Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng TIDAL. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng TIDAL. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng TIDAL at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng TIDAL nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang TIDAL ay isang pandaigdigan, pangkaranasan, panglibangang plataporma na binuo para sa mga tagahanga, direkta mula sa mga artista sa buong mundo.
Ang TIDAL ay isang pandaigdigan, pangkaranasan, panglibangang plataporma na binuo para sa mga tagahanga, direkta mula sa mga artista sa buong mundo.
Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng TIDAL ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email sa pamamagitan ng form, suporta sa social media at suporta sa sariling-serbisyo.
Maaari kang makipag-ugnayan sa TIDAL sa pamamagitan ng pag-email sa kanila o sa pamamagitan ng pag-iwan ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayang kaalaman kung nais mo ang suporta sa sariling-serbisyo.
Maaari kang makipag-ugnayan sa TIDAL sa pamamagitan ng pagpunan ng form: https://support.tidal.com/hc/sk/requests/new
Wala, ang TIDAL ay walang suportang live chat.
Ang TIDAL ay walang suportang kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.