Naghahanap ka ba ng isang alternatibo sa Teamwork Desk?

Ang Teamwork Desk ay isang mahusay na uri ng software na ganap na tugma sa lahat ng kailangan ng iyong customer service team. Gayunpaman, hindi lahat ng solusyon ay akma para sa bawat negosyo at kung minsan ay baka gusto mong subukin ang iba.

Subukin ang LiveAgent at maging pamilyar sa aming omnichannel ticketing system, mga advanced na feature at help desk tool na kailangan mo sa paglutas ng mahirap na tanong ng customer.

Patuloy na magbasa upang higit pang malaman ang tungkol sa LiveAgent, o simulan ang iyong libreng 14 araw na trial ngayon at magbigay ng multi-channel support sa pamamagitan ng angkop na customer communication software.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Add an attachment in tickets - LiveAgent help desk feature

Pangasiwaan ang mga incoming na ticket mula sa bawat communication channel

Ang ticket management sa LiveAgent ay madali dahil sa aming multi-channel communication na may kakayahang mag-uri sa lahat ng mga ticket mula sa iba’t ibang communication channel.

Samantalahin ang mabisang paggamit ng email hanggang sa real-time chat, pagsagot sa mga tawag sa telepono, at pagsulat ng mga makabuluhang artikulo para sa iyong knowledge base upang lumikha ng isang kapaki-pakinabang na customer portal. Kasama sa deal ang integrasyon ng iba’t ibang social media; built-in na sa LiveAgent ang Facebook, Twitter, Instagram, at gayundin ang mga feature ng Viber na tiyak na magdudulot ng katipiran sa panahon.

Lahat ng multi-channel na komunikasyon sa isang lugar

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Magbigay ng mahusay na karanasan sa customer sa pinakamabilis na real-time chat

Palakasin ang iyong customer support team; bigyan sila ng isa sa pinakatanyag at pinakamabilis na communication channel sa komunikasyon. Pangasiwaan ang mga kahilingan ng customer nang mas mabilis; salamat sa pinakamabilis na live chat widget, na display speed na 2.5 segundo lamang.

Ang aming live chat ay mayroon ding real time typing view, kumpletong chat history, mga paanyayang chat na proactive, at custom buttons na tutulong sa iyo na maging katangi-tangi. Tingnan ang buong listahan ng nasabing mga katangiang dito.

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Kaakibat ng user satisfaction ang mas mabilis na komunikasyon

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Gawing sulit ang iyong solusyon para sa customer service

Ang bawat customer service software ay nangangailangan ng angkop na help desk features upang matulungan kang bumuo nang mas mahusay na ugnayan sa mga customer. Bukod sa omnichannel toolset, sinusuportahan ng LiveAgent ang bawat tool at channel sa pamamagitan ng malawak na hanay ng mga advanced feature upang mahusay mong matugunan ang isyu ng bawat customer.

Ang LiveAgent ay nagbibigay din ng malakas na integrasyon sa higit sa 140 tanyag na apps upang makalikha ka ng workflow ayon sa iyong pangangailangan. Ang lahat ng ito ay matatagpuan sa isang solusyon na user-friendly.

Mga advanced na tool, mahusay na mga features at malakas na mga integrasyon.

Maging isang masayang customer

Nauunawaan namin na ang kaligayahan ng customer ay hindi maisasakatuparan kung hindi nagbibigay ng napakahusay na customer service. Dapat bigyang-tugon ang mga kahilingan ng customer sa mahusay at mabilis na paraan.

Ang customer satisfaction ay isa sa aming priyoridad at ginagawa namin ang aming makakaya upang mapanatiling masaya ang aming mga customer. Iyon ang dahilan kung bakit nagbibigay kami ng isang propesyonal na serbisyo para sa lahat ng aming mga customer. Maaari kang makipag-ugnay sa amin para sa anumang tulong. Handa kaming maglingkod para sa iyo 24/7.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at pag-automate na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng natatanging suporta sa aming mga customer.

black Slido logo
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa ka na bang subukin ito?

Subukin ang kakayahan ng LiveAgent sa pamamahala ng mga ticket at maranasan ang paggamit ng aming toolset na may mga advanced na feature at integrasyon nang libre.

Tunghayan din ang aming mga pricing plan na abot-kaya o simulan ang iyong libreng 14 araw na trial ngayon. Wala kang anumang obligasyon at walang kinakailangang impormasyon sa credit card. I-click ang button sa ibaba at simulan kaagad ang iyong libreng trial.

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba kung ano ang pagkakatulad ang Huawei, BMW, Yamaha at O2?
Tama ang hula mo ... LiveAgent!
[mgakliyente]

Ihambing kami sa iba

[mga alternatib]
Related Articles to Alternatibo para sa Teamwork Desk
Alamin ang mga deskripsiyon ng help desk, ang magulang na kategorya nito, kasaysayan, at ebolusyon. Basahin at alamin dito sa academy article.

Deskripsiyon ng help desk

Ang help desk software ay makakatulong sa mga kompanya na magbigay ng mabilis at personal na tugon sa mga customer issues at tumataas ang customer satisfaction rate. Puwede ring mag-awtomatiko ang mga task, proseso, at workflow, na nakakaapekto sa produktibidad ng mga customer support rep. Nagbibigay din ng mga self-service option at tinutulungan ang mga customer na makaranas ng magandang daloy at transition sa pakikipag-usap gamit ang iba-ibang support channels.

Paano makipag-ugnayan sa customer service ng Substack gamit ang email, live chat support, phone number, social media support, at self-service support.

Substack Help Desk Contacts

Ang Substack ay isang online platform na nagbibigay ng mga serbisyo para sa paglilimbag ng mga newsletter subscription. Hindi sila nagbibigay ng email, live chat, o telephone customer support, ngunit mayroon silang social media support. Maaring makipag-ugnayan sa kanila gamit ang kanilang Facebook, Twitter, o pag-iwan ng mensahe sa kanilang social media platform.

Ang tagapamahala ng serbisyong desk ay isang tao, na nangangasiwa ng software sa help desk. Siya ang gumagarantiya na ang mga serbisyong suporta ay mabilis na maihahatid sa mga kustomer.

Tagapamahala ng serbisyong desk

Ang LiveAgent ay isang software ng help desk para sa iba't ibang negosyo na nag-aalok ng libreng 7 o 30 araw na trial. Ito ay nakatugon ng mabilis sa mga kliyente at nakakatulong sa pagpapabuti ng customer experience at pagbawas ng dami ng mga ticket sa support. Ito rin ay nag-aalok ng magagandang karanasan sa mga kustomer at pagpapahalaga sa kanila para maging tapat sa iyong brand.

Paano kokontakin ang customer service ng WORKetc sa pamamagitan ng email, live chat support, phone number, social media support, and self-service support.

WORKetc Help Desk Contacts

Ang WORKetc ay nagbibigay ng automatization ng pang-araw-araw na tasks at insight sa kung paano mag-track ng mga negosyo. Ito ay may kasamang customer service team na nagbibigay ng suporta sa pamamagitan ng email, social media, phone calls, contact form, forum, at community support. Maaari kang mag-email sa kanila sa support@worketc.com o tumawag sa +1 800-322-7860. Mayroon din silang knowledge base at forum. Ang kanilang mga legal na kontak at iba pang mga link ay makikita sa kanilang website. Walang live chat support ang WORKetc.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Enterprise sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Enterprise

Ang Enterprise ay isang kumpanya ng pagpaparenta ng kotse sa Amerika. Nag-aalok sila ng email, call center, at social media na suporta. Hindi sila nag-aalok ng live chat. Maaaring makipag-ugnayan sa kanila gamit ang care@enterprise.com o ang +1-855-266-9565. Mayroon din silang knowledge base at mga pahinang panlipunan sa Facebook at Twitter. Wala silang SLA o legal na kasunduan. Ang Enterprise ay nasa Estados Unidos.

Ang serbisyong desk ay solong punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng kumpanya at mga kustomer, gumagamit, kasosyo sa negosyo. Ang serbisyong desk ay maaaring tukuyin bilang tiyak na help desk.

Serbisyong desk

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga serbisyo para sa customer support at pagmemerkado. Mayroon ding libreng tulong sa paglipat mula sa Zoho Desk tungo sa LiveAgent nang walang bayad. Pinakamahusay na mga kasanayan sa help desk sa negosyo ay kinakailangan para sa kasiyahan ng kustomer. Magagamit rin ang software sa kasiyahan ng kustomer upang makatulong sa paglikha ng magandang relasyon sa kliyente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo