Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Bawasan ang bounce rate ng shopping cart sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Paliitin & mabawi ang mga abandoned shopping cart

Ang mga cart abandonment rate ay konektado sa mga bottleneck sa proseso ng pagbili. Kadalasan, ang mga katanungan ng mga mamimili ay hindi nasasagot o ang proseso ng pagbili ay maaaring maging masyadong kumplikado o hindi kaaya-aya.

Binibigyan ka ng LiveAgent ng pagkakataon na makabuluhang bawasan ang bilang ng mga inabandunang mga shopping cart, at isang pagkakataong mabawi ang mga mamimili sa pamamagitan ng advanced na live chat & automation functionality.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Definition of cart abandonment

Ano ang cart abandonment?

Ang abandonment ay isang term sa e-commerce na ginamit upang ilarawan ang isang bisita sa isang web page na umalis sa pahinang iyon bago makumpleto ang nais na aksyon. Kasama sa mga halimbawa ng abandonment ang pag-abandona sa shopping cart, na tumutukoy sa mga bisitang nagdaragdag ng mga item sa kanilang online shopping cart, ngunit lumabas nang hindi nakumpleto ang pagbili.

Ano ang ok na rate ng cart abandonment?

Ang aming pinakabagong data ng cart abandonment mula sa 2019 ay naglalagay ng pandaigdigang average na rate ng cart abandonment sa 69.91% sa lahat ng mga sektor.

Gayunpaman, mahalagang tandaan na ang mga rate ng cart abandonment ay nag-iiba ayon sa sektor, dahil ang iba’t ibang mga site ay may iba’t ibang proseso ng pagbili at pag-uugali ng kustomer.

Acceptable cart abandonment rate
Fight cart abandonment

Maaari mo bang malabanan ang rate ng cart abandonment?

Ang cart abandonment sa online na industriya ng retail ay maaaring maging sanhi ng maraming pagkabigo, stress at sakit. Sa kabutihang palad, ang rate ay maaaring mabawasan sa pamamagitan ng maraming mga pangunahing taktika at diskarte tulad ng pagpapabuti ng karanasan sa browser, ginagawang madali ang pag-checkout at sa pamamagitan din ng pagbuo ng tiwala, katapatan at kamalayan. Patuloy na nagpapakita ang mga negosyo, na ang pagpapatupad ng multi-channel help desk software ay maaaring makapag-alok ng kaluwagan at magbigay ng mahusay na mga resulta.

Ang masayang mga kustomer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan sa mga tanyag na help desk solution.

Bakit iniiwanan ng mga kustomer ang kanilang mga cart?

Masyadong kumplikado o mahaba na check-out

Upang maiwasan ang mga kustomer na naghahanap ng mga alternatibo, mahalaga na magbigay ng customer service ng real-time sa panahon ng proseso ng pag-checkout, lalo na kung ito ay mahaba o masyadong kumplikado.

Ang proseso ng pag-checkout ay maaaring maituring na kumplikado kung humihiling ka ng labis na impormasyon o hinihiling na magrehistro ang kustomer bago mag-check out. Mahalagang tandaan na ang proseso ng pag-checkout ay dapat na simple at maikli hangga’t maaari.

Complicated and lengthy checkout
No support

Walang suporta

Sa pamamagitan ng pagbibigay ng suporta ng real-time sa panahon ng proseso ng pag-checkout, maaari mong bawasan ang rate ng shopping cart abandonment ng doble na digit at taasan ang iyong rate ng conversion nang sa parehas na oras.

Maging available upang sagutin ang lahat ng mga katanungan na maaaring mayroon ang iyong mga kustomer tungkol sa iyong mga produkto, delivery, o pagpepresyo.

‘Browsing lamang’

Dahil ang mga mamimili ay matalino sa teknolohiya at laging nagbabantay para sa pinakamahusay na deal, madalas na idinagdag nila ang mga item sa kanilang cart, ngunit naghahanap din para sa parehong mga item sa iba pang mga site na may mas mahusay na mga kondisyon (pagpapadala, presyo, petsa at oras ng delivery.) Sa esensya, ang mga ganitong uri ng mamimili ay hindi pa nakakapag-isip tungkol sa kung aling site ang dapat nilang pagbilhan.

Sa paggamit ng proactive na mga imbitasyon sa chat, madali mong maibibigay sa kustomer ang isang positibong karanasan sa serbisyo na nakakumbinsi sa kanila na ang iyong shop ang tamang pagbilhan.

Only browsing

Mga pamamaraan para sa pagbaba ng rate ng iyong cart abandonment

Magbigay ng suporta sa live chat

Ayon sa Forrester, 44% ng mga online na mamimili ang nagsabing “ang pagkakaroon ng mga katanungan na sinagot ng isang live na tao habang nasa gitna ng isang pagbili online ay isa sa pinakamahalagang feature na mai-aalok ng isang website.”

Subaybayan ang mga exit page

Ituro ang eksaktong lugar sa proseso ng pagbili kung saan iniiwan ng iyong mga kustomer ang kanilang mga cart. Ang LiveAgent advanced functionality ay hinahayaan kang subaybayan kung nasaang mga pahina ang iyong mga kustomer, at kung gaano katagal silang nagba-browse sa mga ito.

Omnichannel na suporta

53% ng mga kustomer ay malamang na talikuran ang kanilang mga online na pagbili kung hindi sila makahanap ng mabilis na mga sagot sa kanilang mga katanungan. Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng live chat, FAQ, social media, email, at higit pa!

Labanan ang cart abandonment sa LiveAgent

Ultimate omni-channel help desk software experience

Mag-alok ng real-time na suporta

Suriin ang aming video upang matuto nang higit pa tungkol sa kung paano mo maibibigay ang real-time na serbisyo sa kustomer para sa mga bisita sa iyong website.

Gamitin ang proactive na mga imbitasyon sa chat upang himukin ang mga gumagamit na makipag-chat sa iyo ng real-time. Gawin itong isang hakbang sa karagdagang mga advanced na feature ng LiveAgent na nagbibigay-daan sa iyo na subaybayan kung nasaang mga pahina ang mga bisita ng iyong website, at kung gaano karaming oras ang ginugugol nila sa bawat indibidwal na pahina.

I-automate ang mga abandoned cart email

Kung ikaw ay gagawa ng naaangkop na mga time rule, Awtomatikong bubuo ang LiveAgent ng mga abandoned cart email 24 oras (o anumang iba pang oras) pagkatapos ng pag-iwan.

Ang mga abandoned cart email ay may pagbukas na mga rate na mas mataas sa 45%, mga rate ng click-through na 50%, at ang rate ng conversion ng mga nag-click ng 50%.

Automate emails
Highest security standards

Umasa sa pinakamataas na pamantayan sa seguridad

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga state of the art na pamantayan sa seguridadsa pinakabagong pagsunod. Ang iyong pribadong komunikasyon ay ligtas at naka-encrypt, na matatagpuan sa loob ng EU, US o Asian datacenters base sa iyong kagustuhan. Ang LiveAgent ay buong GDPR compliant at sumusunod sa pinakabagong pinakamahusay na kasanayan sa kaso sa industriya ng SaaS.

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Magbigay ng omni-channe na suporta

Bilang karagdagan sa pagbibigay ng suporta ng real-time, makakatulong sa iyo ang LiveAgent na i-streamline ang lahat ng iyong mga channel sa komunikasyon.

Sa pamamagitan ng pagkonekta ng isang walang limitasyong bilang ng mga numero ng telepono, mga email address, mga social account, mga base ng kaalaman, at mga portal ng kustomer sa iyong LiveAgent account, makapagbibigay ka ng mabilis at efficient na suporta sa lahat ng mga channel na ginagamit ng iyong mga kustomer.

Youtube video: Detailed Help Desk Feature Overview
Create self service portal in LiveAgent

Gumawa ng mga sariling serbisyo na portal

Sa pamamagitan ng paglikha ng mga sariling serbisyo na portal, binibigyan mo ang iyong mga kustomer ng pagpipilian upang makahanap ng mga sagot sa kanilang mga katanungan nang mag-isa. Bagaman kinakailangan at nais ang live chat, ang ilang mga kustomer ay hindi komportable na makipag-usap sa iba. Sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng isang knowledge base o portal ng kustomer, ang iyong negosyo ay magiging lehitimo at mapagkakatiwalaan.

Ano ang gumagawa sa aming help desk software bilang tamang pagpipilian?

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pumili sa LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Sa 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Nasiyahan na mga kustomer? Hindi mabibili ng salapi

Magbigay ng hindi nagkakamali na customer support ng real-time upang bawasan ang bilang ng mga abandoned cart sa iyong e-shop. Sa LiveAgent, madali ito.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano mo mababawasan ang shopping cart abandonment rate?

Ang LiveAgent ay isang malakas na help desk software na tumutulong sa iyo na hawakan ang mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel nang mabisa at mahusay mula sa isang interface. Mayroon itong higit sa 180 na mga feature, kabilang ang mga proactive na imbitasyon sa chat. Ang mga proactive na imbitasyon sa chat ay isang mahusay na paraan upang bawasan ang shopping cart abandonment rate dahil pinapayagan kang maabot ang kustomer habang nagba-browse sila sa iyong website.

Anong mga benepisyo sa negosyo ang inaalok ng LiveAgent, maliban sa bawas na shopping cart abandonment rate?

LKabilang sa mga benepisyo ng LiveAgent sa negosyo ang tumaas na kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, katapatan ng kustomer, at nabawasan na churn rate, maliban sa bawas na shopping cart abandonment rate.

Related Articles to Bawasan na rate ng shopping cart abandonment
Naghahanap ng alternatibo para sa Groove? Ang LiveAgent ay ang perpektong help-desk solution na may higit sa 179 na mga feature at higit sa 40 na mga integration.

Naghahanap ng alternatibo para sa Groove?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan para sa suporta. Ito ay tinalo ang iba't-ibang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa sa mga aspeto ng presyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok. Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Marami itong mga tampok tulad ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network. Ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email at may mahusay na pangkat ng suporta.

Pagbutihin ang iyong customer service sa pamamagitan ng mga advanced na feature sa help desk na makakatulong sa iyong isapersonal ang mga komunikasyon at magbigay ng mabilis na mga tugon sa iyong mga kustomer.

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

Sa pagpapabuti ng customer service, mahalagang malaman ang kasiyahan ng mga kustomer. Dapat sukatin ang mga sukatan na mahalaga tulad ng CSAT, NPS, CES, at FRT upang malaman kung saan magpapabuti. Ang isang magandang customer satisfaction score ay dapat na 80% o mas mataas, ngunit magkakaiba-iba ito sa bawat industriya. Ang pagsubaybay sa mga sukatan ay magbibigay ng kumpletong ideya ng serbisyo at matutulungan sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer.

Alamin kung paano mo maaaring bawasan ang iyong load sa ticket sa LiveAgent help desk software na nag-aalok ng higit sa 180 na mga feature sa help desk at mga integration.

Nahihirapan? Bawasan ang mga load ng ticket sa LiveAgent!

Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Zendesk at iba pang mga sistema sa help desk. Ito ay mayroong mga tampok na katulad ng form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database at mga integrasyon. Binibigyan nito ang mga gumagamit ng mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin at mahusay na suporta. Ito ay maaari ring gamitin sa mobile platform at may suporta sa mga spreadsheet sa mga email. Marami sa mga gumamit ang lumipat na sa LiveAgent dahil sa kahusayan nito sa mga pagpapa-andar at katatagan nito na gumagana sa iba't ibang mga platform.

Naghahanap ng tamang alternatibo para sa osTicket? I-pagkumpara ang LiveAgent laban sa osTicket ngayon at makakuha ng mas mahusay na customer support software ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?

Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo para sa mga kliyente at negosyo. Puwede itong magbigay ng real-time na chat, ma-monitor ang social media, magbahagi ng mga kaalaman sa pamamagitan ng forum at artikulo, at mag-offer ng iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng video call at Interactive Voice Response. Mayroon din itong mga kakayahan sa mga telepono, pag-record ng mga tawag at pag-uuri-uri ng tiket upang mapadali ang pag-alaga sa kliyente.

Kung naghahanap ka png isang malakas na alternatibo sa Freshdesk, ikonsidera ang LiveAgent. Ang LiveAgent ay mayroong higit sa 179 na mga help-desk feature na magagamit para sa isang mahusay na presyo

Naghahanap ng isang alternatibo sa Freshdesk?

Ang platform na ito ay nag-aalok ng iba't ibang serbisyo para sa pagpapatakbo ng customer support tulad ng pamamahala sa service level agreement, social media integration, pamamahala sa ticket at workflow. Ang platform din ay naka-rate ng mataas sa Capterra sa kadalian ng paggamit, customer support, at halaga ng produkto. Mayroon ding alert at mga escalation na base sa pre-defined na kundisyon, automated ticket routing, pamamahala sa call center at queue.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta dahil sa mga tampok, halaga para sa pera, at mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. Ito ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ng mga gumagamit at mahusay sa pangangasiwa ng email at mga file. Maraming mga kliyente ang lumipat sa LiveAgent mula sa ibang sistema sa help desk dahil sa mga nabanggit na benepisyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo