Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga live chat template

Maraming research na ang nagpapatunay na ang live chat ay isa pa rin sa pinaka-popular na digital customer communication channel. Isa rin ito sa pinaka-flexible na tools na magagamit ninyo sa website para sa iba’t ibang pakay – mula customer support hanggang sa proactive sales at marketing. Ang sumusunod na napatunayang epektibong halimbawa ng ready-to-use na live chat scripts (canned responses) para sa karaniwang live chat scenarios ay tutulong sa agents ninyo na:

mabilis na quality customer service gamit ang live chat
Live chat
  • Magbigay ng mas mabilis na sagot kapag nakikipag-chat sa mga visitor at customer;
  • Iwasang mag-type ng paulit-ulit na message para ma-boost ang efficiency;
  • Makipag-ugnayan sa maraming visitors nang sabay-sabay na hindi nakokompromiso ang service delivery;
  • Mapanatili ang tamang tono ng pananalita nang makapag-deliver ng consistent na brand messaging;
  • Mag-offer ng napapanahong customer support at mapahusay ang customer satisfaction;
  • Taasan ang conversions sa proactive na pag-target ng prospects sa ilang partikular na website page.

Pagsisimula ng chat 

Karaniwang pagbati

Pagbati para sa suking bumabalik

Maling kompanya ang nakontak ng customer

Proactive na chat invitation

Bumabalik na visitors

Di gumagalaw na visitors

Pricing/ check-out page

Proactive na sales

Nagtatanong ng karagdagang impormasyon

Nagre-request ng general information

Sinisigurado ang pagkakaintindi ninyo

Paglalagay on-hold

Nasa pila

Nasa gitna ng chat session

Bumabalik ulit sa chat session

Nililipat ang chat

Hinaharap ang reklamo

Humihingi ng paumanhin tungkol sa isang isyu

Di kayang tugunan ang isang request

Tinatapos na ang chat

Pinasasalamatan ang customer

Kung may visitor na di sumasagot

Frequently asked questions

Ano ang mga benepisyo ng pagkakaroon ng live chat scripts?

Maraming benepisyo ang Live Chat scripts. Dahil dito, nakakasagot agad ang inyong agents, napapanatili ang tamang tono ng pananalita, napapahusay ang customer satisfaction, at nadadagdagan pa ang conversions.

Bakit dapat gumamit ng live chat?

Maraming research na ang nagpapatunay na ang live chat ay isa pa rin sa pinaka-popular na digital customer communication channel. Isa rin ito sa pinaka-flexible na tools na magagamit ninyo sa website para sa iba’t ibang pakay – mula customer support hanggang sa proactive sales at marketing.

Paano akuin ang responsibilidad sa isang pagkakamali?

Ang paghingi ng tawad o paumanhin ang pinaka-simpleng paraan sa pag-ako ng responsibilidad para sa isang pagkakamali. Ito rin ang isa sa pinakamahusay na paraan para makuha ang tiwala ng inyong customers. Maa-appreciate nila ang inyong katapatan at malamang na uulit sila sa inyong bumili.

Ready to try our live chat templates?

LiveAgent is the fastest and leanest live chat solution on the market. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang mga benepisyo ng pagkakaroon ng live chat scripts?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Maraming benepisyo ang Live Chat scripts. Dahil dito, nakakasagot agad ang inyong agents, napapanatili ang tamang tono ng pananalita, napapahusay ang customer satisfaction, at nadadagdagan pa ang conversions.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Bakit dapat gumamit ng live chat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Maraming research na ang nagpapatunay na ang live chat ay isa pa rin sa pinaka-popular na digital customer communication channel. Isa rin ito sa pinaka-flexible na tools na magagamit ninyo sa website para sa iba’t ibang pakay – mula customer support hanggang sa proactive sales at marketing.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano akuin ang responsibilidad sa isang pagkakamali?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang paghingi ng tawad o paumanhin ang pinaka-simpleng paraan sa pag-ako ng responsibilidad para sa isang pagkakamali. Ito rin ang isa sa pinakamahusay na paraan para makuha ang tiwala ng inyong customers. Maa-appreciate nila ang inyong katapatan at malamang na uulit sila sa inyong bumili.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo