Intercom

Ano ang Intercom?

Ang Intercom ay isang messaging platform na ginagamit ng mga business para makipag-ugnayan sa mga customer. Puwedeng gamitin ang messaging para mangolekta at mag-filter ng data para makalikha ng mga targeted message.

Paano ito magagamit?

Gamitin ang integration na ito sa pag-track at pag-manage ng mga message o user. Puwede kayong magdagdag ng events, notes, lumikha ng users, mag-manage ng tags, mag-update ng mga kompanya, magpadala ng incoming message, at marami pa. Papadalhan din kayo sa Intercom integration ng notification tungkol sa news, updates, at mga bagong customer.

Mga Benepisyo

  • I-track ang mga message ng business ninyo
  • Mangolekta ng data at mag-manage ng mga customer
  • Di na palipat-lipat ng apps

Frequently asked questions

Ano ang Intercom?

Ang Intercom ay isang conversational relationship platform kung saan puwede kayong mag-manage at magtago ng data mula pa noong 2011. 

Paano magagamit ang Intercom integration sa loob ng LiveAgent?

Sa pag-integrate ng Intercom, puwedeng gawin ang sumusunod:

- sumagot sa mga customer mula sa LiveAgent

- lumikha ng mga user, mag-update ng mga kompanya, magdagdag ng tags

- mangolekta ng data mula sa messaging 

- mas pinahusay ang workflow ng customer service

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo