Mga halimbawa ng live chat scripts para sa customer support at sales na tutulong sa mga agents sa pagbibigay ng mabilis at epektibong komunikasyon sa mga kliyente.
Maraming research na ang nagpapatunay na ang live chat ay isa pa rin sa pinaka-popular na digital customer communication channel. Isa rin ito sa pinaka-flexible na tools na magagamit ninyo sa website para sa iba’t ibang pakay – mula customer support hanggang sa proactive sales at marketing. Ang sumusunod na napatunayang epektibong halimbawa ng ready-to-use na live chat scripts (canned responses) para sa karaniwang live chat scenarios ay tutulong sa agents ninyo na:
Maraming benepisyo ang Live Chat scripts. Dahil dito, nakakasagot agad ang inyong agents, napapanatili ang tamang tono ng pananalita, napapahusay ang customer satisfaction, at nadadagdagan pa ang conversions.
Maraming research na ang nagpapatunay na ang live chat ay isa pa rin sa pinaka-popular na digital customer communication channel. Isa rin ito sa pinaka-flexible na tools na magagamit ninyo sa website para sa iba’t ibang pakay – mula customer support hanggang sa proactive sales at marketing.
Ang paghingi ng tawad o paumanhin ang pinaka-simpleng paraan sa pag-ako ng responsibilidad para sa isang pagkakamali. Ito rin ang isa sa pinakamahusay na paraan para makuha ang tiwala ng inyong customers. Maa-appreciate nila ang inyong katapatan at malamang na uulit sila sa inyong bumili.
Ready to try our live chat templates?
LiveAgent is the fastest and leanest live chat solution on the market. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Mga template ng nagbibigay-kaalamang email
Mayroong tatlong uri ng email na maaaring gamitin para sa mga customer: newsletter, promosyonal, at survey. Mahalaga ang pagpapadala ng mga nagbibigay-kaalamang email upang magbigay ng impormasyon tungkol sa mga updates sa negosyo at COVID-19. Ang mga email sa pagpapahalaga sa kustomer ay nakakatulong upang magbuo ng mabuting relasyon sa mga kliyente at mapanatili ang katapatan. Ang mga uri ng nagbibigay-kaalamang mga email ay nagbibigay-daan sa kumpanya upang maabot ang umiiral at mga potensyal na kliyente upang magbigay ng impormasyon tungkol sa mga tukoy na piraso ng balita.
Mga replenishment email template
Ang replenishment email ay isang epektibong paraan ng pagbabalita sa mga customer tungkol sa natitirang mga produkto. Matutulungan nito ang pagtaas ng customer retention, website traffic, at pati sales sa paglaon. Ipinapadala ito sa gitna ng linggo, sa gitna rin ng araw, mga tipong anumang oras mula 10 am hanggang 3 pm. Ang paggamit ng replenishment email templates para bentahan ang kasalukuyang mga customer ay epektibo at madaling paraan para tumaas ang revenue at profitability ng mga B2C business.
Mga e-commerce thank you email template
Ang email newsletter ay isang mahalagang communication tool sa digital strategies ng mga kompanya dahil dito nakakakuha sila ng mas maraming dahilan upang magpadala ng newsletters. Ang LiveAgent ay isang serbisyong nagpapadala ng email at nagbibigay-daan sa pagkabit ng mga file. Ang email marketing ay epektibong paraan para mapanatili ang relasyon sa customers at mag-attract ng prospect. GetResponse ay isang marketing tool na mayroong Email Marketing, Marketing Automation, at Webinars. Mayroong iba pang mga marketing tools tulad ng Mailchimp at Aweber na puwedeng i-integrate sa LiveAgent.
Ang TEXT na ito ay tumatalakay sa mga iba't ibang checklist na maaaring magamit ng isang business upang mapabuti ang kanilang operasyon. Mayroong mga checklist sa customer service, call center, marketing, SEO, at iba pa. Ipinapakita rin sa TEXT ang kahalagahan ng customer service at ang pagbibigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Mayroon ding mga gabay sa kung papaano dapat mag-prepare para sa bagong trabaho at mga checklist para sa IT help desk at VoIP implementation. Mahalaga rin ang compliance sa isang call center at pagiging ligtas nito.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team