Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

IDagdagan ang bilis ng pagtugon sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Kailangan dagdagan ang bilis ng pagtugon?

Ang iyong mga ahente ng suporta ay hindi magagawang tumugon sa mga query ng kustomer sa oras? Sa LiveAgent help desk software, maaari mong pagbutihin ang iyong bilis ng tugon sa suporta nang kapansin-pansin.

Gamit ang mga advanced na feature at mga functionalities tulad ng mga patakaran sa pag-aautomate, isang native live chat widget, at isang built-in na CRM, maaari mong tulayin ang agwat sa pagitan ng serbisyong ibinibigay mo, at ang serbisyong inaasahan ng iyong mga kustomer.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Woman responding to text while walking

Gaano kabilis dapat ang iyong bilis sa pagtugon?

Ang mga tamang bilis ng pagtugon ay nag-iiba sa bawat channel, at mula sa industriya hanggang industriya. Gayunpaman, dapat mong hangarin na tumugon sa kustomer sa lalong madaling panahon. Narito kung ano ang inaasahan na average ng kustomer:

Email received in inbox Email: 15min – 1 hr

Live chat: 2 min 40 sec

Call center Call center: 20 sec – 5 min

Social media: 1 hr

Puno na sa sobrang dami ng mga kahilingan?

Ang pagdagdag sa bilis ng tugon ay maaaring maging mahirap, lalo na kung mayroon kang mataas na dami ng mga papasok na kahilingan ng kustomer araw-araw. Ang pinakamahusay na solusyon?

Help desk software na pinapadali at inaayos ang lahat ng mga papasok na mga kahilingan ng kustomer ayon sa kahalagahan at channel. Ang mga query mula sa maraming mga channel (email, live chat, social media, call center) ay ise-sentralisa sa iisang unibersal na inbox na maaaring ma-access nang ligtas ng lahat ng mga miyembro ng iyong customer support team.

Handle many requests at the same time with LiveAgent

Bakit ka dapat magsikap na dagdagan ang bilis ng pagtugon?

Mas mataas na kasiyahan ng kustomer

66% ng mga kustomers ipahayag na ang pinakamagandang bagay na maaaring gawin ng isang negosyo ay igalang ang kanilang oras. Gawin ito sa pamamagitan ng mabilis na pagtugon sa iyong mga kustomer, anuman ang ginamit na channel.

Pinapabuti ang kita at benta

Mabilis na mga tugon sa real-time ay pinapabuti ang kita at mga benta. 79% ng mga negosyo ay sinabi na ang pagpapatupad ng live chat ay nagresulta sa tumaas na katapatan, benta, at kita ng kustomer.

Pinatitibay ang tiwala at katapatan

Ang pagtugon sa mga alalahanin at query ng kustomer ay mabilis na nagpatibay sa pagtitiwala at katapatan ng kustomer, na nagreresulta sa mas maraming paulit-ulit na pagbili, at kasiyahan.

Lightning fast responses

Ang perpektong tool para madagdagan ang mga bilis ng pagtugon

Sundin ang paglalakbay sa paglutas ng problema ng iyong kustomer sa iba’t ibang mga channel habang nananatili sa parehong hybrid na ticket stream.

I-save ang iyong mga ahente ng hanggang sa 15 oras na trabaho bawat linggo sa pamamagitan ng pag-aalis ng pangangailangan na maghanap para sa impormasyon ng kustomer at mga nakaraang komunikasyon.

I-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer sa ilang segundo

Ang LiveAgent ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na chat widget sa merkado . Makipag-chat sa iyong mga customer ng real-time, gumawa ng mga pre-chat form, mga offline na form, isang real-time na pag tingin sa tina-type, at higit pa.

Sa LiveAgent, ang pagpapataas ng bilis ng pagtugon ay madali.

Use proactive chat invitations to convert visitors into customers
Ultimate omni-channel help desk software experience

Wala nang paglipat sa pagitan ng mga app

Lahat ng mga pagbanggit, komento, at mensahe mula sa Facebook, Facebook Messenger, Twitter, Instagram, at Viber ay awtomatikong mai-convert sa mga ticket at maitutulak sa iyong unibersal na inbox.

Pagpapataas ng bilis ng pagtugon? Napakadali!

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Mas maraming mga feature na nagpapabuti sa mga oras ng pagtugon

Automation rules

Awtomatikong iruta ang mga tiket sa naaangkop na mga ahente at departamento. Gumamit ng mga canned response, mga time rule, at mga SLA rule.

Built-in na CRM software

I-access at i-edit ang lahat ng impormasyon ng kustomer sa isang pag-click, lahat habang tumutugon sa mga query ng kustomer ng real-time.

40+ na mga integration

Ang LiveAgent ay nag i-integrate sa higit sa 40 na mga application ng third-party tulad ng Braintree, Shopify, o Mailchimp, inaalis ang pangangailangan na lumipat sa pagitan ng iba’t ibang mga account.

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

Ano ang gumagawa sa aming help desk software bilang tamang pagpipilian

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.

Preferred by 21k businesses

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Naka-pack na may 180+ na mga feature

Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Tapat at abot-kayang presyo

Kunin ang aming propesyonal na help desk solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng ganap na pag-access sa lahat ng mga magagamit na feature.

Ano pa ang hinihintay mo? Simulang dagdagan ang mga bilis sa pagtugon ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saDagdag na bilis sa pagtugon
Makipagkarera sa hangganang linya at manalo ng premyong kasiyahan ng kustomer sa pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado.

Live chat para sa industriyang sasakyan

"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."

Pananaliksik - Inaasahan Kagustuhan

Mga inaasahan at kagustuhan

Every business thrives on excellent customer service. Discover whether your company provides these services by reading our statistics and benchmarks.

Ang ulat sa Departamento ay nagbibigay sa iyo ng detalyadong pangkalahatang-ideya ng pagganap ng partikular na departamento. Kilalanin ang mga makapangyarihang pananaw.

Ulat sa Departamento

Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.

Subukan ang pinakamahusay na software sa pagsubaybay sa kustomer sa merkado. Ang LiveAgent ay tuloy-tuloy na kinikilala bilang pinakamahusay na tool sa pagsubaybay sa kustomer para sa SMB.

I-convert ang mas maraming mga lead gamit ang customers tracking software.

Ang LiveAgent ay isang epektibong live chat software na tumutulong sa pagpapalawak ng network at pagpapahusay sa customer service. Ito ay nagbibigay ng magaling na customer service at mayroong 175 features at 40 integrations.

Ang LiveAgent ang tumulong sa amin upang makamit ang 2 mahahalagang layunin: pataasin ang kasiyahan ng kustomer at pagbebenta. Sumali sa libu-libong nasiyahang kustomer.

Ang aming mga kustomer

Mahalagang gamitin ang tamang mga template sa serbisyo sa kustomer upang maiwasan ang maling paggamit at mapanatili ang boses ng tatak. Kailangan ding isaalang-alang ang halaga ng kustomer sa mga negosyo sa pamamagitan ng pag-unlad ng tamang benepisyo ng produkto o serbisyo. Pinapahusay ng mga sistema sa pagtitiket ang karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Inalok rin ng LiveAgent ang mga ulat sa ahente para sa oras ng trabaho, nasagot na mga tiket, chat, tawag, at iba pa.

You will be
in Good Hands!

Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

Mag-iskedyul ng demo

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Close
Schedule a demo
Schedule a one-on-one call
  • How to achieve your business goals with LiveAgent
  • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
  • Answers to any questions you may have about LiveAgent
Mag-iskedyul ng demo
Start Free Trial x