Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?
Magsimula Na | 14 araw na libre
Panoorin kung paano ito Gumagana
Kung ang hanap ninyo’y isang simple, abot-kaya ang halaga at maraming features na alternatibo sa Zendesk, LiveAgent ang maaaring tamang solusyon para sa inyo.
Lumipat mula Zendesk papuntang LiveAgent sa ilang minuto lang. May offer kaming tulong para sa Zendesk migration kung saan ililipat lahat ng data mula Zendesk papuntang LiveAgent. Libre lang ito at tapos agad sa loob ng 5 minuto.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent sa ibang alternatibo
Sa paggamit ng LiveAgent, mas tumataas ang customer satisfaction at pinapabuti ang conversion rates.
Bawasan ang mahabang oras ng trabaho ng mga agent at tugunan ang mas maraming customer query.
Sa higit na 175 help desk features, sobrang simple na lang ang pagbibigay ng support.
Mga Feature | Liveagent Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo para sa customer support! Di kailangan ng credit card. | Zendesk |
---|---|---|
Ticketing May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request. | May offer ang LiveAgent na ticketing sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na ticketing sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Live Chat Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website. | May offer ang LiveAgent na Live Chat sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na Live Chat sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Call Center Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution. | May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na Call Center sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Self-Service Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content. | May offer ang LiveAgent na Self-Service sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na Self-Service sa plan sa halagang $121/agent/buwan. |
Facebook Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software. | May offer ang LiveAgent na Facebook integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad. | May offer ang Zendesk na Facebook integration sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Twitter Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software. | May offer ang LiveAgent na Twitter integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad. | May offer ang Zendesk na Twitter integration sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Instagram Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software. | May offer ang LiveAgent na Instagram integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad. | May offer ang Zendesk na Instagram integration sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Viber Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software. | May offer ang LiveAgent na Viber integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad. | May offer ang Zendesk na Viber integration sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Knowledge Base Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article. | May offer ang LiveAgent na knowledge base sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na knowledge base sa plan sa halagang $121/agent/buwan. |
Customer Forum Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base. | May offer ang LiveAgent na customer forum sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na customer forum sa plan sa halagang $152/agent/buwan. |
Automation at Rules Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain. | May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na automation at rules sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
API Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app. | May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na API functions sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Interactive Voice Response (IVR) Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao. | May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na IVR features sa plan sa halagang $152/agent/buwan. |
Video Calls Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime. | May offer ang LiveAgent na video calls. | Walang offer ang Zendesk na video calls. |
Unlimited History Walang expiration ang mga tickets at di nawawala — puwede silang tingnan anumang oras. | May offer ang LiveAgent na unlimited history sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na unlimited history sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Unlimited Websites Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website. | May offer ang LiveAgent na unlimited websites sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na unlimited websites sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Unlimited Chat Buttons Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website. | May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na unlimited chat buttons sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Unlimited Tickets/Mails Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket. | May offer ang LiveAgent na unlimited ticket/mail sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na unlimited ticket/mail sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
Unlimited Call Recording I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras. | May offer ang LiveAgent na unlimited call recording sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na unlimited call recording sa plan sa halagang $72/agent/buwan. |
24/7 na Unlimited Support Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin. | May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan. | May offer ang Zendesk na 24/7 na unlimited support bilang add-on. |
Isulong ang inyong customer support para makakuha ng bagong customer. Gamitin ang potensiyal ng 175+ na help desk features, tulad ng matatag na ticketing system na may automation, live chat, mga social network, call center, at customer portal.
Bakit pa magbabayad sa 3 iba’t ibang produkto kung makukuha ninyo ang lahat sa 1 sa halagang $39/buwan?
Kung ang hanap ninyo ay alternatibo sa Zendesk at mahalagang metric sa inyo ang bilis, tiyak LiveAgent ang bagay sa inyo. Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na chat widget sa market — nagdi-display agad sa loob ng 2.5 segundo.
Isang sobrang bilis na chat widget ang kailangan ngayon para maging customer na bibili ang website visitor. Ayon sa report ng eMarketer, ang 35% ng mga tao ay bumili matapos gumamit ng live chat. Ito ay dahil nasasagot agad ang tanong ng mga customer bago sila bumili.
Multilingual ang software namin. Available ang LiveAgent sa 43 na iba’t ibang translation ng wika (ang iba ay partial na translation) at sumusuporta ng mga language-adaptable na widget. Huwag hayaang maging hadlang ang mga wikang banyaga sa inyo at sa mga customer. Kami ang bahala sa inyo.
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software, kaya tingin namin ay perpektong alternatibo ito sa Zendesk.
Makakakuha kayo ng 3 produkto sa presyo ng 1 – help desk, live chat, at phone support.
Matutulungan kayo ng LiveAgent na magbigay ng pinakamagaling na customer support sa lahat ng mga channel. Gamit ang matatag na automation at rules, makakatipid sa oras ang inyong customer support team at magiging produktibo pa kapag tumutugon sa query ng mga customer.
Subukan nang libre ang LiveAgent at magdesisyon kung mas bagay ito sa inyo kaysa sa Zendesk.
Pumunta sa Capterra para ikumpara ang ratings ng LiveAgent at Zendesk batay sa mga customer review
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Silipin kung ano ang sinasabi ng mga customer tungkol sa LiveAgent. Nakakolekta ang LiveAgent ng higit sa 2,800 reviews sa iba’t ibang software marketplace tulad ng Capterra, Trustpilot, GetApp, G2, at Software Advice. Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!
Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na help desk solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?
LiveAgent ay pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta dahil sa halaga ng pera, madaling gamitin, at mahusay na suporta at tulong sa mga katanungan ng kustomer. Lumipat ang ilang mga gumagamit mula sa ZenDesk dahil dito.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveHelpNow?
LiveAgent at LiveHelpNow ay parehong nag-aalok ng iba't ibang mga tampok tulad ng integrasyon sa social media, knowledge base, forum ng kustomer, automation at panuntunan, API functions, IVR, tawag sa bidyo, walang limitasyon sa kasaysayan, website, mga buton sa chat, mga ticket/mail, recording ng tawag, at walang limitasyon na support 24/7. Ang mga presyo ay nag-iiba depende sa mga plano, ngunit ang LiveAgent ay may mas mura na mga halaga.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Mahigit sa isang doon ng mga gumagamit ang nagpalitan mula sa ZenDesk tungo sa LiveAgent dahil sa kanyang mahusay na halaga, suporta, at mga tampok. Ito ay mas abot-kayang solusyon para sa suporta.
Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer satisfaction at sales. Maraming mga kustomer ang natuwa sa mga solusyon na ibinigay nila.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante