Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mail.ru

Ano ang Mail.ru?

Ang Mail.ru ay isang Russian internet company at email service. Ito ay naging isa sa pinakamalaking email providers sa Russia at ng segment ng internet na nagsasalita ng Russia. Ang Mail.ru ay nagmamay-ari rin ng napakaraming sikat na websites na nakatuon sa segment na ito.

Paano magagamit ang Mail.ru?

Dahil sa pagiging sikat nito bilang email service, puwede ninyong magamit ang Mail.ru para makapag-set up ng customer support email address kung saan makatatanggap kayo ng customer inquiries. Pero ang paraang ito ng pag-aayos ng mga isyu ay epektibo lang kapag kakaunti ang email na natatanggap. Para maiwasan ang gulo at pagkalito, puwede ninyong ikonekta ang Mail.ru email ninyo sa LiveAgent ticketing system para mapanatiling organisado ang customer tickets.

Ang ticketing system ng LiveAgent ay suportado ang maraming email inboxes mula sa iba’t ibang providers katulad ng Mail.ru, Gmail, Outlook, Yahoo, at napakarami pang iba. Dagdag pa, suportado rin ito ng iba-ibang features na sinisiguradong ang email communication ninyo ay organisado pa rin at napapadala sa tamang tao.

Tingnan ang features tulad ng departmentsautomated ticket distribution na sinisiguradong ang bawat ticket ay maipadadala sa available na support agent. Puwede rin kayong gumamit ng tags para makagawa ng iba’t ibang topic groups, o magtalaga ng inyong business hour para malaman ng mga customer kung kailan kayo available para sumagot.

Ang pinakamainam sa ticketing system ng LiveAgent ay ang multi-channel na kapasidad nito. Maliban sa Mail.ru at ibang email providers, inaasikaso rin nito ang live chatcall centercustomer portal, at social media – FacebookInstagramTwitter, at kahit Viber.  Ang bawat isa sa communication channels na ito ay suportado ng sari-sarili nilang features. Tingnan ang buong listahan para makita silang lahat.

LiveAgent: Ticketing Software Demo

Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng Mail.ru integration?

  • Sikat na email provider sa Russia na nasa help desk ninyo
  • Mas mabilis na customer communication
  • Mas pinahusay na email management at malinaw ang order
  • Multi-channel ticketing system

Searching for a way to improve your email communication?

Handle customer requests faster and get your comunication organized with LiveAgent ticketing system

FREE TRIAL

Paano ang integration ng Mail.ru sa LiveAgent?

Ang proseso ng integration ng Mail.ru at LiveAgent ay simple at puwede itong matapos sa loob ng ilang minuto lang. Ang gagawin lang ay idagdag ang Mail.ru email account sa ticketing system ng LiveAgent. Sundin ang guide sa ibaba para malaman kung paano ito gagawin.

  • Kung wala pa kayong account, pumunta sa Mail.ru at gumawa ng bagong email account sa pag-click sa Create email sa itaas ng panel sa kaliwa ng Mail.ru homepage. Ibigay ang mga impormasyon ninyo at gumawa kayo ng account. Kung meron na kayong account, puwede ninyong laktawan ang hakbang na ito.
Mail.ru account creation page na may information fields
Paggawa ng Mail.ru account
  • Kapag meron na kayong account, buksan ang LiveAgent at pumunta sa Configuration > Email > Mail accounts. I-click ang orange na Create button sa itaas at piliin ang Mail.ru mula sa listahan ng email address providers.
 Mail.ru sa settings ng LiveAgent kapag magdadagdag ng bagong email address
Mail.ru sa LiveAgent
  • Sunod, ibigay ang mga detalye ninyo tulad ng login name at password at piliin ang department kung saan dadalhin ang emails. Kapag natapos na kayo, i-click ang Save at maidadagdag na ang Mail.ru email address ninyo sa LiveAgent.
Pag-configure ng Mail.ru sa LiveAgent
Pag-configure ng Mail.ru

Ang pagdagdag ng Mail.ru ay tapos na. Ngayon, lahat ng customer emails mula sa Mail.ru ninyo ay mapupunta na sa ticketing system ng LiveAgent ninyo.

Nais ba ninyong malaman pa ang tungkol sa LiveAgent ticketing system? Tingnan ang ticketing system features namin o silipin ang use cases para malaman kung paano ninyo magagamit ang LiveAgent para mapahusay pa ang customer support ninyo.
LiveAgent Product Tour

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang Mail.ru?

Ang Mail.ru ay isa sa pinakamalaking email providers sa Russia at ng segment ng Internet na nagsasalita ng Russian. Meron din silang maraming sikat na websites.

Puwede bang mag-integrate ang Mail.ru sa LiveAgent?

Ang Mail.ru email inbox ninyo ay puwedeng ma-integrate sa LiveAgent nang libre at walang komplikadong gawain. Sundin ang guide sa article na ito para matutuhan kung paano ito gagawin.

Ano ang mga benepisyo ng Mail.ru integration sa LiveAgent?

Ang mas pinahusay at mas organisadong email communication, pag-prioritize, pag-filter, paglagay ng spam filters, at multi-channel na kapasidad ay iilan lang sa marami nitong benepisyo.

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo