Partner
Ano ang Linphone?
Ang Linphone ay isang libreng softphone application. Puwede itong gamitin sa direct at video calls, at may offer itong messaging capabilities sa bawat user. Ang app ay puwedeng magamit sa Windows, Mac, at Linux. Meron itong regular na updates at tweaks. Meron itong makabagong interface na madaling gamitin, at may magandang call functionality sa kahit anong use case.
Paano gamitin ang Linphone?
Puwede ninyong magamit ang Linphone bilang dedicated softphone application para sa LiveAgent call center. Ang Linphone ay libreng softphone. Ibig sabihin, hindi kayo kailangang magbayad ng extra para sa softphone functionality nito. Madali lang i-integrate ito sa LiveAgent, at makatutulong ito sa inyong mahusay na pag-handle sa papasok na tawag ng customer. Gumagana ito sa lahat ng call center features tulad ng IVR, automatic callback, unlimited call recordings, at marami pang iba.
Ano ang mga benepisyo ng Linphone?
- Libre ito
- Madali ang setup at implementation
- Madaling i-integrate sa LiveAgent
- Magagamit sa kahit anong computer system
Paano mag-integrate ng Linphone sa LiveAgent?
Dalawang minuto lang ay mai-integrate na ninyo ang Linphone sa LiveAgent. Pero dapat meron na kayong VoIP number para magamit na ito sa mga tawag. Kung wala pa kayong VoIP number, pumunta lang sa VoIP provider at pumili ng plan. Kapag nakuha na ninyo ang inyong login details, puwede na ninyong idagdag ang phone number ng call configuration ng inyong LiveAgent. Ang susunod, kailangan ma-install ang Linphone sa inyong computer. Puwede ninyong ma-download ang app nang libre sa link na ito. Kapag nagawa na ninyo ito, kailangan na lang idagdag ang inyong LiveAgent details sa SIP configuration ng Linphone.
Pumunta sa LiveAgent at buksan ang Configuration > Call > Devices. I-click ang “create new phone” at piliin ang SIP. Pangalanan ang device at idagdag ang VoIP number na gagamitin ninyo sa integration. Kapag nagawa na ninyo ang SIP phone, makikita na ninyo ang window na may information ng device ninyo, na siyang gagamitin sa susunod na hakbang.
- Ngayon, buksan ang Linphone at pumunta sa inyong Account assistant. Piliin ang “Use an SIP account” at ilagay sa configuration ang username, password, at iba pang detalye. Kapag na-save na ninyo ang mga binago, tapos na kayo at puwede na kayong tumanggap ng calls gamit ang Linphone sa LiveAgent app ninyo.
Iyon na iyon, tapos na ang integration ninyo at puwede na ninyong magamit ang LiveAgent call center para tumanggap ng tawag mula sa customer para maayos ang mga ticket.
Handle customer calls with LiveAgent
LiveAgent's call center capabilities can help you answer and solve every customer question effectively. Get started with out free trial today!
Frequently Asked Questions
Ano ang Linphone?
Ang Linphone ay isang libreng softphone software na merong kapasidad na magamit para sa calls at messages. Dahil libreng solusyon ito, walang extrang singil sa kahit anong feature nito, at puwede itong ma-download at magamit bilang dedicated calling software para sa inyong call center.
Paano mag-integrate ng Linphone sa LiveAgent
Kailangan lang sundin ang "create a device" sa configuration ng LiveAgent at maikonekta ito sa VoIP number. Kapag nagawa na ito, makikita na ninyo ang detalye ng SIP device ninyo na magagamit sa configuration ng Linphone SIP.
Paano gamitin ang Linphone?
Puwedeng magamit ang Linphone bilang dedicated softphone para sa inyong LiveAgent call center system. Libre ito, madaling i-integrate, at maayos na gumagana sa call center features ng LiveAgent.
Ano ang mga benepisyo ng Linphone?
Ang Linphone ay isang libreng app na may makabagong interface, at madaling i-install at paganahin.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Mahalaga ang mga Call Center tools tulad ng Microsoft Teams at Skype for Business integration para mas mapabuti ang sistema ng komunikasyon at customer support. Gamit ang AI tulad ng ChatGPT, madali ring mag-translate ng text sa limang hakbang. Ang LiveAgent at Sinch naman ay mga mahusay na solusyon para sa call center. Maaaring gamitin ang Sinch bilang VoIP provider at mag-integrate sa LiveAgent para mas mahusay na asikasuhin ang mga customer. Marami rin itong iba't ibang features na kapaki-pakinabang para sa maraming uri ng industriya. Ang Sinch integration ay kasama na sa mga plan ng LiveAgent, kaya walang karagdagang bayad.