Ang HelpCrunch ay mahusay ngunit baka gusto mong subukan ang iba pa. Ang LiveAgent ay nakakagawa ng higit pa sa live chat. Ikonekta ang iyong email, social media, knowledge base at kagamitan sa pagtawag upang magbigay ng isang buong serbisyo para sa iyong mga kustomer.
Ang LiveAgent ay may higit sa 175 na mga feature, higit sa 40 na mga integration at isang mahusay na tag ng presyo upang maibigay sa iyo ang pinakamahusay na paraan upang makipag-usap sa iyong mga kustomer.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
|
HelpCrunch
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $35/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $35/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
|
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $35/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $35/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng customer forum.
|
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng automation at rules.
|
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $35/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng mga video call.
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
|
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $35/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Chat Button
aaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch y nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $35/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $60/buwan.
|
Ang customer support ay dapat na tungkol sa pagbibigay sa iyong mga kustomer ng maraming paraan kung paano kumonekta sa iyo. Dagdagan ang iyong customer engagement at tulungan sila sa pamamagitan ng kahit anong channel, maging ito man ay live chat, Instagram o sa pamamagitan ng telepono.
Ang LiveAgent ay may tatlong bayad na mga plano na nag-aalok sa iyo nang eksakto kung ano ang kailangan mo upang masakop ang lahat. Ang isang maaasahang ticket system ay ang bahala sa pag-oorganisa ng lahat ng komunikasyon at maaari kang tumuon sa mahalaga – pagtulong sa iyong mga kustomer.
Ang live chat ay isang mahalagang tool pagdating sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Dahil tungkol ito sa instant na komunikasyon, ang bilis ay dapat maging isang pangunahing priyoridad.
Ang LiveAgent ay ang may pinakamabilis na live chat widget sa merkado, na may chat displayed na bilis na 2.5 segundo. Hindi ka makakakuha ng anumang mas mabilis kaysa doon. Huwag panatilihing naghihintay ang iyong mga tumitingin sa page at gawin silang mga nagbabayad na kustomer.
Bukod pa sa maraming iba pang mga feature, sinusuportahan din ng LiveAgent ang call center integration. Mabilis at madaling i-set up!
Higit sa 175 na mga feature upang gawing mas madali ang iyong work flow at mas kasiya-siya.
Ang LiveAgent ay napapaka-epektibo para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa sa aming tatlong bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na feature upang ipasadya ang iyong help desk
Tama iyon. Bukod sa email, social media, knowledge base at live chat, maaari ka ring magbigay ng suporta sa pamamagitan ng mga tawag sa telepono. Madali lang ito.
Ang proseso ng pag-set up ay ginagawa sa loob ng ilang minuto at hindi mo na kailangan ng mga espesyal na kagamitan upang magawa ito. Tumawag sa pamamagitan ng browser, iyong smartphone o ibang kagamitan na gusto mo. Hindi na kailangan ng mga 3rd party provider, ang LiveAgent ang gagawa nito para sayo.
Ang LiveAgent ay may tatlong bayad na mga plano na naka-pack ng mga feature upang maibigay sa iyo ang pinakamahusay na mga tool para sa pag-suporta sa kustomer. Kung sakaling kailangan mo ng isang bagay na ida-dagdag, maaari kang bumili ng magkakahiwalay na mga feature upang magdagdag ng halaga sa iyong plano.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Tingnan ang aming mga plano sa pagpepresyo at alamin ang higit pa!
Nagtataka na makita kung paano namin sinusukat ang iba pang mga tanyag na live chat solution? Suriin ang aming mga pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal
Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?
LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.
Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?
Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team