Customer portal software

Mag-empower ng customers gamit ang mabisang self-service.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Customer portal animation
Customer Portal Software

Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software

Nalulula ba kayo sa dami ng customer inquiries? Andito ang customer portal software ng LiveAgent para tulungan kayong pagaangin ang inyong ticket load, at mapanatili ang quality ng inyong customer service. Simulan na ang paggamit ng LiveAgent at bawasan na ang gastos ninyo sa customer communication sa pamamagitan ng paggawa ng isang fully-featured customer portal na makatutulong sa inyong iresolba ang karamihan sa isyu gamit ang articles, forums, FAQs, at marami pang iba. Subukan ito nang libre ngayon na!

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Bakit ninyo kailangang piliin ang LiveAgent?

Hindi lang fully-featured customer portal software ang LiveAgent, ito ay isang kumpletong help desk software na meron lahat ng kailangan ninyong mahahalagang feature. Pakinabangan ang aming multi-knowledge base, forums, FAQs, article editor, at iba pang features na makatutulong sa inyong gumawa ng nakamamanghang portal. Kasama ang aming multi-channel ticketing at integrations, puwede kayong magkaroon ng kumpletong help desk solution sa magandang presyo.

Bakit kailangan ninyong gumamit ng customer portal software?

Hinahayaan ng customer support portals ang users na makahanap sila mismo ng tulong, ma-access ang mga nakaraang ticket, ang knowledge base, forum, at makapagbigay ng feedback. Maililibre ng self-service resources tulad ng knowledge base articles, forum threads o iba pa ang inyong agents para matutukan nila ang mas matitinding isyu. Pakinabangan ang aming customer portal software para makapag-share ng announcement, notes, at mapahusay ang inyong agent productivity agad-agad.

Customer Forum in Customer portal software - LiveAgent

Madaling gamitin at mabisa sa kahit anong larangan

Ang client portal ng LiveAgent ay may knowledge base, forum, at customer feedback na puwedeng magawa at ma-implement nang mabilisan.

Tingnan ang itsura at kung ano ang mao-offer ng LiveAgent

Mag-setup ng client portal at ng visual elements nito sa ilang clicks lang. Gumawa ng knowledge base at ng forum para matulungan ng inyong customers ang mga sarili nila at makapag-usap tungkol sa bagong functionalities o mag-suggest ng pagpapabuti.

Ang pinakamahusay na customers experiences ay
gawa ng LiveAgent

Turuang maging independent ang inyong mga customer sa paglutas ng mga isyu

Tingnan kung paano makatutulong sa inyo ang customer portal ng LiveAgent na makatipid ng oras at sa kalaunan ay mabawasan ang mga gastusin ninyo sa help desk.

Customer portal

Ang malawak ng customer portal na meron lahat ng kailangan ng inyong customers at agents – knowledge base articles, forum posts, at feedback features. Gamitin ang lahat ng inyong gusto para makapagbigay nang pinakamahusay na support. Magbasa pa tungkol sa customer portal.

Ang knowledge base ang inyong pinakamahalagang tool sa pagbibigay ng customer service. Puwede ninyo itong punuin ng articles at categories, masasagot nito ang kadalasang tanong gamit ang isang linya ng text, at marami pang iba. Magbasa pa tungkol sa knowledge base.

Hinahayaan ng forums ang inyong customers na magtulungan, na masagot ang tanong ng iba, habang ang inyong agent ay puwedeng makisagot o makapagpahinga. Puwede rin ninyong gamitin ito para makagawa ng ticket nang madali para sa mga mas detalyadong isyu. Magbasa pa tungkol sa forum.

Mga Feedback at Suggestion

Hayaan ang inyong customers na makapagpadala sa inyo ng feedback at suggestion. Gumawa at ilagay ang feedback button sa inyong website at hayaan ang customers na sabihin sa inyo ang mga opinyon nila. Gamitin ang impormasyon para mapahusay pa ang inyong serbisyo. Magbasa pa tungkol sa feedback button.

Knowledge Base Customer Portal Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M307SYoutube video: Knowledge Base  Customer Portal Demo  LiveAgent
Live Agent

Tingnan kung paano ito gumagana!

Mahalaga ang oras, kaya naman ang LiveAgent ay isa sa mga software solution na may pinakamadaling proseso ng implementation. Tingnan ang aming demo at alamin kung paano kayo makagagawa ng inyong customer portal sa loob lang ng dalawang minuto. Gagabayan namin kayo sa buong proseso.

Portal ng empleyado para sa inyong customer service agents

Ang obvious na benepisyo ng customer portal ay ang pagbibigay ng mabisang self-service para sa inyong customer. Gayunpaman, ang dedicated na customer portal solution ng LiveAgent ay hinahayaan din kayong makagawa ng internal knowledge management para sa inyong agents. Sa kabuuan, gumagawa ito nang mas mabuting team interactions at ginagawang madali at mabisa ang workplace communication, salamat sa madaling problem tracking.

Agents in Help desk software - LiveAgent
knowledge base designs in LiveAgent

Customizable at adaptable

Hindi namin kayo hihigpitan pagdating sa pag-customize ng inyong customer portal. Idagdag ang inyong logo at ibagay sa inyong branding kung kinakailangan, salamat sa aming customization options. Puwede kayong magdagdag ng integrations gamit ang simpleng code additions o hayaan lang ang inyong customer portal sa dati. Nasa sa inyo ang choice, at hindi kayo hahadlangan ng LiveAgent.

Gumawa nang higit pa sa ticketing

Ang ilang isyu ay kailangan lang maresolba sa tamang communication, kaya kailangan lang gumamit ng isang simpleng form sa pag-submit ng tickets. Tuwing gagamit ang customers ng inyong contact form, itatabi ng aming internal CRM features ang data at bibigyan kayo ng options ng aming ticketing na i-handle ang kahit anong tanong nang diretso mula sa inyong inbox. Paghusayin ang inyong customer portal service gamit ang mabisang ticket form para sa madaling pagresolba ng mga problema.

Customer portal software - submit ticket - LiveAgent

Lahat ng support channels sa iisang lugar lang

Ang customer portal software ng LiveAgent ay kayang mag-integrate sa maraming communication channels at may offer itong halos 200 features.

Mag-schedule ng demo

requestDemo
Ito ang matututunan ninyo sa demo
  • Kung paano maabot ang goals ng inyong business gamit ang LiveAgent – kung ito man ay mapahusay ang customer satisfaction o makarami pa ng sales.
  • Kung paano gumagana ang LiveAgent. Bibigyan namin kayo ng tour ng produkto para makakuha kayo ng ideya kung paano magtrabaho gamit ang software namin.
  • Mga sagot sa anumang katanungan ninyo tungkol sa aming presyo, serbisyo, integrations, at features.
 

“Sa paglapit sa bawat customer, dapat matulungan siyang maresolba ang problema o makuha ang nais niya, hindi lang bebentahan siya ng produkto o serbisyo.” – Brian Tracy

Andrej Saxon
Sales manager

Kaakibat na Articles saCustomer portal software
Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

Nakabinbing tiket

Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.

Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer. Ginagamit ito para sa instant messaging. Libre itong gamitin ng bawat user. I-click para sa detalye.

Libreng chat client

Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!

Ang oras ng paglutas ay ang oras kung saan nalutas ang tiket. Ito ay nagsisimula sa puntong ang tiket ay dumating sa iyong helpdesk at nagtatapos kapag ito ay nalutas.

Oras ng paglutas

Ang oras ng paglutas ay ang oras kung saan nalutas ang tiket. Ito ay nagsisimula sa puntong ang tiket ay dumating sa iyong helpdesk at nagtatapos kapag ito ay nalutas.

Nagsisimula ang mga LiveAgent plan sa $15/agent/buwan na may kasamang email ticketing, live chat feature, knowledge base, at marami pa. Ang buong package ay available sa halagang $69/agent/buwan.

LiveAgent Pricing

LiveAgent pricing starts at $15/month. Flexible plans for small to enterprise businesses. 14-day free trial, no credit card needed!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x