Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Telus Help Desk Contacts

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Telus. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Telus. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Telus at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Telus nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Telus

Makipag-ugnayan sa customer support ng Telus sa email

Telus Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Telus

Telus Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Telus

Telus Call center support

1-866-558-2273

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Telus Instagram

Telus Instagram

instagram.com/telus/

Telus Facebook page

Telus Facebook page

facebook.com/telus/

Telus Twitter

Telus Twitter

twitter.com/telus

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Telus Terms at Conditions

Telus Terms at Conditions

N/A

Telus Privacy Policy

Telus Privacy Policy

N/A

Telus Security Policy

Telus Security Policy

N/A

Telus GDPR

Telus GDPR

N/A

Telus Wikipedia Page

Telus Wikipedia Page

N/A

Telus Affiliate Program

Telus Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Telus?

Ang Telus ay isang kumpanya ng telecommunication sa Canada na nagbibigay ng mga serbisyo sa telepono, Internet, at telebisyon sa kanlurang rehiyon ng Canada. 

Anong klase ng suporta ang inaalok ng Telus?

Ang customer service team ng Telus ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: live chat, call center, suporta sa social media, suporta sa forum at sariling serbisyo na suporta.

 

Paano ako makikipag-ugnay sa Telus?

Maaari kang makipag-ugnay sa Telus sa pamamagitan pagsisimula ng isang chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta.

 

Ano ang email address ng Telus?

Ang Telus ay walang suporta sa email. 

 

Ang Telus ba ay meroong live chat?

Oo, ang Telus ay meroong suporta sa live chat. Pumunta sa site:

https://chat.telus.com/chat/telus/chat-ccts.html?portal=tcomccts&language=en

 

Paano ako makikipagusap sa kung sino mula sa Telus?

Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline 1-866-558-2273.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.