Ang LiveAgent ay isang software para sa customer service na nag-aalok ng mga tampok tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay mayroon ding mga customer reviews at mga magagandang integration. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng isang kumpanya. Ang software na ito ay isa sa mga magandang halimbawa ng ganitong uri ng sistema. Maaari ring gamitin ang feature na click-to-email upang madaling makontak ng customer ang kompanya sa pamamagitan ng pag-click sa link sa website.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?
Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.
Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?
Ang Dashly at LiveAgent ay dalawang software na nag-aalok ng mga tool sa customer support. Nagbibigay ang Dalshy ng alternatibo sa customer support tulad ng ticketing, live chat, at Facebook integration sa kanilang plano sa halagang $19/buwan. Sa kabilang banda, nag-aalok ang LiveAgent ng mga kakayahang tulad ng ticketing, live chat, call center, at integrasyon sa iba't ibang social media platforms sa kanilang plano sa halagang $15/ahente/buwan. Ang mga software ay nagbibigay din ng mga tool sa self-service, provding ng kaalaman sa clients tulad ng mga artikulo sa troubleshooting at FAQ, pati na rin ang paggamit ng mga automated flows upang mapaikli ang mga paulit-ulit na gawain.
Naghahanap ng Alternatibo sa Customerly?
Mga user na may experience sa Zendesk, Freshdesk, at iba pa, ngunit napiling lumipat sa LiveAgent dahil sa kanyang mga integrasyon, mga alyas na email na madaling kumonekta, at mga kakayahang magpadala ng email at kumonekta sa mga social network. Mahusay na halaga para sa pera at mayroong madaling gamit at suporta, ang LiveAgent ay kamangha-manghang kasangkapan sa suporta para sa mga kliyente at user.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante