Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Naghahanap ng tamang alternatibo sa Genesys?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Genesys sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Ang LiveAgent ay isang nakaweb-base na solusyong help desk na handang tumulong sa iyong magbigay ng mas mabuting karanasan sa mga kustomer. Dalhin ang iyong serbisyong kustomer sa susunod na antas ng may higit sa 175 tampok at napapasadyang kasangkapan sa help desk tulad ng pinakamabilis na widget sa live chat, maaasahang sistemang pagtitiket, kapabilidad sa sentro ng telepono at batayang kaalaman.

Ang LiveAgent ay nagbibigay din ng integrasyon sa social media kasama ang Facebook, Twitter at Instagram upang tumulong sa iyong makapagbigay ng mas magandang karanasang kustomer sa social media.

Pagbutihin ang pamamahalang kustomer at tulungan ang iyong kustomer kasama ang LiveAgent simula ngayon. Patuloy na magbasa ng malaman ang higit pa tungkol sa aming software sa chat o simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok. Walang kondisyon at hindi kailangan ng impormasyon sa credit card. 

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Genesys kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent Genesys
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/gumagamit/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng Call Center na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Genesys ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $140/ahente/buwan.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Genesys ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $140/ahente/buwan.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga tampok na IVR na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $75/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Genesys ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
AngGenesys ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $110/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang Genesys ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
livechat jane full

Ang pinakamabilis na software ng chat

Gusto mong ipadala ang mga mensahe ng mas mabilis at matulungan ang maraming bisita sa website? Kumuha ng mas mabilis na mga koneksyon sa kustomer salamat sa pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado na ipinapakita sa loob lamang ng 2.5 segundo.

Ang aming widget sa chat ay may advance na tampok na ginagawa itong tamang solusyon sa chat para sa bawat negosyo. Samantalahin ang mga proactive na imbitasyon sa chat o real-time na pagtingin sa pagta-type at tulungan ang iyong kustomer ng mas mabilis.

Gamitin ang pagsubaybay sa bisita upang masundan ang impormasyon tulad ng kasaysayan ng kustomer, nagsangguning site o lokasyon upang gawing mas madali ang daloy ng trabaho.

Tuklasin ang pinakamabilis na live chat

Pinagsamang lugar ng ahente na may tamang kasangkapan

Ang araw-araw na pagtatrabaho sa mga kustomer ay maaaring maging mahirap na trabaho kapag wala ang mga tamang kasangkapan. Ang Live chat ay isa sa pinakamalaki at pinaka kapaki-pakinabang na kasangkapan na magagamit, ngunit paano ang ibang mga kustomer na mas gusto ang ibang paraan ng komunikasyon?

Ang aming pinagsamang lugar ng ahente ay may maaasahang sistemang pagtitiket na nagstreamline ng lahat ng inyong komunikasyon sa pinag-isang inbox.

Ikonekta ang iyong email account, Facebook, Twitter, Instagram, Viber, magtayo ng call center na may opsyon sa video chat at lumikha ng  batayang kaalaman na naglalaman ng kapaki-pakinabang na nilalaman upang masulit ang mga kakayahan sa pakikipag-ugnayan ng multi-channel na inaalok ng LiveAgent.

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Ang bawat kasangkapan na kailangan mo sa ilalim ng isang bubong

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
crm integrations

Ang mahusay na mga tampok ay hindi dapat mahal

Pagbutihin ang paghihiwalay ng kustomer gamit ang mga tag, tala at pangkat ng kontak habang pinapabuti ang pagiging produktibo ng ahente at pakikipag-ugnayan sa mga parangal, sagisag at tampok na gamification.

Magpadala ng email sa masa, lumikha ng template sa email o isama ang maraming iba pang aplikasyon na ginagamit mo araw-araw upang masiyahan ang iyong pundasyong kustomer. Ikonsidera ang laki ng iyong kumpanya at pumili ng tamang plano sa abot-kayang halaga. Hindi mo kailangang malugi upang mapasaya mo ang iyong mga kustomer.

Ang software ng help desk ay maaaring abot-kaya at pinatutunayan yan ng LiveAgent. Sige at tingnan ang presyo. Piliin kung nais mong ang LiveAgent ay maging software sa batayang kaalaman kasama ang tampok na chat, ang pangunahing call center o simpleng sistemang pagtitiket para sa email ng suportang kustomer.

Sumali sa iba pang mga kumpanyang lumipat sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Peter Komornik

Pinagsama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagpapahintulot sa aming makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Handa na bang subukan ito?

Maging pamilyar sa LiveAgent at alamin kung ito ay tamang akma para sa iyong negosyo. Subukan ang aming live chat, pagtitiket, batayang kaalaman at iba pang mga kakayahan ng buong libre. Pindutin ang buton sa ibaba upang simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok.

Hindi kailangan ng impormasyon sa credit card at walang kondisyon.
Pangako namin!

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang alternatibo sa Genesys?

Ang LiveAgent ay software sa suportang kustomer na may mahusay na sistemang pagtitiket na nagbibigay-daan sa iyong makipag-ugnayan sa mga kustomer sa pamamagitan ng maraming popular na channel. Ito ay mabisa at maaasahang solusyon para sa iba'-t-ibang laking mga negosyo.

Bakit dapat kang lumipat sa LiveAgent mula sa Genesys?

Ang LiveAgent ay maaaring makapagbigay sa iyo ng maraming opsyon sa pakikipag-ugnayan sa iyong mga kustomer. Bukod sa live chat kaya nitong pangasiwaan ang email, call center, portal ng kustomer, Viber at kahit ang social media - Facebook, Twitter at Instagram. Ang lahat ay naka-back up sa pamamagitan ng mga mahusay na tampok na nagpapadali sa iyong daloy ng trabaho at nagbibigay-daan sa iyo upang tumulong sa mas maraming kustomer.

May live chat ba ang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay ang may pinakamabilis na widget sa live chat na magagamit, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Ang widget sa chat ay madaling mailagay sa anumang website at ang mga kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sa iyo anumang oras. Ang live chat ay naka-back up sa pamamagitan ng mga tampok tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-type, mga proactive na imbitasyon sa chat, panloob na pakikipag-chat at marami pang iba.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo