Puno na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LivehAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa HelpCrunch sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Mag-kansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

Ang HelpCrunch ay mahusay ngunit baka gusto mong subukan ang iba pa. Ang LiveAgent ay nakakagawa ng higit pa sa live chat. Ikonekta ang iyong email, social media, knowledge base at kagamitan sa pagtawag upang magbigay ng isang buong serbisyo para sa iyong mga kustomer.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na mga feature, higit sa 40 na mga integration at isang mahusay na tag ng presyo upang maibigay sa iyo ang pinakamahusay na paraan upang makipag-usap sa iyong mga kustomer.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

HelpCrunch vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
HelpCrunch
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $35/buwan.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $35/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng automation at rules.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $35/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Chat Button
aaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch y nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $60/buwan.
Person deciding between two solutions

Malakas na alternatibo sa HelpCrunch

Ang customer support ay dapat na tungkol sa pagbibigay sa iyong mga kustomer ng maraming paraan kung paano kumonekta sa iyo. Dagdagan ang iyong customer engagement at tulungan sila sa pamamagitan ng kahit anong channel, maging ito man ay live chat, Instagram o sa pamamagitan ng telepono.

Ang LiveAgent ay may tatlong bayad na mga plano na nag-aalok sa iyo nang eksakto kung ano ang kailangan mo upang masakop ang lahat. Ang isang maaasahang ticket system ay ang bahala sa pag-oorganisa ng lahat ng komunikasyon at maaari kang tumuon sa mahalaga – pagtulong sa iyong mga kustomer.

Gusto mo ba ng mas mabilis na live chat?

Ang live chat ay isang mahalagang tool pagdating sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Dahil tungkol ito sa instant na komunikasyon, ang bilis ay dapat maging isang pangunahing priyoridad.

Ang LiveAgent ay ang may pinakamabilis na live chat widget sa merkado, na may chat displayed na bilis na 2.5 segundo. Hindi ka makakakuha ng anumang mas mabilis kaysa doon. Huwag panatilihing naghihintay ang iyong mga tumitingin sa page at gawin silang mga nagbabayad na kustomer.

The fastest live chat on the market

Mga dahilan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Call center support

Bukod pa sa maraming iba pang mga feature, sinusuportahan din ng LiveAgent ang call center integration. Mabilis at madaling i-set up!

Mayaman sa mga feature

Higit sa 175 na mga feature upang gawing mas madali ang iyong work flow at mas kasiya-siya.

Abot-kayang pagpe-presyo

Ang LiveAgent ay napapaka-epektibo para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa sa aming tatlong bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na feature upang ipasadya ang iyong help desk

Professional built-in call center software

Call center support

Tama iyon. Bukod sa email, social media, knowledge base at live chat, maaari ka ring magbigay ng suporta sa pamamagitan ng mga tawag sa telepono. Madali lang ito.

Ang proseso ng pag-set up ay ginagawa sa loob ng ilang minuto at hindi mo na kailangan ng mga espesyal na kagamitan upang magawa ito. Tumawag sa pamamagitan ng browser, iyong smartphone o ibang kagamitan na gusto mo. Hindi na kailangan ng mga 3rd party provider, ang LiveAgent ang gagawa nito para sayo.

Makakuha ng mas marami at makatipid ng higit pa

Ang LiveAgent ay may tatlong bayad na mga plano na naka-pack ng mga feature upang maibigay sa iyo ang pinakamahusay na mga tool para sa pag-suporta sa kustomer. Kung sakaling kailangan mo ng isang bagay na ida-dagdag, maaari kang bumili ng magkakahiwalay na mga feature upang magdagdag ng halaga sa iyong plano.

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Tingnan ang aming mga plano sa pagpepresyo at alamin ang higit pa!

Do more customer support for less money

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Ikumpara kami sa iba't ibang live chat software

Nagtataka na makita kung paano namin sinusukat ang iba pang mga tanyag na live chat solution? Suriin ang aming mga pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa HelpCrunch
    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

    Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

    Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Naghahanap ng alternatibo sa Olark? Tingnan ang kakayahan, mga tool, tampok at suportang omnichannel para sa isang murang presyo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Olark?

    Ang LiveAgent ay isang kapaki-pakinabang na solusyon sa suporta sa customer na nagbibigay ng email, live chat, databases, at mga integrasyon sa social network. Ito ang pinakamahusay na alternatibo para sa Crisp, Bitrix24, LivePerson, at Pure Chat. Mahalaga rin para sa omni-channel help desk system.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x