Ang help desk software ay makakatulong sa mga kompanya na magbigay ng mabilis at personal na tugon sa mga customer issues at tumataas ang customer satisfaction rate. Puwede ring mag-awtomatiko ang mga task, proseso, at workflow, na nakakaapekto sa produktibidad ng mga customer support rep. Nagbibigay din ng mga self-service option at tinutulungan ang mga customer na makaranas ng magandang daloy at transition sa pakikipag-usap gamit ang iba-ibang support channels.
Ang Substack ay isang online platform na nagbibigay ng mga serbisyo para sa paglilimbag ng mga newsletter subscription. Hindi sila nagbibigay ng email, live chat, o telephone customer support, ngunit mayroon silang social media support. Maaring makipag-ugnayan sa kanila gamit ang kanilang Facebook, Twitter, o pag-iwan ng mensahe sa kanilang social media platform.
Tagapamahala ng serbisyong desk
Ang LiveAgent ay isang software ng help desk para sa iba't ibang negosyo na nag-aalok ng libreng 7 o 30 araw na trial. Ito ay nakatugon ng mabilis sa mga kliyente at nakakatulong sa pagpapabuti ng customer experience at pagbawas ng dami ng mga ticket sa support. Ito rin ay nag-aalok ng magagandang karanasan sa mga kustomer at pagpapahalaga sa kanila para maging tapat sa iyong brand.
Ang WORKetc ay nagbibigay ng automatization ng pang-araw-araw na tasks at insight sa kung paano mag-track ng mga negosyo. Ito ay may kasamang customer service team na nagbibigay ng suporta sa pamamagitan ng email, social media, phone calls, contact form, forum, at community support. Maaari kang mag-email sa kanila sa support@worketc.com o tumawag sa +1 800-322-7860. Mayroon din silang knowledge base at forum. Ang kanilang mga legal na kontak at iba pang mga link ay makikita sa kanilang website. Walang live chat support ang WORKetc.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Enterprise
Ang Enterprise ay isang kumpanya ng pagpaparenta ng kotse sa Amerika. Nag-aalok sila ng email, call center, at social media na suporta. Hindi sila nag-aalok ng live chat. Maaaring makipag-ugnayan sa kanila gamit ang care@enterprise.com o ang +1-855-266-9565. Mayroon din silang knowledge base at mga pahinang panlipunan sa Facebook at Twitter. Wala silang SLA o legal na kasunduan. Ang Enterprise ay nasa Estados Unidos.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga serbisyo para sa customer support at pagmemerkado. Mayroon ding libreng tulong sa paglipat mula sa Zoho Desk tungo sa LiveAgent nang walang bayad. Pinakamahusay na mga kasanayan sa help desk sa negosyo ay kinakailangan para sa kasiyahan ng kustomer. Magagamit rin ang software sa kasiyahan ng kustomer upang makatulong sa paglikha ng magandang relasyon sa kliyente.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante