Pinakamahusay na mga kasanayan sa help desk
Mga paraan sa pagpapahusay ng serbisyo ng help desk: subaybayan ang mga metric, mag-set up ng mga integrasyon, magbigay ng pagsasanay sa mga ahente, gumawa ng mga survey sa kasiyahan ng kustomer, alagaan ang mga ahente.
Ang paggamit ng helpdesk system ay makatutulong sa pagbaba ng abandoned cart rates, pagpapahusay ng conversions, retention, at sales/revenue. Ito ay magbibigay din ng masusing kabuuan ng inyong customer support at makakatulong sa productivity ng inyong mga agent. Bukod dito, nababawasan din ang stress at burnout sa paggamit ng helpdesk.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante