Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Bawasan ang bounce rate ng shopping cart sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Paliitin & mabawi ang mga abandoned shopping cart

Ang mga cart abandonment rate ay konektado sa mga bottleneck sa proseso ng pagbili. Kadalasan, ang mga katanungan ng mga mamimili ay hindi nasasagot o ang proseso ng pagbili ay maaaring maging masyadong kumplikado o hindi kaaya-aya.

Binibigyan ka ng LiveAgent ng pagkakataon na makabuluhang bawasan ang bilang ng mga inabandunang mga shopping cart, at isang pagkakataong mabawi ang mga mamimili sa pamamagitan ng advanced na live chat & automation functionality.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Definition of cart abandonment

Ano ang cart abandonment?

Ang abandonment ay isang term sa e-commerce na ginamit upang ilarawan ang isang bisita sa isang web page na umalis sa pahinang iyon bago makumpleto ang nais na aksyon. Kasama sa mga halimbawa ng abandonment ang pag-abandona sa shopping cart, na tumutukoy sa mga bisitang nagdaragdag ng mga item sa kanilang online shopping cart, ngunit lumabas nang hindi nakumpleto ang pagbili.

Ano ang ok na rate ng cart abandonment?

Ang aming pinakabagong data ng cart abandonment mula sa 2019 ay naglalagay ng pandaigdigang average na rate ng cart abandonment sa 69.91% sa lahat ng mga sektor.

Gayunpaman, mahalagang tandaan na ang mga rate ng cart abandonment ay nag-iiba ayon sa sektor, dahil ang iba’t ibang mga site ay may iba’t ibang proseso ng pagbili at pag-uugali ng kustomer.

Acceptable cart abandonment rate
Fight cart abandonment

Maaari mo bang malabanan ang rate ng cart abandonment?

Ang cart abandonment sa online na industriya ng retail ay maaaring maging sanhi ng maraming pagkabigo, stress at sakit. Sa kabutihang palad, ang rate ay maaaring mabawasan sa pamamagitan ng maraming mga pangunahing taktika at diskarte tulad ng pagpapabuti ng karanasan sa browser, ginagawang madali ang pag-checkout at sa pamamagitan din ng pagbuo ng tiwala, katapatan at kamalayan. Patuloy na nagpapakita ang mga negosyo, na ang pagpapatupad ng multi-channel help desk software ay maaaring makapag-alok ng kaluwagan at magbigay ng mahusay na mga resulta.

Ang masayang mga kustomer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan sa mga tanyag na help desk solution.

Bakit iniiwanan ng mga kustomer ang kanilang mga cart?

Masyadong kumplikado o mahaba na check-out

Upang maiwasan ang mga kustomer na naghahanap ng mga alternatibo, mahalaga na magbigay ng customer service ng real-time sa panahon ng proseso ng pag-checkout, lalo na kung ito ay mahaba o masyadong kumplikado.

Ang proseso ng pag-checkout ay maaaring maituring na kumplikado kung humihiling ka ng labis na impormasyon o hinihiling na magrehistro ang kustomer bago mag-check out. Mahalagang tandaan na ang proseso ng pag-checkout ay dapat na simple at maikli hangga’t maaari.

Complicated and lengthy checkout
No support

Walang suporta

Sa pamamagitan ng pagbibigay ng suporta ng real-time sa panahon ng proseso ng pag-checkout, maaari mong bawasan ang rate ng shopping cart abandonment ng doble na digit at taasan ang iyong rate ng conversion nang sa parehas na oras.

Maging available upang sagutin ang lahat ng mga katanungan na maaaring mayroon ang iyong mga kustomer tungkol sa iyong mga produkto, delivery, o pagpepresyo.

‘Browsing lamang’

Dahil ang mga mamimili ay matalino sa teknolohiya at laging nagbabantay para sa pinakamahusay na deal, madalas na idinagdag nila ang mga item sa kanilang cart, ngunit naghahanap din para sa parehong mga item sa iba pang mga site na may mas mahusay na mga kondisyon (pagpapadala, presyo, petsa at oras ng delivery.) Sa esensya, ang mga ganitong uri ng mamimili ay hindi pa nakakapag-isip tungkol sa kung aling site ang dapat nilang pagbilhan.

Sa paggamit ng proactive na mga imbitasyon sa chat, madali mong maibibigay sa kustomer ang isang positibong karanasan sa serbisyo na nakakumbinsi sa kanila na ang iyong shop ang tamang pagbilhan.

Only browsing

Mga pamamaraan para sa pagbaba ng rate ng iyong cart abandonment

Magbigay ng suporta sa live chat

Ayon sa Forrester, 44% ng mga online na mamimili ang nagsabing “ang pagkakaroon ng mga katanungan na sinagot ng isang live na tao habang nasa gitna ng isang pagbili online ay isa sa pinakamahalagang feature na mai-aalok ng isang website.”

Subaybayan ang mga exit page

Ituro ang eksaktong lugar sa proseso ng pagbili kung saan iniiwan ng iyong mga kustomer ang kanilang mga cart. Ang LiveAgent advanced functionality ay hinahayaan kang subaybayan kung nasaang mga pahina ang iyong mga kustomer, at kung gaano katagal silang nagba-browse sa mga ito.

Omnichannel na suporta

53% ng mga kustomer ay malamang na talikuran ang kanilang mga online na pagbili kung hindi sila makahanap ng mabilis na mga sagot sa kanilang mga katanungan. Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng live chat, FAQ, social media, email, at higit pa!

Labanan ang cart abandonment sa LiveAgent

Ultimate omni-channel help desk software experience

Mag-alok ng real-time na suporta

Suriin ang aming video upang matuto nang higit pa tungkol sa kung paano mo maibibigay ang real-time na serbisyo sa kustomer para sa mga bisita sa iyong website.

Gamitin ang proactive na mga imbitasyon sa chat upang himukin ang mga gumagamit na makipag-chat sa iyo ng real-time. Gawin itong isang hakbang sa karagdagang mga advanced na feature ng LiveAgent na nagbibigay-daan sa iyo na subaybayan kung nasaang mga pahina ang mga bisita ng iyong website, at kung gaano karaming oras ang ginugugol nila sa bawat indibidwal na pahina.

I-automate ang mga abandoned cart email

Kung ikaw ay gagawa ng naaangkop na mga time rule, Awtomatikong bubuo ang LiveAgent ng mga abandoned cart email 24 oras (o anumang iba pang oras) pagkatapos ng pag-iwan.

Ang mga abandoned cart email ay may pagbukas na mga rate na mas mataas sa 45%, mga rate ng click-through na 50%, at ang rate ng conversion ng mga nag-click ng 50%.

Automate emails
Highest security standards

Umasa sa pinakamataas na pamantayan sa seguridad

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga state of the art na pamantayan sa seguridadsa pinakabagong pagsunod. Ang iyong pribadong komunikasyon ay ligtas at naka-encrypt, na matatagpuan sa loob ng EU, US o Asian datacenters base sa iyong kagustuhan. Ang LiveAgent ay buong GDPR compliant at sumusunod sa pinakabagong pinakamahusay na kasanayan sa kaso sa industriya ng SaaS.

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Magbigay ng omni-channe na suporta

Bilang karagdagan sa pagbibigay ng suporta ng real-time, makakatulong sa iyo ang LiveAgent na i-streamline ang lahat ng iyong mga channel sa komunikasyon.

Sa pamamagitan ng pagkonekta ng isang walang limitasyong bilang ng mga numero ng telepono, mga email address, mga social account, mga base ng kaalaman, at mga portal ng kustomer sa iyong LiveAgent account, makapagbibigay ka ng mabilis at efficient na suporta sa lahat ng mga channel na ginagamit ng iyong mga kustomer.

Detailed Help Desk Feature Overview | Live Agent09:58Youtube video: Detailed Help Desk Feature Overview
Live Agent
Create self service portal in LiveAgent

Gumawa ng mga sariling serbisyo na portal

Sa pamamagitan ng paglikha ng mga sariling serbisyo na portal, binibigyan mo ang iyong mga kustomer ng pagpipilian upang makahanap ng mga sagot sa kanilang mga katanungan nang mag-isa. Bagaman kinakailangan at nais ang live chat, ang ilang mga kustomer ay hindi komportable na makipag-usap sa iba. Sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng isang knowledge base o portal ng kustomer, ang iyong negosyo ay magiging lehitimo at mapagkakatiwalaan.

Ano ang gumagawa sa aming help desk software bilang tamang pagpipilian?

Most reviewed and number 1

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.

Preferred by 21k businesses

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pumili sa LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Sa 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud based and secure help desk

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Nasiyahan na mga kustomer? Hindi mabibili ng salapi

Magbigay ng hindi nagkakamali na customer support ng real-time upang bawasan ang bilang ng mga abandoned cart sa iyong e-shop. Sa LiveAgent, madali ito.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saBawasan na rate ng shopping cart abandonment

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x