Ano ang contact center software?
Ang contact center software ay isang teknolohiyang ipinapadala ang customer contacts mula sa iba’t ibang channels (e.g. email, phone, live chat, social media at marami pa) sa mga customer service representative. Dinaragdagan nito ang pagiging epektibo at kakayahan ng isang contact center.
Ang contact center ay bahagi ng isang organisasyong naka-focus sa interaksiyon sa mga customer. Nagbibigay rin ito ng mga report ng mahahalagang metrics. Puwedeng mag-set ang users ng ilang rules para mas madali sa mga agent na pangasiwaan ang ilang klase ng queries at problema.
Frequently Asked Questions
What is a contact center software?
Contact center software is a technological tool that increases the effectiveness and efficiency of the customer service team. Thanks to the use of such software, the contact between the customer and the customer service agent is easier and more efficient.
Does LiveAgent provide contact center software?
LiveAgent is primarily software for a contact center. Provides multichannel solutions for help desks. It offers features such as support for phone calls, mailboxes, chats and social media. It provides many amenities that enable better contact with the client.
What are the must-have contact center software?
The necessary software for the customer service center should have an automatic call distributor. Thanks to this functionality, the client will quickly find the right agent. The second important feature is multi-level IVR which allows callers to easily select the destination they want to contact. A useful feature is to route clients to agents according to their skills and create custom connection queues that allow them to connect to the appropriate agents. An unquestionable advantage of the customer service center software is the possibility of synchronization with CRM and other business tools.
Kung interesado ka sa pagpapahusay ng iyong serbisyo sa customer, maaaring gusto mong tuklasin ang iba pang mga kasangkapan tulad ng call center software. Ang pag-unawa sa mga benepisyo at features ng software na ito ay makakatulong sa iyo na mapabuti ang iyong operasyon.
Para sa mas detalyadong kaalaman sa mga kagamitan na ginagamit sa call centers, basahin ang tungkol sa call center phone. Tutulungan ka nitong pumili ng tamang phone system para sa iyong negosyo.
Kung interesado ka sa pagmamay-ari ng call center, alamin kung paano bumili ng call center for sale. Maaari kang makakuha ng mga tips kung saan maghahanap ng binebentang call center at kung paano ito magiging profitable.
Sa pag-implement ng CRM software, maaari mong mapataas ang iyong productivity at mas mapabuti ang relasyon sa iyong mga customer. Ang software na ito ay makakatulong din sa pag-track ng customer interactions at pag-analysis ng data para sa mas personalisadong serbisyo.
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!