Naghahanap ng tamang alternatibo sa Genesys?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Genesys sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Ang LiveAgent ay isang nakaweb-base na solusyong help desk na handang tumulong sa iyong magbigay ng mas mabuting karanasan sa mga kustomer. Dalhin ang iyong serbisyong kustomer sa susunod na antas ng may higit sa 175 tampok at napapasadyang kasangkapan sa help desk tulad ng pinakamabilis na widget sa live chat, maaasahang sistemang pagtitiket, kapabilidad sa sentro ng telepono at batayang kaalaman.

Ang LiveAgent ay nagbibigay din ng integrasyon sa social media kasama ang Facebook, Twitter at Instagram upang tumulong sa iyong makapagbigay ng mas magandang karanasang kustomer sa social media.

Pagbutihin ang pamamahalang kustomer at tulungan ang iyong kustomer kasama ang LiveAgent simula ngayon. Patuloy na magbasa ng malaman ang higit pa tungkol sa aming software sa chat o simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok. Walang kondisyon at hindi kailangan ng impormasyon sa credit card. 

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Genesys kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent Genesys
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/gumagamit/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng Call Center na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Genesys ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $140/ahente/buwan.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Genesys ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $140/ahente/buwan.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga tampok na IVR na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Mga Naka-video na Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-video na tawag sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga naka-video na tawag na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
AngGenesys ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagrerekord ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nairekord anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
LiveAgent proactive chat invitation

Ang pinakamabilis na software ng chat

Gusto mong ipadala ang mga mensahe ng mas mabilis at matulungan ang maraming bisita sa website? Kumuha ng mas mabilis na mga koneksyon sa kustomer salamat sa pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado na ipinapakita sa loob lamang ng 2.5 segundo.

Ang aming widget sa chat ay may advance na tampok na ginagawa itong tamang solusyon sa chat para sa bawat negosyo. Samantalahin ang mga proactive na imbitasyon sa chat o real-time na pagtingin sa pagta-type at tulungan ang iyong kustomer ng mas mabilis.

Gamitin ang pagsubaybay sa bisita upang masundan ang impormasyon tulad ng kasaysayan ng kustomer, nagsangguning site o lokasyon upang gawing mas madali ang daloy ng trabaho.

Tuklasin ang pinakamabilis na live chat

Pinagsamang lugar ng ahente na may tamang kasangkapan

Ang araw-araw na pagtatrabaho sa mga kustomer ay maaaring maging mahirap na trabaho kapag wala ang mga tamang kasangkapan. Ang Live chat ay isa sa pinakamalaki at pinaka kapaki-pakinabang na kasangkapan na magagamit, ngunit paano ang ibang mga kustomer na mas gusto ang ibang paraan ng komunikasyon?

Ang aming pinagsamang lugar ng ahente ay may maaasahang sistemang pagtitiket na nagstreamline ng lahat ng inyong komunikasyon sa pinag-isang inbox.

Ikonekta ang iyong email account, Facebook, Twitter, Instagram, Viber, magtayo ng call center na may opsyon sa video chat at lumikha ng batayang kaalaman na naglalaman ng kapaki-pakinabang na nilalaman upang masulit ang mga kakayahan sa pakikipag-ugnayan ng multi-channel na inaalok ng LiveAgent.

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Ang bawat kasangkapan na kailangan mo sa ilalim ng isang bubong

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
LiveAgent CRM integrations

Ang mahusay na mga tampok ay hindi dapat mahal

Pagbutihin ang paghihiwalay ng kustomer gamit ang mga tag, tala at pangkat ng kontak habang pinapabuti ang pagiging produktibo ng ahente at pakikipag-ugnayan sa mga parangal, sagisag at tampok na gamification.

Magpadala ng email sa masa, lumikha ng template sa email o isama ang maraming iba pang aplikasyon na ginagamit mo araw-araw upang masiyahan ang iyong pundasyong kustomer. Ikonsidera ang laki ng iyong kumpanya at pumili ng tamang plano sa abot-kayang halaga. Hindi mo kailangang malugi upang mapasaya mo ang iyong mga kustomer.

Ang software ng help desk ay maaaring abot-kaya at pinatutunayan yan ng LiveAgent. Sige at tingnan ang presyo. Piliin kung nais mong ang LiveAgent ay maging software sa batayang kaalaman kasama ang tampok na chat, ang pangunahing call center o simpleng sistemang pagtitiket para sa email ng suportang kustomer.

Sumali sa iba pang mga kumpanyang lumipat sa LiveAgent

Peter Komornik

Pinagsama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagpapahintulot sa aming makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Handa na bang subukan ito?

Maging pamilyar sa LiveAgent at alamin kung ito ay tamang akma para sa iyong negosyo. Subukan ang aming live chat, pagtitiket, batayang kaalaman at iba pang mga kakayahan ng buong libre. Pindutin ang buton sa ibaba upang simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok.

Hindi kailangan ng impormasyon sa credit card at walang kondisyon.
Pangako namin!

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Ikumpara kami sa iba

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Genesys
    Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

    Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

    Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

    Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

    Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng suporta sa mga kustomer. Maraming kumpanya ang nakapansin na ito ay madaling gamitin at nagpapabuti ng kanilang serbisyo sa kustomer.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.

    Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?

    Maraming mga gumagamit ang nagmadaling lumipat mula sa ZenDesk papunta sa LiveAgent dahil sa mahusay na halaga, umiiral na pagsasaayos, at magandang suporta.

    Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

    Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

    LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

    Maraming offer ang LiveAgent na options pagdating sa pagbibigay ng customer support. Ito ang pinakamagaling na solution para sa business ninyo. Pumili mula sa isa sa tatlo naming plan na may bayad o mamili ng hiwa-hiwalay na features.

    Naghahanap ba kayo ngalternatibo sa Vision?

    Ang LiveAgent ay isang napakagaling na ticketing system na nagbibigay ng suporta sa lahat ng mahahalagang channels tulad ng email, live chat, at social media. May Viber integration at malawak na support sa customer communication.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x