Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Dagdagan ang engagement sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
helpdesk software animation
Use case scenarios

Dagdagan ang engagement sa LiveAgent

Ang iyong mga customer ay punong puno ng mga pagpipilian. Araw-araw, nagpapasya sila kung saan bibili ng kanilang kape, tanghalian, o mga grocery. Pagdating sa online shopping, hindi ito naiiba. Mayroong libu-libong mga tindahan na nagdadala ng parehas o katulad na mga produkto para sa isang hanay ng iba’t ibang mga presyo. Kaya paano magpapasya ang mga mamimili kung kanino bibili? Ano ang naghihiwalay sa matagumpay na mga negosyo?

Bukod sa presyo at kalidad ng produkto, binibigyang pansin ng mga kustomer ang karanasan ng kustomer na ibinibigay ng mga negosyo. Ito ba ay nakakaengganyo at naisapersonal? Ito ba ay nagiiwan sa kanila ng isang positibong pakiramdam?

Ang mga kustomer ay nais na maging engaged at handa na magbayad ng higit pa para sa isang mas mahusay na karanasan sa pamimili. Kaya paano mo dadagdagan ang customer engagement? Anong mga diskarte ang magbibigay sa iyo ng isang kalamangan sa kakumpitesnya? Magbasa pa upang malaman.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Definition of customer engagement

Ano ang customer engagement?

Ang engagement ng kustomer ay tungkol lahat sa mga pakikipag-ugnayan sa pagitan ng iyong brand at ng iyong mga kustomer. Sa core nito, ang engagement ng kustomer ay ang espesyal na bagay na ginagawa ng iyong brand na nagpapanatili sa iyong mga kustomer na bumalik.

Paano kinakalkula ang engagement

Mayroong bilang ng iba’t ibang mga paraan upang makalkula ang engagement. Ang pinakamahalagang sukatan upang sukatin ang mga rate ng pag-checkout ng bisita, dalas ng pagbili, average na halaga ng order at rate ng pag-ulit sa pagbili ay: 

Money bag coin dollarsAverage na halaga ng order

Growing trend moneyDalas ng pagbili

Dollar bill Mga rate ng pag-checkout ng bisita

Repeat purchase rate heart Rate ng pag-ulit sa pagbili

How to calculate customer engagement

Pagkakalkula ng marka sa customer engagement

Ang rate ng pag-checkout ng bisita ay ang bilang ng mga kustomer na nakumpleto ang isang pagbili nang hindi gumagawa ng isang account. Mahalaga ang mga rate ng pag-check out ng bisita sapagkat ang mga kustomer na lumilikha ng isang account ay may mas mataas ang pagkakataon na gumawa ng mga paulit-ulit na pagbili.

 

Kalkulasyon: bilang ng mga order na nakumpleto ng isang bisita/kabuuang bilang ng mga order.

Ang metric na ito ay mahalaga sapagkat kapag alam mo kung gaano katagal ang average na kustomer upang gumawa ng isa pang pagbili, magkakaroon ka ng mas mahusay na pag-unawa sa kung gaano sila ka-engage.

 

Kalkulasyon: bilang ng mga order sa huling 365 na araw/bilang ng natatanging kustomer sa huling 365 na araw.

Sasabihin sa iyo ng bilang na ito kung magkano ang ginugugol ng average na kustomer sa bawat pagbili kapag namimili sila sa iyo. Sa pangkalahatan, ang mga umuulit na mamimili ay gumastos ng halos 7X higit sa kanilang mga kabaliktaran na isang beses na pagbili, kaya ginagawa itong isang mahalagang sukatan na dapat maintindihan.

 

Kalkulasyon: kabuuang kita sa huling 365 na araw/kabuuang bilang ng mga order na inilagay sa huling 365 na araw.

Ang rate ng pag-ulit sa pagbili ay nagbibigay sa iyo ng isang mas malinaw na snapshot ng pagiging epektibo ng iyong buong diskarte sa pagpapanatili dahil sinasabi nito sa iyo kung gaano karaming mga kustomer ang sapat na engaged upang gumawa ng higit sa isang pagbili sa iyong tindahan.

 

Kalkulasyon: bilang ng mga kustomer na bumili ng higit sa isang beses/kabuuang bilang ng mga kustomer.

Magtuon sa karanasan ng kustomer

42% nga mga konsyumer ay nagsabi na magbabayad sila ng higit pa para sa isang magiliw, maligayang karanasan, at 52% ang magbabayad nang higit pa para sa mabilis at mahusay na karanasan ng kustomer.

Focus on customer experience
Personalize content to specific customers

Personalize na content & messaging

80% ng mga konsyumer mas malamang na bumili mula sa isang brand na nagbibigay ng mga naisapersonal na karanasan.

Gumawa ng kapaki-pakinabang & mahalagang content

48% ng mga gumagamit ng smartphone mas malamang na bumili mula sa mga kumpanya na ang mga mobile site ay nagbibigay ng pagtuturo sa video content.

Create useful content

Ang masayang mga kustomer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan sa mga tanyag na help desk solution.

badges

Paano mapapabuti ng LiveAgent ang engagement ng kustomer?

Group 370 icon

Magbigay ng omnichannel na suporta

Mag-alok ng omnichannel na suporta sa LiveAgent. I-streamline ang lahat ng mga query ng iyong kustomer sa iisang dashboard at tumugon sa kanila ng madali.

Sport icon

Personalized na serbisyo ng real-time

Makatipid ng oras sa pamamagitan ng paggamit ng automation at magtuon sa mahalaga – isinasapersonal ang pangkalahatang karanasan para sa iyong mga kustomer.

1.st place icon

Mag-alok ng maraming sariling serbisyong pagpipilian

Mag-set up ng mga panlabas na knowledge base upang magbigay ng suporta 24/7 para sa iyong mga gumagamit. Punan ang mga ito ng mga FAQ, video, artikulo tungkol sa kung paano, at marami pa.

Call center that is part of help desk software

Pag-personalize at bilis, sa lahat ng mga channel ng suporta

Kailangang dagdagan ang engagement ng kustomer? Maging available kung nasaan man ang iyong mga kustomer. Mag-alok ng suporta sa lahat ng mga platform na ginagamit nila. Bakit sila dapat lumipat sa pagitan ng mga app upang makipag-ugnay lamang sa iyo?

Sa LiveAgent, maaari kang magbigay ng hindi nagkakamali na suporta ng real-time sa pamamagitan ng email, telepono, live chat, social media, mga forum knowledge base, at higit pa. Ang lahat ng nabanggit na mga channel sa komunikasyon ay naka-streamline sa iisang inbox ng kumpanya, kung saan maaari mong tingnan, pamahalaan, at tumugon sa lahat ng mga ticket.

Magugustuhan ng iyong mga kustomer ang seamless na karanasan sa serbisyo na binibigay sa lahat ng mga channel. Magtiwala sa amin.

Dagdagan ang engagement ng kustomer sa pamamagitan ng pag-aalaga

Ipadama sa iyong mga kustomer na espesyal sila. Tawagin sila sa kanilang pangalan. Alalahanin ang kanilang mga nakaraang katanungan. Ipadala sa kanila ang mga isinapersonal na alok. Sa LiveAgent, madali ito.

Ginagawang madali ng aming built-in na CRM na tingnan ang lahat ng mahahalagang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer habang nakikipag-chat o tumatawag sa kanila nang real-time. Tingnan ang mga nakaraang pagbili, ticket, detalye ng contact, at pasadyang impormasyon tulad ng laki ng sapatos o geolocation upang maibigay ang pinaka-naisapersonal na serbisyo na posible.

Increase customer engagement
Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black
Empower customers with self-service

Palakasin ang mga kustomer sa sariling serbisyo

Ang iyong mga kustomer ay tech-savvy, digital natives. Kung bibigyan mo sila ng impormasyong kailangan nila sa iyong site, masasagot nila ang kanilang mga katanungan tungkol sa iyong mga produkto o serbisyo sa kanilang sarili.

Sa pamamagitan ng pag-aalok ng impormasyong ito, makapagbibigay ka ng agarang suporta 24/7. Hindi kakailanganin ng iyong mga kustomer na maghanap sa Google at tuklasin ang site ng isang kakumpitensya. Ano pa ang hinihintay mo? I-set up ang iyong knowledge base at maging mas mabuti gamit ang smart customer engagement software ngayon!

Humingi ng feedback, dagdagan ang engagement

Tumanggap ng feedback at mungkahi mula sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng iyong portal ng kustomer. Alamin kung ano ang gusto nila, kung ano ang hindi nila gusto, at kung ano ang inaabangan nila sa hinaharap. Napakahalaga ng ganitong uri ng organikong pagsasaliksik at makakatulong sa iyong lumikha ng mga naaaksyong pananaw na magpapataas sa iyong customer engagement.

Gusto ng iyong mga kustomer na sila ay marinig, kaya bakit hindi mo sila bigyan ng isang platform?

Ask your customers for feedback

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ano ang gumagawa sa aming help desk software bilang tamang pagpipilian?

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.

Pinili ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Naka-pack na may 180+ na mga feature

Sa 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Ratio ng presyo sa halaga? Pangalawa sa wala

Kapag ikokonsidera ang malawak na bilang ng functionality na ibinibigay ng LiveAgent, ang aming alok ay napakamura. Subukan ang LiveAgent ngayon na may 14 na araw na libreng pagsubok. Hindi kinakailangan ng credit card! 

Akma para sa maliliit hanggang katamtamang laki na mga negosyo

$29/buwan

All-Inclusive

Akma para sa mga negosyo ng lahat ng laki at malalaking mga korporasyon

$39/buwan

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano mo madaragdagan ang engagement?

Ang LiveAgent ay isang malakas na help desk software na tumutulong sa iyo na hawakan ang mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel nang mabisa at mahusay mula sa isang interface. Bukod dito, ito ay nagi-integrate sa iyong website at mga social network. Sa gayon, maaari kang makakuha ng mga bagong kustomer, dagdagan ang iyong engagement at pagbutihin ang kamalayan ng iyong brand.

Anong mga benepisyo sa negosyo ang inaalok ng LiveAgent, maliban sa mas mataas na engagement?

Kabilang sa mga benepisyo ng LiveAgent sa negosyo ang tumaas na kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, katapatan ng kustomer, at nabawasan na churn rate, maliban sa tumaas na engagement.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo