Partner
Ano ang Intercom?
Ang Intercom ay isang messaging platform na ginagamit ng mga business para makipag-ugnayan sa mga customer. Puwedeng gamitin ang messaging para mangolekta at mag-filter ng data para makalikha ng mga targeted message.
Paano ito magagamit?
Gamitin ang integration na ito sa pag-track at pag-manage ng mga message o user. Puwede kayong magdagdag ng events, notes, lumikha ng users, mag-manage ng tags, mag-update ng mga kompanya, magpadala ng incoming message, at marami pa. Papadalhan din kayo sa Intercom integration ng notification tungkol sa news, updates, at mga bagong customer.
Mga Benepisyo
- I-track ang mga message ng business ninyo
- Mangolekta ng data at mag-manage ng mga customer
- Di na palipat-lipat ng apps
Frequently asked questions
Ano ang Intercom?
Ang Intercom ay isang conversational relationship platform kung saan puwede kayong mag-manage at magtago ng data mula pa noong 2011.
Paano magagamit ang Intercom integration sa loob ng LiveAgent?
Sa pag-integrate ng Intercom, puwedeng gawin ang sumusunod: - sumagot sa mga customer mula sa LiveAgent - lumikha ng mga user, mag-update ng mga kompanya, magdagdag ng tags - mangolekta ng data mula sa messaging - mas pinahusay ang workflow ng customer service
Poly CCX 700 VoIP Phone Review
Ang tekstong ito ay naglalaman ng mga detalye tungkol sa mga produkto at serbisyo ng LiveAgent, tulad ng Complaint management system, Client portal software, Email management software, at iba pa. Naglalaman rin ito ng mga sales contacts at mga impormasyon sa social media at newsletter. Gayundin, naglalaman ng impormasyon tungkol sa pag-install at pag-access ng LiveAgent account. Ang tekstong ito ay nagtatapos sa mga opsyon ng pagkontak sa LiveAgent tulad ng contact form, messenger, at live chat.
Ang conversion funnel ay ang online na journey ng mga customer mula sa paghahanap hanggang sa pagbili. Ang goal ay magkaroon ng mataas na funnel conversion rate. Ito ay pinapahusay sa pamamagitan ng optimization ng customer journey at ang pagkuha ng leads na naging customers. Ang pag-aaral ng conversion funnel ay mahalaga upang mapabuti ang customer experience at bumuo ng magandang relasyon sa mga customer.
Ano ang VoIP (Voice over Internet Protocol)? Paano Gumagana ang VoIP?
Ang LiveAgent ay isang system ng complaint management na may client portal at email management software. Ito rin ay may mga iba pang features tulad ng mga video review ng mga telepono at mga alternatibong solusyon para sa negosyo. Maraming mga opsyon ng pagkontak tulad ng contact form, messenger, at live chat.