HubSpot integration
Partner website
Partner Privacy Policy
HubSpot Privacy policy
Ano ang Hubspot?
Ang HubSpot ay isang plataporma ng pagmemerkado sa social media para sa pamamahala ng nilalaman, web analytics, mga landing page, SEO, pamamahala ng mga prospect at suportang kustomer. Ang HubSpot ay nag-aalok din ng mga serbisyo sa pagkonsulta at akademya sa online na pagmemerkado. Maaari mo itong gamitin upang pamahalaan ang pagmemerkado sa mga popular na social media tulad ng Facebook o Twitter, o iba pang mga serbisyo tulad ng Google.
Paano mo ito gagamitin?
Mayroong maraming pag-trigger at aksyon na magagamit sa integrasyon ng HubSpot para sa LiveAgent. Maabisuhan tungkol sa bagong impormasyon tungkol sa mga kumpanya, kontak, deal, kaganapan sa email, timeline sa suskripsyon ng email o bagong pakikipag-ugnayan. Maaari mo ring dagdagan at ayusin ang mga kumpanya, lumikha ng mga kontak, pag-uusap o asosasyon, pamahalaan ang mga kustomer at mga gawain sa kalendaryo.
Mga Benepisyo
- Subaybayan ang iyong HubSpot mula sa isang dashboard
- Manu-manong lumikha o mag-edit ng mga kumpanya, kontak, pag-uusap, asosasyon at kustomer mula sa LiveAgent
- Mas mahusay na daloy ng trabaho salamat sa isang solusyon
Paano isama sa LiveAgent ang HubSpot sa pamamagitan ng Zapier
Ang paglikha ng dalawang paraang integrasyon sa Zapier ay madaling proseso na maaaring gawin sa loob ng ilang minuto. Ang Zapier ay nagkokonekta ng mga app sa pamamagitan ng mga pag-trigger at aksyon. Ang pag-trigger sa isang app ay magpapagana ng aksyon sa pangalawang nakakonektang app. Una sa lahat, kailangan mong magkaroon ng account sa Zapier. Maaari kang lumikha ng isa sa link na ito. Kung sakaling mayroon ka nang account, magpatuloy sa pahina sa integrasyon ng HubSpot + LiveAgent sa Zapier.
Mag-scroll pababa ng pahina hanggang sa makita mo ang seksyong Ikonekta ang LiveAgent + HubSpot sa loob ng ilang minuto. Dito mo mapipili ang iyong pag-trigger at iyong aksyon. Piliin kung saan mo nais kumonekta. Bilang halimbawa sa gabay na ito, pinili namin ang pag-trigger sa HubSpot na Bagong Produkto at ang aksyon ng LiveAgent na Bagong Pakikipag-usap. Pindutin ang asul na buton kapag tapos ka nang mamili.
Maaari mong i-set up ang iyong pag-trigger sa HubSpot ngayon. Mag-log in sa iyong account sa HubSpot at ibigay ang mga kinakailangang pahintulot. Kapag tapos ka na, pindutin ang magpatuloy.
Ngayon ay oras na upang subukan ang iyong pag-trigger. Maaari mong laktawan ang hakbang na ito ngunit lubos naming inirerekumenda na daanan mo ito upang makita kung gumagana ang pag-trigger tulad ng nararapat. Kapag tapos ka na, pumunta sa susunod na hakbang.
I-configure ang iyong aksyon sa LiveAgent. Sa aming kaso kinailangan naming punan ang impormasyon ng mensahe, tulad ng paksa, tatanggap at iba pa. Kapag tapos ka na pindutin ang asul na buton.
Gumawa ng isang panghuling pagsubok sa integrasyon. Binabati kita, matagumpay kang nakalikha ng integrasyon sa HubSpot at LiveAgent.
Huwag mag-atubiling subukan ito. Lumikha ng bagong produkto sa iyong HubSpot at suriin ang iyong sistemang pagtitiket sa LiveAgent. Dapat ay mayroong mensahe tungkol sa iyong bagong produkto sa unibersal na inbox.
Huwag mag-atubiling bumalik sa Zapier at lumikha ng marami pang pagpapaandar sa integrasyon.
Frequently Asked Questions
Ano ang Hubspot?
Ang Hubspot ay isang kasangkapan sa pagmemerkado na tumutulong sa mga kumpanya sa pag-akit at pagpapalit ng mga lead mula pa noong 2006.
Ano ang isinasama ng HubSpot?
Ang Hubspot ay sumasama sa maraming app, kasangkapan at software. Isa sa mga ito ay ang LiveAgent. Ang integrasyong ito ay hinahayaan kang mag-edit ng mga kontak, kustomer, kumpanya at marami pa mula sa isang interface.
Anong mga aksyon ang maaari mong likhain sa pamamagitan ng pagsasama ng Hubspot sa LiveAgent?
Narito ang listahan ng mga posibleng aksyon: - Magdagdag ng kustomer sa grupo - Magtanggal ng kustomer mula sa grupo - Lumikha ng pag-uusap - Magdagdag ng bagong kustomer Kung nais mong malaman ang lahat ng mga posibleng aksyon, magtungo sa Zapier.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Ito ay madaling gamitin at may maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang tools. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.