Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng ZOHO

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng ZOHO

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng ZOHO. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng ZOHO. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng ZOHO at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng ZOHO nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng ZOHO

Makipag-ugnayan sa customer support ng ZOHO sa email

ZOHO Email support

sales@zohocorp.com

Makipag-chat sa representative ng ZOHO

ZOHO Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng ZOHO

ZOHO Call center support

+1 877 834 4428

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

ZOHO Instagram

ZOHO Instagram

instagram.com/zoho/

ZOHO Facebook page

ZOHO Facebook page

facebook.com/zoho/

ZOHO Twitter

ZOHO Twitter

twitter.com/zoho

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

ZOHO Terms at Conditions

ZOHO Terms at Conditions

N/A

ZOHO Privacy Policy

ZOHO Privacy Policy

N/A

ZOHO Security Policy

ZOHO Security Policy

N/A

ZOHO GDPR

ZOHO GDPR

N/A

ZOHO Wikipedia Page

ZOHO Wikipedia Page

N/A

ZOHO Affiliate Program

ZOHO Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang ZOHO?

Ang ZOHO ay tumututok sa nakabatay sa web na mga kasangkapan ng negosyo at teknolohiya ng impormasyon, kabilang ang isang online na suite ng opisina, plataporma ng pamamahala ng internet ng mga bagay, at isang suite ng software ng pamamahala ng IT.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng ZOHO?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng ZOHO ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, , call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa ZOHO?

Maaari kang makipag-ugnayan sa ZOHO sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

 

Ano ang email address ng ZOHO?

Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamimigitan ng pagsulat ng isang email sa sales@zohocorp.com

Mayroon bang live chat ang ZOHO?

Wala, ang ZOHO ay walang live chat na suporta.

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa ZOHO?

Kung mas gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +1 877 834 4428

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.