Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Dagdagan ang engagement sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Dagdagan ang engagement sa LiveAgent

Ang iyong mga customer ay punong puno ng mga pagpipilian. Araw-araw, nagpapasya sila kung saan bibili ng kanilang kape, tanghalian, o mga grocery. Pagdating sa online shopping, hindi ito naiiba. Mayroong libu-libong mga tindahan na nagdadala ng parehas o katulad na mga produkto para sa isang hanay ng iba’t ibang mga presyo. Kaya paano magpapasya ang mga mamimili kung kanino bibili? Ano ang naghihiwalay sa matagumpay na mga negosyo?

Bukod sa presyo at kalidad ng produkto, binibigyang pansin ng mga kustomer ang karanasan ng kustomer na ibinibigay ng mga negosyo. Ito ba ay nakakaengganyo at naisapersonal? Ito ba ay nagiiwan sa kanila ng isang positibong pakiramdam?

Ang mga kustomer ay nais na maging engaged at handa na magbayad ng higit pa para sa isang mas mahusay na karanasan sa pamimili. Kaya paano mo dadagdagan ang customer engagement? Anong mga diskarte ang magbibigay sa iyo ng isang kalamangan sa kakumpitesnya? Magbasa pa upang malaman.

  • Leader in issue tracking software badge
Definition of customer engagement

Ano ang customer engagement?

Ang engagement ng kustomer ay tungkol lahat sa mga pakikipag-ugnayan sa pagitan ng iyong brand at ng iyong mga kustomer. Sa core nito, ang engagement ng kustomer ay ang espesyal na bagay na ginagawa ng iyong brand na nagpapanatili sa iyong mga kustomer na bumalik.

Paano kinakalkula ang engagement

Mayroong bilang ng iba’t ibang mga paraan upang makalkula ang engagement. Ang pinakamahalagang sukatan upang sukatin ang mga rate ng pag-checkout ng bisita, dalas ng pagbili, average na halaga ng order at rate ng pag-ulit sa pagbili ay: 

Money bag coin dollars Average na halaga ng order

Growing trend money Dalas ng pagbili

Dollar bill Mga rate ng pag-checkout ng bisita

Repeat purchase rate heart Rate ng pag-ulit sa pagbili

How to calculate customer engagement

Pagkakalkula ng marka sa customer engagement

Guest checkout rates

Ang rate ng pag-checkout ng bisita ay ang bilang ng mga kustomer na nakumpleto ang isang pagbili nang hindi gumagawa ng isang account. Mahalaga ang mga rate ng pag-check out ng bisita sapagkat ang mga kustomer na lumilikha ng isang account ay may mas mataas ang pagkakataon na gumawa ng mga paulit-ulit na pagbili.

 

Kalkulasyon: bilang ng mga order na nakumpleto ng isang bisita/kabuuang bilang ng mga order.

Purchase frequency

Ang metric na ito ay mahalaga sapagkat kapag alam mo kung gaano katagal ang average na kustomer upang gumawa ng isa pang pagbili, magkakaroon ka ng mas mahusay na pag-unawa sa kung gaano sila ka-engage.

 

Kalkulasyon: bilang ng mga order sa huling 365 na araw/bilang ng natatanging kustomer sa huling 365 na araw.

Average order value

Sasabihin sa iyo ng bilang na ito kung magkano ang ginugugol ng average na kustomer sa bawat pagbili kapag namimili sila sa iyo. Sa pangkalahatan, ang mga umuulit na mamimili ay gumastos ng halos 7X higit sa kanilang mga kabaliktaran na isang beses na pagbili, kaya ginagawa itong isang mahalagang sukatan na dapat maintindihan.

 

Kalkulasyon: kabuuang kita sa huling 365 na araw/kabuuang bilang ng mga order na inilagay sa huling 365 na araw.

Purchase repeat frequency

Ang rate ng pag-ulit sa pagbili ay nagbibigay sa iyo ng isang mas malinaw na snapshot ng pagiging epektibo ng iyong buong diskarte sa pagpapanatili dahil sinasabi nito sa iyo kung gaano karaming mga kustomer ang sapat na engaged upang gumawa ng higit sa isang pagbili sa iyong tindahan.

 

Kalkulasyon: bilang ng mga kustomer na bumili ng higit sa isang beses/kabuuang bilang ng mga kustomer.

Magtuon sa karanasan ng kustomer

42% nga mga konsyumer ay nagsabi na magbabayad sila ng higit pa para sa isang magiliw, maligayang karanasan, at 52% ang magbabayad nang higit pa para sa mabilis at mahusay na karanasan ng kustomer.

Focus on customer experience
Personalize content to specific customers

Personalize na content & messaging

80% ng mga konsyumer mas malamang na bumili mula sa isang brand na nagbibigay ng mga naisapersonal na karanasan.

Gumawa ng kapaki-pakinabang & mahalagang content

48% ng mga gumagamit ng smartphone mas malamang na bumili mula sa mga kumpanya na ang mga mobile site ay nagbibigay ng pagtuturo sa video content.

Create useful content

Ang masayang mga kustomer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan sa mga tanyag na help desk solution.

Paano mapapabuti ng LiveAgent ang engagement ng kustomer?

Magbigay ng omnichannel na suporta

Mag-alok ng omnichannel na suporta sa LiveAgent. I-streamline ang lahat ng mga query ng iyong kustomer sa iisang dashboard at tumugon sa kanila ng madali.

Personalized na serbisyo ng real-time

Makatipid ng oras sa pamamagitan ng paggamit ng automation at magtuon sa mahalaga – isinasapersonal ang pangkalahatang karanasan para sa iyong mga kustomer.

Mag-alok ng maraming sariling serbisyong pagpipilian

Mag-set up ng mga panlabas na knowledge base upang magbigay ng suporta 24/7 para sa iyong mga gumagamit. Punan ang mga ito ng mga FAQ, video, artikulo tungkol sa kung paano, at marami pa.

Call center that is part of help desk software by LiveAgent

Pag-personalize at bilis, sa lahat ng mga channel ng suporta

Kailangang dagdagan ang engagement ng kustomer? Maging available kung nasaan man ang iyong mga kustomer. Mag-alok ng suporta sa lahat ng mga platform na ginagamit nila. Bakit sila dapat lumipat sa pagitan ng mga app upang makipag-ugnay lamang sa iyo?

Sa LiveAgent, maaari kang magbigay ng hindi nagkakamali na suporta ng real-time sa pamamagitan ng email, telepono, live chat, social media, mga forum knowledge base, at higit pa. Ang lahat ng nabanggit na mga channel sa komunikasyon ay naka-streamline sa iisang inbox ng kumpanya, kung saan maaari mong tingnan, pamahalaan, at tumugon sa lahat ng mga ticket.

Magugustuhan ng iyong mga kustomer ang seamless na karanasan sa serbisyo na binibigay sa lahat ng mga channel. Magtiwala sa amin.

Dagdagan ang engagement ng kustomer sa pamamagitan ng pag-aalaga

Ipadama sa iyong mga kustomer na espesyal sila. Tawagin sila sa kanilang pangalan. Alalahanin ang kanilang mga nakaraang katanungan. Ipadala sa kanila ang mga isinapersonal na alok. Sa LiveAgent, madali ito.

Ginagawang madali ng aming built-in na CRM na tingnan ang lahat ng mahahalagang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer habang nakikipag-chat o tumatawag sa kanila nang real-time. Tingnan ang mga nakaraang pagbili, ticket, detalye ng contact, at pasadyang impormasyon tulad ng laki ng sapatos o geolocation upang maibigay ang pinaka-naisapersonal na serbisyo na posible.

Increase customer engagement
Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
Empower customers with self-service

Palakasin ang mga kustomer sa sariling serbisyo

Ang iyong mga kustomer ay tech-savvy, digital natives. Kung bibigyan mo sila ng impormasyong kailangan nila sa iyong site, masasagot nila ang kanilang mga katanungan tungkol sa iyong mga produkto o serbisyo sa kanilang sarili.

Sa pamamagitan ng pag-aalok ng impormasyong ito, makapagbibigay ka ng agarang suporta 24/7. Hindi kakailanganin ng iyong mga kustomer na maghanap sa Google at tuklasin ang site ng isang kakumpitensya. Ano pa ang hinihintay mo? I-set up ang iyong knowledge base at maging mas mabuti gamit ang smart customer engagement software ngayon!

Humingi ng feedback, dagdagan ang engagement

Tumanggap ng feedback at mungkahi mula sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng iyong portal ng kustomer. Alamin kung ano ang gusto nila, kung ano ang hindi nila gusto, at kung ano ang inaabangan nila sa hinaharap. Napakahalaga ng ganitong uri ng organikong pagsasaliksik at makakatulong sa iyong lumikha ng mga naaaksyong pananaw na magpapataas sa iyong customer engagement.

Gusto ng iyong mga kustomer na sila ay marinig, kaya bakit hindi mo sila bigyan ng isang platform?

Ask your customers for feedback

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

Ano ang gumagawa sa aming help desk software bilang tamang pagpipilian?

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.

Preferred by 21k businesses

Pinili ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Naka-pack na may 180+ na mga feature

Sa 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Ratio ng presyo sa halaga? Pangalawa sa wala

Kapag ikokonsidera ang malawak na bilang ng functionality na ibinibigay ng LiveAgent, ang aming alok ay napakamura. Subukan ang LiveAgent ngayon na may 14 na araw na libreng pagsubok. Hindi kinakailangan ng credit card! 

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saDagdagan ang engagement
Gusto ba ninyong matutuhan kung paano gawing mga tagapagtaguyod ninyo ang mga hindi masayang mga customer? Basahin ito at tingnan ang tips kung paano baguhin ang mga bagay-bagay.

Paano gawing brand advocates ang di masasayang customers

Gusto ba ninyong matutuhan kung paano gawing mga tagapagtaguyod ninyo ang mga hindi masayang mga customer? Basahin ito at tingnan ang tips kung paano baguhin ang mga bagay-bagay.

Ang mahusay na customer service ay maaaring isang pangunahing diskarte para sa pagbuo ng mga benta, kita at kasiyahan ng kustomer. Ang mga kinatawan ay kailangang magkaroon ng mahusay na kaalaman.

Mahusay na customer service

Ang customer service ay mahalaga sa brand awareness at customer engagement. Gamit ang LiveAgent, ma-monitor at mapabuti ang customer experience. Mahalaga ang customer service skills at pagtugon sa mga customer support request. Ang mahusay na customer service ay magiging pangunahing focus ng mga negosyo sa hinaharap. Subukan ang LiveAgent para sa susunod na lebel ng serbisyo sa kustomer.

Pagbutihin ang iyong customer service sa pamamagitan ng mga advanced na feature sa help desk na makakatulong sa iyong isapersonal ang mga komunikasyon at magbigay ng mabilis na mga tugon sa iyong mga kustomer.

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

I-streamline ang pamamahala ng ticket at komunikasyon sa iisang lugar gamit ang LiveAgent. Lumikha ng malaya sa WYSIWYG editor at knowledge base. Mag-improve ng customer service gamit ang mga tip na ibinigay. Simulan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!

Pagbutihin ang mga conversion rate sa pamamagitan ng pag-aayos ng mga aspeto ng diskarte sa iyong custome support tulad ng pagpapatupad ng live chat at pagbibigay ng suporta ng real-time.

Dagdagan ang mga conversion rate sa LiveAgent

Ang LiveAgent ay pinuri ng mga customer dahil sa mahusay na integrasyon at suporta. Upang mapabuti ang conversion rate, focus sa diskarte sa customer support at pagpapatupad ng live chat para sa real-time na suporta. Ang conversion rate ay maaaring mapabuti ng 11% sa pamamagitan ng pagtuon sa customer service at pag-aayos ng alok at disenyo ng site. Simulan ang libreng trial ng LiveAgent upang masubukan ang kanilang serbisyo.

Paano kokontakin ang customer service ng EngageBay sa pamamagitan ng email, live chat support, phone number, social media support, at self-service support.

EngageBay Help Desk Contacts

Ang EngageBay ay isang all-in-one na marketing, sales, support at libreng CRM software na may email, phone call at knowledge base support. Puwedeng makipag-ugnayan sa kanila sa kanilang email address na support@engagebay.com, sa kanilang live chat at sa social media accounts na Instagram, Facebook at Twitter. Ang EngageBay ay mayroon ding kasunduang GDPR, mga legal na kontak at affiliate program.

Streamline your workflow and complete any task efficiently. Choose from a variety of checklists and start improving immediately.

Mga Checklist

Ang TEXT na ito ay tumatalakay sa mga iba't ibang checklist na maaaring magamit ng isang business upang mapabuti ang kanilang operasyon. Mayroong mga checklist sa customer service, call center, marketing, SEO, at iba pa. Ipinapakita rin sa TEXT ang kahalagahan ng customer service at ang pagbibigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Mayroon ding mga gabay sa kung papaano dapat mag-prepare para sa bagong trabaho at mga checklist para sa IT help desk at VoIP implementation. Mahalaga rin ang compliance sa isang call center at pagiging ligtas nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x