Puno na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LivehAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa HelpCrunch sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-kansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

Ang HelpCrunch ay mahusay ngunit baka gusto mong subukan ang iba pa. Ang LiveAgent ay nakakagawa ng higit pa sa live chat. Ikonekta ang iyong email, social media, knowledge base at kagamitan sa pagtawag upang magbigay ng isang buong serbisyo para sa iyong mga kustomer.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na mga feature, higit sa 40 na mga integration at isang mahusay na tag ng presyo upang maibigay sa iyo ang pinakamahusay na paraan upang makipag-usap sa iyong mga kustomer.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

HelpCrunch vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent HelpCrunch
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $35/buwan.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $35/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng automation at rules.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $35/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Chat Button
aaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch y nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $35/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $60/buwan.
Person deciding between two solutions

Malakas na alternatibo sa HelpCrunch

Ang customer support ay dapat na tungkol sa pagbibigay sa iyong mga kustomer ng maraming paraan kung paano kumonekta sa iyo. Dagdagan ang iyong customer engagement at tulungan sila sa pamamagitan ng kahit anong channel, maging ito man ay live chat, Instagram o sa pamamagitan ng telepono.

Ang LiveAgent ay may tatlong bayad na mga plano na nag-aalok sa iyo nang eksakto kung ano ang kailangan mo upang masakop ang lahat. Ang isang maaasahang ticket system ay ang bahala sa pag-oorganisa ng lahat ng komunikasyon at maaari kang tumuon sa mahalaga – pagtulong sa iyong mga kustomer.

Gusto mo ba ng mas mabilis na live chat?

Ang live chat ay isang mahalagang tool pagdating sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Dahil tungkol ito sa instant na komunikasyon, ang bilis ay dapat maging isang pangunahing priyoridad.

Ang LiveAgent ay ang may pinakamabilis na live chat widget sa merkado, na may chat displayed na bilis na 2.5 segundo. Hindi ka makakakuha ng anumang mas mabilis kaysa doon. Huwag panatilihing naghihintay ang iyong mga tumitingin sa page at gawin silang mga nagbabayad na kustomer.

The fastest live chat on the market

Mga dahilan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Call center support

Bukod pa sa maraming iba pang mga feature, sinusuportahan din ng LiveAgent ang call center integration. Mabilis at madaling i-set up!

Mayaman sa mga feature

Higit sa 175 na mga feature upang gawing mas madali ang iyong work flow at mas kasiya-siya.

Abot-kayang pagpe-presyo

Ang LiveAgent ay napapaka-epektibo para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa sa aming tatlong bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na feature upang ipasadya ang iyong help desk

Professional built-in call center software

Call center support

Tama iyon. Bukod sa email, social media, knowledge base at live chat, maaari ka ring magbigay ng suporta sa pamamagitan ng mga tawag sa telepono. Madali lang ito.

Ang proseso ng pag-set up ay ginagawa sa loob ng ilang minuto at hindi mo na kailangan ng mga espesyal na kagamitan upang magawa ito. Tumawag sa pamamagitan ng browser, iyong smartphone o ibang kagamitan na gusto mo. Hindi na kailangan ng mga 3rd party provider, ang LiveAgent ang gagawa nito para sayo.

Makakuha ng mas marami at makatipid ng higit pa

Ang LiveAgent ay may tatlong bayad na mga plano na naka-pack ng mga feature upang maibigay sa iyo ang pinakamahusay na mga tool para sa pag-suporta sa kustomer. Kung sakaling kailangan mo ng isang bagay na ida-dagdag, maaari kang bumili ng magkakahiwalay na mga feature upang magdagdag ng halaga sa iyong plano.

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Tingnan ang aming mga plano sa pagpepresyo at alamin ang higit pa!

Do more customer support for less money

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ikinukumpara ang LiveAgent sa HelpCrunch?

Inaalok ng LiveAgent ang mga sumusunod na extra na feature sa HelpCrunch: call center, mga social media integration, forum ng kustomer, automation, at mga panuntunan.

Ano ang mga karagdagang benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa HelpCrunch?

Ang extra na mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa HelpCrunch ay ang kasamang pagtaas ng customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng mga gastos sa serbisyo sa kustomer, pagbawas ng churn rate, at mas mahusay na workflow ng ahente.

Related Articles to Alternatibo sa HelpCrunch
Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Ang mga software na tulad ng LiveAgent at Tawk ay nag-aalok ng pagsasama sa iba't ibang social media platform tulad ng Twitter, Instagram, at Viber. Ang mga ito ay nakakatulong sa pagtugon ng mamimili sa kanilang mga komentaryo at mensahe. Bukod pa rito, nag-aalok din ang mga ito ng knowledge base at online discussion board para sa mas maginhawang pagpapakipag-usap ng mga kustomer. Sa pamamagitan ng mga tampok na awtomasyon at mga pag-andar ng API, mas madali nang mapapatakbo ang mga trabaho. Mayroon din silang IVR at video na mga tawag para sa mas personal at epektibong komunikasyon.

Dalhin ang iyong help desk sa susunod na lebel sa pamamagitan ng email, live chat, social media, call center at knowledge base sa iisang software.

Naghahanap ng alternatibo sa Lucep?

Multiple individuals share their positive experiences with LiveAgent, a customer support tool, compared to other options like Zendesk and Freshdesk. They praise its user-friendly interface, efficient operation, affordable pricing, excellent customer support, and mobile features. The integrations with social media and other databases, live chat, and efficient email management also contribute to its popularity. Additionally, some users mention the ease of automating tasks and attachment of files to emails. Overall, LiveAgent appears to be a top choice for many with excellent value for money.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na nakakatulong na mga tampok, ang pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, call center, at maging sakop sa mga channel tulad ng Instagram.

Naghahanap ng alternatibo sa LiveChat?

Maraming mga gumagamit ang nakapagsasabing ang LiveAgent ang pinakamahusay na kasangkapan sa suporta. Ito ay mas mahusay sa mga solusyon tulad ng Zendesk, Freshdesk, at iba pa sa paggamit, presyo, mga tampok, suporta sa kustomer, at mga mobile na tampok. Ito ay may maayos na suporta at karaniwang sumasagot sa mga katanungan nang ilang minuto. Ito rin ay abot-kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7, at may mga advanced na pag-awtomatiko na lumalabas sa app bilang pa-upgrade ng Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon.

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk na nagkokonekta sa iba't ibang platform sa isang interface. Matuto tungkol sa alternatibo sa Chaport at magsimulang makakuha ng benepisyo sa negosyo.

Naghahanap ng Alternatibo sa Chaport?

LiveAgent at Chaport ay parehong nag-aalok ng ilang mga kapaki-pakinabang na tampok para sa customer support. Halimbawa, ang LiveAgent ay may mga integrasyon para sa mga platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber, habang ang Chaport ay mayroong mga tampok para sa ticketing at live chat. Mayroon ding mga tampok sa pag-awtomatika at self-service. Gayunpaman, mayroong mga pagkakaiba sa presyo at iba pang mga detalye ng tampok.

Ang LiveAgent ay solusyon sa help desk na nagbibigay-daan sa iyo upang dalhin ang iyong serbisyong kustomer nang higit pa. Email, live chat, social media (Facebook, Instagram at marami pa).

Naghahanap ng alternatibo sa Front?

Multi-awarded customer support software LiveAgent is getting great reviews from users who have previously tried other solutions like Zendesk and Freshdesk. Users praise LiveAgent for its robust features and integrations, as well as its affordable pricing, ease of use, and excellent customer support. Many have switched to LiveAgent and are very satisfied with the software's performance and functionality, with some even saying that they will never go back to their previous help desk solution.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo