Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ulat sa Departamento

Ang Departamento ay kumakatawan sa isang tukoy na dibisyon ng iyong organisasyon na naka-ayos ayon sa produkto o serbisyo, sa larangan ng kaalaman, pisikal na lokasyon o Responsibilidad.

Ipamahagi ang Mga Tiket at magtalaga ng Mga Ahente sa suporta sa mga Departamento. Tukuyin ang Mga Pagsala at ilipat ang Mga Panuntunan upang ang iyong Mga Tiket ay palaging mapunta sa tamang mga kamay. Tukuyin ang iba’t-ibang mga lagda, Telepono at Chat na sumasagot sa Mga Panuntunan para sa iba’t-ibang Departamento. Agad na makita kung gaano karaming bago, bukas at nalutas na Mga Tiket ang nasa iyong Mga Departamento.

Halimbawa

Maaari kang lumikha ng Departamentong tinatawag na “Pagbebenta” at magtalaga ng mga angkop na Tiket dito.

Ang bawat Departamento ay magkakaroon ng sarili nitong proseso sa suporta kung saan maaari mong tukuyin ang mga Ahente, i-configure ang mga e-mail address ng suporta, subaybayan ang mga Tiket sa suporta, itakda ang Mga Panuntunan sa daloy ng trabaho, tukuyin ang mga Service-Level Agreement at oras ng Negosyo.

Hinahayaan ka ng mga Departamentong:

  • Higpitan ang pag-access sa Mga Tiket para sa Mga Ahenteng kabilang sa parehong departamento katulad ng sa Tiket
  • Ipasadya ang mga Template ng iyong komunikasyon sa e-mail sa bawat Departamento
  • I-configure ang pagkakaroon ng mga serbisyong Chat, Telepono at pagmemensahe sa bawat Departamento

Nagpapatakbo nang mag-isa?

Hindi mo kailangang gumamit ng Mga Departamento kung nagpapatakbo kang mag-isa ng negosyo o napakaliit na organisasyon. Sa kasong iyon, ang lahat ng mga Tiket ay ipinamamahagi at pinangangasiwaan ng lahat, anuman ang uri.

Mga Benepisyo ng Mga Departamento:

  • Ipamahagi ang trabaho, awtoridad at Responsibilidad
  • I-grupo ang mga pangkat ng mga dalubhasa nang magkasama
  • Pataasin ang pagiging epektibo at kalidad ng pangangasiwa sa Tiket
  • Pababain ang oras ng pagtugon at paglutas sa Tiket

Mga halimbawa ng paggamit:

  • Pag-andar – Human Resources, IT, Accounting
  • Produkto o Serbisyo – mga bisikleta sa lungsod, bisikleta sa kalsada o Bikes-Shop.com, Flowers-Shop.com
  • Mga Kustomer – Mga Reseller, Kaakibat, VIP
  • Heograpiya – US, Europa, Asya

Ulat sa Departamento

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ulat ng mga nasagot na Tiket, Chat, Tawag, Pagraranggo at marami pa (tingnan ang lahat ng mga opsyon sa ibaba) mula sa tukoy na saklaw ng oras. Ang mga indibidwal na entry ay maaaring ayusin ayon sa saklaw ng oras, Departamento, Channel at Ahente. Maaaring ma-export ang Ulat sa Departamento sa file na CSV.

Mga opsyon sa pagpapakita ng ulat sa Departamento (columns):

  • Tag
  • Sagot
  • Bagong sagot avg. na oras
  • Buksan ang sagot avg. na oras
  • Mga tawag
  • Mga hindi nasagot na tawag
  • Minuto ng tawag
  • Mga mensaheng chat
  • Mga chat
  • Mga hindi nasagot na chat
  • Pagkuha ng chat avg. na oras
  • Pag-chat avg. na oras
  • Hindi naranggo
  • Hindi naranggo %
  • Mga gantimpala
  • Mga gantimpala %
  • Mga binagsak
  • Mga binagsak %
  • Mga papasok na mensahe
  • Mga papasok na tawag
  • Mga natapos na tawag
  • Mga papasok na chat
  • Mga natapos na chat
  • Mga nilikhang tiket
  • Mga nalutas na tiket

Maaaring ipakita ng ulat sa Departamento ang iyong data sa mga ganitong uri ng mga tsart:

Gumamit ng mga ulat sa Departamento gamit ang API

Gumamit ng REST API ng LiveAgent sa mga halaga ng tawag mula sa mga ulat sa Departamento.

Discover which agents need more training

Generate time reports to see which tickets took the longest to answer, and who was working on them. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

Alamin ang higit pang mga detalye

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo