Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Kontak sa Help Desk ng TIDAL

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng TIDAL. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng TIDAL. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng TIDAL at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng TIDAL nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng TIDAL

Makipag-ugnayan sa customer support ng TIDAL sa email

TIDAL Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng TIDAL

TIDAL Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng TIDAL

TIDAL Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng TIDAL

TIDAL Knowledge base

https://support.tidal.com/hc/sk

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng TIDAL

TIDAL Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

TIDAL Instagram

TIDAL Instagram

instagram.com/tidal/

TIDAL Facebook page

TIDAL Facebook page

facebook.com/TIDAL

TIDAL Twitter

TIDAL Twitter

twitter.com/TIDAL

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

TIDAL Terms at Conditions

TIDAL Terms at Conditions

N/A

TIDAL Privacy Policy

TIDAL Privacy Policy

N/A

TIDAL Security Policy

TIDAL Security Policy

N/A

TIDAL GDPR

TIDAL GDPR

N/A

TIDAL Wikipedia Page

TIDAL Wikipedia Page

N/A

TIDAL Affiliate Program

TIDAL Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang TIDAL?

Ang TIDAL ay isang pandaigdigan, pangkaranasan, panglibangang plataporma na binuo para sa mga tagahanga, direkta mula sa mga artista sa buong mundo.

Anong uri ng suporta ang inaalok ng TIDAL?

Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng TIDAL ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email sa pamamagitan ng form, suporta sa social media at suporta sa sariling-serbisyo.

Paano ako makikipag-ugnayan sa TIDAL?

Maaari kang makipag-ugnayan sa TIDAL sa pamamagitan ng pag-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayang kaalaman kung nais mo ang suporta sa sariling-serbisyo.

 

Ano ang email address ng TIDAL?

Maaari kang makipag-ugnayan sa TIDAL sa pamamagitan ng pagpunan ng form: https://support.tidal.com/hc/sk/requests/new

May live chat ba ang TIDAL?

Wala, ang TIDAL ay walang suportang live chat.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa TIDAL?

Ang TIDAL ay walang suportang kustomer sa telepono.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.