Partner
Ano ang Modulus?
Ang Modulus ay isang pribadong telecommunications company na ang headquarters ay nasa Greece at itinayo noong 2007. Nagbibigay din ito ng serbisyong Voice over Internet Protocol (VoIP).
Modulus integration sa LiveAgent:
Paganahin ang inyong Modulus VoIP number sa LiveAgent sa tulong ng simpleng guide na ito:
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Sundan ang instructions sa screenshot:
3. Hanapin ang Modulus
4. Ilagay ang inyong VoIP number
5. Gamitin agad
Halaga ng integration ng Modulus:
Magka-partner na ang Modulus at LiveAgent. Kaya kung may subscription kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero may hiwalay na bayad ang mga serbisyo ng Modulus dahil hiwalay ang operasyon ng kompanya.
Mga Benepisyo ng Modulus:
- accessibility
- bawas sa gastos
- flexible sa pag-upgrade
- maraming compatible na device
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Modulus integration!
Frequently asked questions
Ano ang Modulus?
Ang Modulus iay isang Greek telecommunications company na aktibo sa buong Europe mula noong 2007 sa pagbibigay ng mga serbisyong tulad ng Voice over Internet Protocol (VoIP).
Magkano ang aabutin sa pag-integrate ng Modulus sa LiveAgent?
Naka-integrate na ang Modulus sa loob ng LiveAgent kaya libre na ang integration. Pero tandaan na hiwalay ang bayad sa mga serbisyo ng Modulus.
Paano pinapagana ang Modulus VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit, bahagi na ng LiveAgent ang Modulus. Mag-log in lang at sundan ang guide sa baba: 1. Pumunta sa Configurations > Call > Numbers > Modulus 2. Ilagay ang VoIP number at gamitin agad
Top 3 VOIP Service Providers 2022
Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.
Live chat para sa e-commerce at mga serbisyo
Ang live chat software ay isang tool sa marketing para sa mga ahensya na nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account at pagpapahusay sa customer service. Mahalaga din ang madaling integration nito sa iba pang communication channels.
Poly CCX 700 VoIP Phone Review
Ang tekstong ito ay naglalaman ng mga detalye tungkol sa mga produkto at serbisyo ng LiveAgent, tulad ng Complaint management system, Client portal software, Email management software, at iba pa. Naglalaman rin ito ng mga sales contacts at mga impormasyon sa social media at newsletter. Gayundin, naglalaman ng impormasyon tungkol sa pag-install at pag-access ng LiveAgent account. Ang tekstong ito ay nagtatapos sa mga opsyon ng pagkontak sa LiveAgent tulad ng contact form, messenger, at live chat.