Intercom integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Intercom?
Ang Intercom ay isang messaging platform na ginagamit ng mga business para makipag-ugnayan sa mga customer. Puwedeng gamitin ang messaging para mangolekta at mag-filter ng data para makalikha ng mga targeted message.
Paano ito magagamit?
Gamitin ang integration na ito sa pag-track at pag-manage ng mga message o user. Puwede kayong magdagdag ng events, notes, lumikha ng users, mag-manage ng tags, mag-update ng mga kompanya, magpadala ng incoming message, at marami pa. Papadalhan din kayo sa Intercom integration ng notification tungkol sa news, updates, at mga bagong customer.
Mga Benepisyo
- I-track ang mga message ng business ninyo
- Mangolekta ng data at mag-manage ng mga customer
- Di na palipat-lipat ng apps
Frequently Asked Questions
Ano ang Intercom?
Ang Intercom ay isang conversational relationship platform kung saan puwede kayong mag-manage at magtago ng data mula pa noong 2011.
Paano magagamit ang Intercom integration sa loob ng LiveAgent?
Sa pag-integrate ng Intercom, puwedeng gawin ang sumusunod: - sumagot sa mga customer mula sa LiveAgent - lumikha ng mga user, mag-update ng mga kompanya, magdagdag ng tags - mangolekta ng data mula sa messaging - mas pinahusay ang workflow ng customer service
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Ito ay madaling gamitin at may maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang tools. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.