Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Verloop sa market ngayon.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Verloop?

Naghahanap ba kayo ng help desk software na maraming maibibigay?

Ang LiveAgent ang pinakamagaling na customer support solution para sa business ninyo. Dahil sa kapaki-pakinabang na tools, malawak na coverage ng maraming channels, at higit 175 na features at lampas 40 na integrations, LiveAgent ang tamang solution sa negosyo ninyo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Abot-kayang pagpepresyo

Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

Mas Pinahusay na Customer Satisfaction

Sa paggamit ng LiveAgent, mas tumataas ang customer satisfaction at pinapabuti ang conversion rates.

Nadagdagan ang Pagiging Produktibo

Bawasan ang mahabang oras ng trabaho ng mga agent at tugunan ang mas maraming customer query sa tulong ng aming universal inbox.

Verloop vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Feature Liveagent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo para sa customer support! Di kailangan ng credit card.
Verloop
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing.
May offer ang Verloop na ticketing.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
May offer ang Verloop na Live Chat.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center.
Walang offer ang Verloop na Call Center.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service portal.
May offer ang Verloop na self-service portal.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
May offer ang Verloop na Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
May offer ang Verloop na Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
May offer ang Verloop na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang Verloop na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
May offer ang Verloop na knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum.
Walang offer ang Verloop na customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules.
May offer ang Verloop na automation at rules.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions.
May offer ang Verloop na API functions.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features.
Walang offer ang Verloop na IVR features.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang Verloop na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
May offer ang Verloop na unlimited history.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang Verloop na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang Verloop na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
May offer ang Verloop na unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
Walang offer ang Verloop na unlimited call recording.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
Walang offer ang Verloop na 24/7 na unlimited support.
report on tablet-illustration

Matatag na alternatibo sa Verloop

Dalhin sa mas magandang level ang inyong customer support sa LiveAgent.

Malaki ang sakop ng LiveAgent na mga communication channel. Abot-kamay lang ninyo ang email, live chat, social media, call center, at knowledge base para mabigyan ng malaking kalayaang makapili ang mga customer. Lahat ay nama-manage gamit ang maaasahang ticket system, kaya di ninyo problema ang magulong komunikasyon

Pinakamabilis na live chat

Ang live chat ang isa sa kapaki-pakinabang na tool para sa mga customer support agent. Kaya kailangan ay madali itong gamitin, maaasahan, at mabilis.

Ganito ang chat widget ng LiveAgent! At ito rin ang pinakamabilis sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lampas sa 2.5 segundo.
Puwede pa ngang makita kung ano ang tina-type ng customer bago nila ito ipadala. Gulatin sila sa bilis ng pagtugon ninyo.

Watch the website loading time
Savings illustration

Makakuha ng marami nang di sobra ang binabayaran

Di dapat mamahalin ang magaling na customer support software.

Ang LiveAgent ay may tatlong abot-kayang paid plan na puno ng tools, features, at integrations na kailangan ninyo para sa mahusay na customer support. Pumili lang kayo ng plan na mas eksakto sa pangangailangan ninyo. 

Alamin kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

LiveAgent Is Competitive Advantage

Naghahanap ba kayo ng ibang helpdesk software?

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Gusto ba ninyong ikumpara kami sa iba?

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat ng maibibigay namin sa inyo.
    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Verloop
    Ang mga paglilipat ng tawag ay aasikasuhin ang iyong mga tawag. Ang mga nakabantay na paglipat ay naghihintay na tapusin ang tawag hanggang ito ay sagutin, ibaba, o hindi sagutin ng ibang ahente.

    Mga paglipat ng tawag

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mga nakabantay na paglilipat ng tawag sa call center, na nagpapahintulot sa mabilis na koneksyon sa ibang departamento. Ito ay nagbibigay ng mataas na kasiyahan ng kustomer at pinahusay na daloy ng trabaho ng ahente.

    Para sa mas mahusay na kaginhawaan at madaling pamamahala, maaari mong gamitin ang tampok na paghati sa tiket. Ang paghati sa tiket ay virtual na puputulin ang tiket sa kalahati.

    Paghati sa tiket

    Paghati sa tiket ay isang paraan upang pamahalaan nang maayos ang mga katanungan ng kustomer sa customer service. Ito ay nagbibigay-daan para sa mahusay na pangangasiwa ng simpleng katanungan at mas mahirap na katanungang teknikal. Maaring gamitin sa LiveAgent.

    Ang pagpapanatili, sa negosyong termino, ay nangangahulugan ng eksaktong katulad nito sa wikang ingles. Ang mga tapat na kustomer ay nagdaragdag sa kita ng iyong kumpanya at nagtataas ng kinikita.

    Pagpapanatili

    Ang pagpapanatili ng kustomer at empleyado ay mahalaga sa negosyo. Ito ay nagdudulot ng mas mataas na kita at magandang imahe ng kumpanya. Sa pamamagitan ng tamang solusyon at suporta, maaaring manatili ang kustomer sa kumpanya.

    Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

    Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

    Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

    Ang katapatan ay isang abstraktong pakiramdam, na isang pagsukat kung gaano katapat ang mga kustomer. Ang mas matinding katapatan sa iyong mga kustomer ay mangangahulugan ng mas mataas na kita.

    Katapatan

    Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng Live Chat at may mga benepisyo para sa customer experience. Ang customer centricity ay mahalaga para sa positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Ang katapatan ng kustomer ay nagpapalaganap ng matinding pagtitiwala sa brand at nagbibigay ng kita para sa kompanya. Upang mapataas ang katapatan ng kustomer, kailangan ibigay ang inaasahang produkto at magkaroon ng mahusay na customer service.

    Ang mga panuntunan sa oras ay maaaring mag-ayos ng iyong pag-iiskedyul, mga awtomatikong tugon, mga gawain at marami pa. Magtakda ng oras at panuntunan sa oras na magti-trigger ng aksyong iyong napili.

    Mga panuntunan sa oras

    LiveAgent ay nagbibigay ng mga panuntunan sa oras para sa pag-awtomatiko ng gawain ng help desk, email follow-ups, at paglutas ng mga tiket. Ito ay nagdudulot ng mas kaunting stress sa ahente at mas mabilis na oras ng pagtugon para sa kasiyahan ng kustomer. Subukan ito ngayon ng libre!

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x