Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Opera. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Opera. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Opera at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Opera nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Opera ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo. Ang Opera ay isang libreng web browser para sa Microsoft Windows, Android, iOS, macOS, at Linux na mga sistemang nagpapatakbo na binuo ng Opera Software.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Opera ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Opera sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Opera sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.opera.com/contact/support-form
Wala, ang Opera ay walang live chat na suporta.
Ang Opera ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.