Ready to switch to LiveAgent

Nasa New York kami!

Sama-sama tayong magkita sa New York para sa isang kape upang talakayin kung paano mapapabuti ng LiveAgent ang iyong negosyo sa mas mahusay na help desk & customer service software.

Gustong malaman ang mas marami tungkol sa LiveAgent? Hindi mahilig manuod ng mga video? Magkita tayo!

• In person Demo
• Office Meeting
• Scheduled conference call

Mga benepisyo para sa iyong negosyo sa US

Ang bawat negosyo ay karapat-dapat sa mas mahusay na customer service

In-person na pag set up ng iyong account

Nakatuon na key account manager

Regional support at customer care

Mas mataas na productivity ng kumpanya

Ang paglipat sa LiveAgent ay karaniwang nakikita bilang pangunahing hakbang pasulong para sa karamihan ng mga kumpanya. Nagagawa nilang i-doble ang dami ng nalutas na mga query ng kliyente at sabay din na nababawasan ang oras ng trabaho. Ito ay panalong panalo para sa magkabilang panig. Sumali sa kanila at umasa sa award winning help desk software.

Increase productivity
Good customer satisfaction score

Dagdag na customer satisfaction

Sa pag i-implement ng real time na serbisyo at live chat, ang mga kumpanya ay nadagdagan ang kanilang customer satisfaction ng hanggang 29%. Tinutulungan din sila ng LiveAgent na mapabuti ang mga conversion rate at magbigay ng mga pagkakataon para sa cross-selling at pag-upselling.

Kilalanin at talakayin natin ang mga oportunidad

Nagtataka ka ba tungkol sa kung paano maaaring mapabuti ng aming help desk software ang iyong serbisyo sa kustomer at magdala ng positibong epekto sa iyong brand at kumpanya? Magkita tayo at talakayin natin nang personal ang walang katapusang mga oportunidad ng co-operation.

get inspired

Ang aming mga pandaigdigang opisina

Bratislava

Kiyv

Kiyv

New York

New York

Ang pinaka mahusay na help desk software

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa 2019. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Related Articles to Opisina sa New York
Ang address ng suporta ay email address kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sakaling kailanganin nila ng tulong. Ang address ng suporta ay binubuo ng mga keyword tulad ng impormasyon at marami pa.

Address ng suporta

Ang LiveAgent ay isang software para sa customer service na nag-aalok ng mga tampok tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay mayroon ding mga customer reviews at mga magagandang integration. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng isang kumpanya. Ang software na ito ay isa sa mga magandang halimbawa ng ganitong uri ng sistema. Maaari ring gamitin ang feature na click-to-email upang madaling makontak ng customer ang kompanya sa pamamagitan ng pag-click sa link sa website.

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.

Ang Liveagent ang pinakamagaling na help desk solution para sa business ninyo. Ang LiveAgent ay may support gamit ang email, live chat, social media, knowledge base, at call center na may magandang presyo. Pumili mula sa isa sa tatlo naming plan na may bayad o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?

Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang software? Subukan ang LiveAgent, ikumpara at i-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?

Ang Dashly at LiveAgent ay dalawang software na nag-aalok ng mga tool sa customer support. Nagbibigay ang Dalshy ng alternatibo sa customer support tulad ng ticketing, live chat, at Facebook integration sa kanilang plano sa halagang $19/buwan. Sa kabilang banda, nag-aalok ang LiveAgent ng mga kakayahang tulad ng ticketing, live chat, call center, at integrasyon sa iba't ibang social media platforms sa kanilang plano sa halagang $15/ahente/buwan. Ang mga software ay nagbibigay din ng mga tool sa self-service, provding ng kaalaman sa clients tulad ng mga artikulo sa troubleshooting at FAQ, pati na rin ang paggamit ng mga automated flows upang mapaikli ang mga paulit-ulit na gawain.

Ang LiveAgent ay ang pangunahing omnichannel na solusyon para sa iyong kompanya. Gamitin ang 175+ tampok at 40+ integrasyon at mahuhusay na tool ngayon.

Naghahanap ng Alternatibo sa Customerly?

Mga user na may experience sa Zendesk, Freshdesk, at iba pa, ngunit napiling lumipat sa LiveAgent dahil sa kanyang mga integrasyon, mga alyas na email na madaling kumonekta, at mga kakayahang magpadala ng email at kumonekta sa mga social network. Mahusay na halaga para sa pera at mayroong madaling gamit at suporta, ang LiveAgent ay kamangha-manghang kasangkapan sa suporta para sa mga kliyente at user.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo