Mga detalye sa pagkontak sa suporta ng Telus. Nag-aalok ng mga channel sa live chat, call center, social media, forum, at sariling serbisyo na suporta. Walang suporta sa email. Mga detalye sa kontak ng suporta sa social media, forum, at helpline.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Telus. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Telus. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Telus at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Telus nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
Live chat button on website
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Telus ay isang kumpanya ng telecommunication sa Canada na nagbibigay ng mga serbisyo sa telepono, Internet, at telebisyon sa kanlurang rehiyon ng Canada.
Ang Telus ay isang kumpanya ng telecommunication sa Canada na nagbibigay ng mga serbisyo sa telepono, Internet, at telebisyon sa kanlurang rehiyon ng Canada.
Ang customer service team ng Telus ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: live chat, call center, suporta sa social media, suporta sa forum at sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa Telus sa pamamagitan pagsisimula ng isang chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta.
Ang Telus ay walang suporta sa email.
Oo, ang Telus ay meroong suporta sa live chat. Pumunta sa site: https://chat.telus.com/chat/telus/chat-ccts.html?portal=tcomccts&language=en
Kung nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnay sa kanilang helpline 1-866-558-2273.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team