexible na multi-channel sa help desk na may mga tampok tulad ng Facebook, Twitter, IVR, video calls, at kasaysayan. Sa paglipat sa LiveAgent, makatipid nang hanggang 85% at mas mapapalawak ang iyong business. Hindi nito katulad ang Desk.com na walang mga nasabing tampok. Ang presyo ng LiveAgent ay $49 habang ang Desk.com ay nasa $325.

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na umaayon sa pangangailangan ng iba't ibang modelo ng negosyo. Ang LiveAgent ay maaaring matulungan ang iyong kompanya sa customer support. Magsimula ng libreng 14 araw na trial. Walang credit card na kailangan. Tuklasin kung paano ang LiveAgent ay eksakto sa iyong niche, agency, at EDU at NGO ay umaasa sa LiveAgent.

Isang komplikadong solusyon para sa iba't ibang negosyo

Ang LiveAgent ay ginamit ng mga tao bilang alternatibo sa ZenDesk dahil sa mas mahusay na mga integrasyon at presyo nito. Nagugustuhan nila na ito ay nagpapadala ng mga email, nakakapagkabit ng mga file at maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Bukod pa rito, sumusuporta rin ito sa mga spreadsheet sa mga email nito at may magaling na pangkat ng suporta.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo