Gusto mo bang makakuha ng higit pa sa live chat para sa iyong customer support? Ang LiveAgent ang tama para sa iyong negosyo.
Bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming mga opsyon para maka-ugnayan ang iyong negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email support, live chat, social media, call center at isang knowledge base. Sa paraang ito maaari mong masakop ang lahat ng mga channel sa komunikasyon. May maaasahang sistema ng ticket na nag-oorganisa ng iyong komunikasyon sa lohikal na paraan para maaari kang tumutok sa mahalaga – tumulong sa iyong mga kustomer.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Makatipid ng pera! Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa iabng solusyon sa help desk.
Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.
Pinatataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion.
Mga Tampok | LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Pure Chat
|
---|---|---|
Ticketing
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-Service .
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng portal sa self-Service .
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Knowledge Base
AIsang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Forum ng Kustomer
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Website
>Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $99/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Ang live chat ay ang simula pa lamang ng isang matagumpay na software sa help desk tulad ng LiveAgent. Madaling naaasikaso nito ang iba’t ibang mga channel sa komunikasyon gamit ang isang maaasahang sistema ng ticket. Binabantayan lahat ng sistema ng ticker at ginagawa ang iyong komunikasyon na isang ticket upang wala kang makaligtaan.
Maliban sa lahat ng mga nakakatulong na mga tools tulad ng email, live chat, social media, call center at knowledge base, ang LiveAgent ay mayroong higit sa 175 na tampok at lampas sa 40 na integrasyon.
Ang live chat ay isang mahusay na tool para mas mabilis at mahusay ang pagbibigay ng customer support. Kung kaya ang iyong widget sa live chat ay dapat mabilis hanggat maaari
Ang aming widget na live chat ay ang pinakamabilis sa merkado, na may bilis na 2.5 segundo. Mabilis na makipag-ugnayan at sagutin ang iyong mga kustomer!
Oo, maaari mong makuha ang lahat ng aming nabanggit sa mas mababang presyo na iyong naiiisip. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong mahuhusay na bayad na plano na may taglay na mga nakakatulong na tool, tampok at integrasyon para matulungan ang iyong help desk. Ang mahusay na customer support ay hindi dapat nakakasira ng iyong badyet.
Tingnan ang presyo ng aming mga plano upang malaman pa!
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Ang LiveAgent ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo sa 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa chat? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Ina-recommend ng ilang mga tao ang LiveAgent dahil sa nag-aalok ito ng mahusay na suporta sa mga kustomer at mga kapaki-pakinabang na feature tulad ng mga reporting tool. Nagbibigay rin ito ng ekonomikal na mga solusyon at malawak na integrasyon ng mga ahente, email, at social media. Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer.
Naghahanap ng alternatibo para sa Groove?
LiveAgent ay isang abot-kayang at kapaki-pakinabang na solusyon sa pag-suporta ng customer na tinalo ang mga katunggali tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Nagbibigay ito ng mga email, live chat, databases, at mga integrasyon sa social network. Ito ang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta.
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
Isinusulong ng social media customer service ang pagkolekta ng messages at banggit ng brand mula sa iba't ibang social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga rin ang omni-channel help desk system.
Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?
Bitrix24 at LiveAgent ay dalawang tool na magbibigay ng kailangan ng bawat negosyo. Makakatipid sa pagbayad ng mga hindi ginagamit na tampok. Maraming plano na magagamit.
Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer satisfaction at sales. Maraming mga kustomer ang natuwa sa mga solusyon na ibinigay nila.
Naghahanap ng alternatibo sa Outlook?
Mahalaga ang pagpapabuti sa customer support sa lokal na merkado tulad ng Tagalog. Dapat bigyan halaga ang mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ipinakikilala rin ang mga telepono at espesyal na tampok nito para sa mga opisina at call center. Ang email lang na support ay may limitasyon pero maaaring magamit sa LiveAgent. Ang eLong ay isang Chinese travel agency na may iba't ibang mga contact channels tulad ng call center at social media support.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante