Naghahanap ka ba ng isang alternatibo sa Teamwork Desk?

Ang Teamwork Desk ay isang mahusay na uri ng software na ganap na tugma sa lahat ng kailangan ng iyong customer service team. Gayunpaman, hindi lahat ng solusyon ay akma para sa bawat negosyo at kung minsan ay baka gusto mong subukin ang iba.

Subukin ang LiveAgent at maging pamilyar sa aming omnichannel ticketing system, mga advanced na feature at help desk tool na kailangan mo sa paglutas ng mahirap na tanong ng customer.

Patuloy na magbasa upang higit pang malaman ang tungkol sa LiveAgent, o simulan ang iyong libreng 14 araw na trial ngayon at magbigay ng multi-channel support sa pamamagitan ng angkop na customer communication software.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Add an attachment in tickets - LiveAgent help desk feature

Pangasiwaan ang mga incoming na ticket mula sa bawat communication channel

Ang ticket management sa LiveAgent ay madali dahil sa aming multi-channel communication na may kakayahang mag-uri sa lahat ng mga ticket mula sa iba’t ibang communication channel.

Samantalahin ang mabisang paggamit ng email hanggang sa real-time chat, pagsagot sa mga tawag sa telepono, at pagsulat ng mga makabuluhang artikulo para sa iyong knowledge base upang lumikha ng isang kapaki-pakinabang na customer portal. Kasama sa deal ang integrasyon ng iba’t ibang social media; built-in na sa LiveAgent ang Facebook, Twitter, Instagram, at gayundin ang mga feature ng Viber na tiyak na magdudulot ng katipiran sa panahon.

Lahat ng multi-channel na komunikasyon sa isang lugar

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Magbigay ng mahusay na karanasan sa customer sa pinakamabilis na real-time chat

Palakasin ang iyong customer support team; bigyan sila ng isa sa pinakatanyag at pinakamabilis na communication channel sa komunikasyon. Pangasiwaan ang mga kahilingan ng customer nang mas mabilis; salamat sa pinakamabilis na live chat widget, na display speed na 2.5 segundo lamang.

Ang aming live chat ay mayroon ding real time typing view, kumpletong chat history, mga paanyayang chat na proactive, at custom buttons na tutulong sa iyo na maging katangi-tangi. Tingnan ang buong listahan ng nasabing mga katangiang dito.

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Kaakibat ng user satisfaction ang mas mabilis na komunikasyon

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Gawing sulit ang iyong solusyon para sa customer service

Ang bawat customer service software ay nangangailangan ng angkop na help desk features upang matulungan kang bumuo nang mas mahusay na ugnayan sa mga customer. Bukod sa omnichannel toolset, sinusuportahan ng LiveAgent ang bawat tool at channel sa pamamagitan ng malawak na hanay ng mga advanced feature upang mahusay mong matugunan ang isyu ng bawat customer.

Ang LiveAgent ay nagbibigay din ng malakas na integrasyon sa higit sa 140 tanyag na apps upang makalikha ka ng workflow ayon sa iyong pangangailangan. Ang lahat ng ito ay matatagpuan sa isang solusyon na user-friendly.

Mga advanced na tool, mahusay na mga features at malakas na mga integrasyon.

Maging isang masayang customer

Nauunawaan namin na ang kaligayahan ng customer ay hindi maisasakatuparan kung hindi nagbibigay ng napakahusay na customer service. Dapat bigyang-tugon ang mga kahilingan ng customer sa mahusay at mabilis na paraan.

Ang customer satisfaction ay isa sa aming priyoridad at ginagawa namin ang aming makakaya upang mapanatiling masaya ang aming mga customer. Iyon ang dahilan kung bakit nagbibigay kami ng isang propesyonal na serbisyo para sa lahat ng aming mga customer. Maaari kang makipag-ugnay sa amin para sa anumang tulong. Handa kaming maglingkod para sa iyo 24/7.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at pag-automate na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng natatanging suporta sa aming mga customer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa ka na bang subukin ito?

Subukin ang kakayahan ng LiveAgent sa pamamahala ng mga ticket at maranasan ang paggamit ng aming toolset na may mga advanced na feature at integrasyon nang libre.

Tunghayan din ang aming mga pricing plan na abot-kaya o simulan ang iyong libreng 14 araw na trial ngayon. Wala kang anumang obligasyon at walang kinakailangang impormasyon sa credit card. I-click ang button sa ibaba at simulan kaagad ang iyong libreng trial.

Handa akong subukin ang LiveAgent

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba kung ano ang pagkakatulad ang Huawei, BMW, Yamaha at O2?
Tama ang hula mo ... LiveAgent!
[mgakliyente]

Ihambing kami sa iba

[mga alternatib]
Kaakibat na Articles saAlternatibo para sa Teamwork Desk
Ang serbisyong desk ay solong punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng kumpanya at mga kustomer, gumagamit, kasosyo sa negosyo. Ang serbisyong desk ay maaaring tukuyin bilang tiyak na help desk.

Serbisyong desk

Ang Serbisyong Desk ay mahalaga sa suporta ng kustomer at teknolohiya ng impormasyon. Ito ay solong punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng provider ng serbisyo at mga gumagamit, at namamahala sa mga insidente at mga kahilingan sa serbisyo. Subukan ang LiveAgent para sa mas mahusay na suporta sa mga kustomer.

Alamin at ipatupad ang 15 Pinakamahusay Na Mga Kasanayan Sa Help Desk tulad ng; Mga Metric sa Help Desk upang makapagbigay ng higit pang mahusay na serbisyong kustomer.

Pinakamahusay na mga kasanayan sa help desk

LiveAgent ay isang epektibong software sa pangangalaga sa kustomer na nagbibigay-daan sa mga ahente na makipag-usap nang hindi gumagamit ng kanilang tunay na pangalan. Ito ay mahalaga para sa customer service, pagpapaunlad ng network, at customer satisfaction. Ang L.A.S.T. method ay mahalaga para sa customer loyalty at reputasyon ng negosyo. Ang LiveAgent ay may iba't ibang communication channels at dapat itong gamitin para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Mag-set up ng mga departamento ng help desk para mapahusay ang kalidad ng paglilingkod sa mga kustomer sa iba't-ibang lokasyon.

Ayusin ang iyong help desk gamit ang mga departamento at iruta ang mga tiket sa mga ahenteng may pinakamahusay na kasanayan upang pangasiwaan ang mga ito.

Mga departamento

Ang customer experience ay mahalaga para sa mga negosyo. Ang LiveAgent ay magandang tool para sa magandang suporta sa kustomer at pagtaas ng customer satisfaction. Ang paglikha ng mga departamento ng help desk ay makakatulong sa pag-organize ng tiket at pagpapabuti ng kahusayan ng ahente. Ang mga ulat sa departamento ay nagbibigay ng insight sa pagganap ng bawat departamento batay sa bilang ng tiket, chat, at tawag. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mahusay na suporta sa kustomer.

Gumagamit ng helpdesk ang mga business para magbigay ng suporta sa kanilang customers sa pamamagitan ng iba-ibang channels kasama na ang call centers, websites, live chat, social media, o email.

Helpdesk

Ang helpdesk ay isang departamento sa negosyo na nagbibigay impormasyon at suporta sa mga customer. Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service at pagpapaunlad ng network at customer satisfaction. Mga self-service options ay makatutulong sa pagbawas ng ticket load at pagtaas ng customer satisfaction. Puwede ring magdagdag ng helpdesk sa LiveAgent para mapahusay ang customer service.

Ang mga panuntunan sa oras ay maaaring mag-ayos ng iyong pag-iiskedyul, mga awtomatikong tugon, mga gawain at marami pa. Magtakda ng oras at panuntunan sa oras na magti-trigger ng aksyong iyong napili.

Mga panuntunan sa oras

LiveAgent ay nagbibigay ng mga panuntunan sa oras para sa pag-awtomatiko ng gawain ng help desk, email follow-ups, at paglutas ng mga tiket. Ito ay nagdudulot ng mas kaunting stress sa ahente at mas mabilis na oras ng pagtugon para sa kasiyahan ng kustomer. Subukan ito ngayon ng libre!

Learn about customer service terminology and jargon inside the LiveAgent glossary and get better every single day.

Help desk software glossary

Help desk software glossary - kumpletong listahan ng customer service terminology, helpdesk software, at mga katulad na terms para sa mga baguhan sa customer service.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x