Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng Live Chat at may mga benepisyo para sa customer experience. Ang customer centricity ay mahalaga para sa positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Ang katapatan ng kustomer ay nagpapalaganap ng matinding pagtitiwala sa brand at nagbibigay ng kita para sa kompanya. Upang mapataas ang katapatan ng kustomer, kailangan ibigay ang inaasahang produkto at magkaroon ng mahusay na customer service.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.