Paano gawing brand advocates ang di masasayang customers
Gusto ba ninyong matutuhan kung paano gawing mga tagapagtaguyod ninyo ang mga hindi masayang mga customer? Basahin ito at tingnan ang tips kung paano baguhin ang mga bagay-bagay.
Ang customer service ay mahalaga sa brand awareness at customer engagement. Gamit ang LiveAgent, ma-monitor at mapabuti ang customer experience. Mahalaga ang customer service skills at pagtugon sa mga customer support request. Ang mahusay na customer service ay magiging pangunahing focus ng mga negosyo sa hinaharap. Subukan ang LiveAgent para sa susunod na lebel ng serbisyo sa kustomer.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
I-streamline ang pamamahala ng ticket at komunikasyon sa iisang lugar gamit ang LiveAgent. Lumikha ng malaya sa WYSIWYG editor at knowledge base. Mag-improve ng customer service gamit ang mga tip na ibinigay. Simulan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!
Dagdagan ang mga conversion rate sa LiveAgent
Ang LiveAgent ay pinuri ng mga customer dahil sa mahusay na integrasyon at suporta. Upang mapabuti ang conversion rate, focus sa diskarte sa customer support at pagpapatupad ng live chat para sa real-time na suporta. Ang conversion rate ay maaaring mapabuti ng 11% sa pamamagitan ng pagtuon sa customer service at pag-aayos ng alok at disenyo ng site. Simulan ang libreng trial ng LiveAgent upang masubukan ang kanilang serbisyo.
Ang EngageBay ay isang all-in-one na marketing, sales, support at libreng CRM software na may email, phone call at knowledge base support. Puwedeng makipag-ugnayan sa kanila sa kanilang email address na support@engagebay.com, sa kanilang live chat at sa social media accounts na Instagram, Facebook at Twitter. Ang EngageBay ay mayroon ding kasunduang GDPR, mga legal na kontak at affiliate program.
Ang TEXT na ito ay tumatalakay sa mga iba't ibang checklist na maaaring magamit ng isang business upang mapabuti ang kanilang operasyon. Mayroong mga checklist sa customer service, call center, marketing, SEO, at iba pa. Ipinapakita rin sa TEXT ang kahalagahan ng customer service at ang pagbibigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Mayroon ding mga gabay sa kung papaano dapat mag-prepare para sa bagong trabaho at mga checklist para sa IT help desk at VoIP implementation. Mahalaga rin ang compliance sa isang call center at pagiging ligtas nito.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.