Mga kontak ng suportang kustomer ng TIDAL: email support, social media support, at sariling-serbisyo support. Walang live chat o tawagan. Lokasyon ng TIDAL ay pandaigdig. Sakop ng FAQ ang tungkol sa TIDAL, suporta, at pag-uugnay sa kustomer service.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng TIDAL. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng TIDAL. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng TIDAL at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng TIDAL nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang TIDAL ay isang pandaigdigan, pangkaranasan, panglibangang plataporma na binuo para sa mga tagahanga, direkta mula sa mga artista sa buong mundo.
Ang TIDAL ay isang pandaigdigan, pangkaranasan, panglibangang plataporma na binuo para sa mga tagahanga, direkta mula sa mga artista sa buong mundo.
Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng TIDAL ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email sa pamamagitan ng form, suporta sa social media at suporta sa sariling-serbisyo.
Maaari kang makipag-ugnayan sa TIDAL sa pamamagitan ng pagpunan ng form: https://support.tidal.com/hc/sk/requests/new
Wala, ang TIDAL ay walang suportang live chat.
Ang TIDAL ay walang suportang kustomer sa telepono.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.