Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Gantimpala & Badge

Ang mga badge ay lumilikha ng isang masaya at nakakaengganyong lugar ng trabaho. Gamit ang mga badge, ang pagiging produktibo sa opisina ay natural na nadadagdagan. Gusto ng mga tao ang pangongolekta at paghawak sa paggantimpala ng mga badge at subukang kalugin ang mga negatibo nang madalian. Ang mga gantimpala at badge ay bahagi ng Gamification na pagiging kapaki-pakinabang.

Ang mga tagapamahala ng Helpdesk ay mayroong simple at mabilis na paraan upang makita kung sino ang gumagawa ng pinakamabuting mga resulta, tumutugon sa karamihan ng mga kustomer, nagbebenta ng karamihan sa mga produkto laban sa kung sino ang nagpapabaya na may mahabang panahon ng pagiging hindi aktibo.

Halimbawa

Ang LiveAgent ay itatalaga ang “Speedy Gonzales” na badge sa isang kinatawan ng suporta na may pinakamaiksing oras ng pagtugon.

Mga Halimbawa ng mga Badge

Mga Gantimpala & Badge
Listahan ng mga badge

Mga uri ng dafault na mga Badge ( maaari mong ipasadya ang bawat Badge)

  • Tagakontrol ng traffic- Ikaw ay naglilipat sa karamihan ng Tickets. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na siyang naglilipat ng karamihan ng mga ticket sa nakalipas na 7 araw.)
  • Pamamahinga- ang iyong oras ng pagtigil ang siyang pinakamatagal sa lahat. Ikaw ay talagang nasisiyahan sa iyong pamamahinga. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na siyang gumugol ng pinakamaraming oras ng pagtigil sa nakalipas na 7 araw.)
  • Rebelde na walang dahilan- Ikaw ang may pinaka negatibong mga marka. Isaalang-alang muli ang iyong mga sagot. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na siyang tumanggap ng pinakamaraming pagsaway sa nakalipas na 7 araw. )
  • Inspektor – Binabasa mo ang iyong mga ticket nang tuluyan.Ang iyong katamtamang oras sa pagtingin sa ticket ay siyang piinakamahaba sa lahat.(Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na ang katamtamang oras sa pagkakaroon ng mga ticket na bukas ay pinakamahaba sa nakaraang araw.)
  • Speedy Gonzales – Ang iyong mga reaksyon sa tumutunog na Mga Chat ay ang pinakamabilis sa lahat. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na ang katamtamang oras ng pagtugon sa tumutunog na mga Chat ay siyang pinakamabilis sa naunang araw.)
  • Ginantimpalaan- Ikaw ang pinaka ginatimpalaang Ahente. Mahal ka ng mga kustomer. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na siyang tumanggap ng pinaka gantimpala sa nakalipas na 7 araw. )
  • Kape- Ikaw ang kumukuha ng pinakamaraming pahinga. ( Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na siyang tumigil nang pinakamadalas sa nakalipas na 7 araw. )
  • Nobelista- Ikaw ay nagsulat ng pinakamahabang sagot kahapon. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na siyang nagsulat ng pinakamahabang sagot sa naunang araw.).
  • Taga-tag- Ikaw ay nag-tag sa karamihan ng mga Ticket. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na siyang nag-tag ng pinakamaraming mga ticket sa nakalipas na 7 araw. )
  • Quatrefoil -Ang Quatrefoil badge na ito ay lumlitaw nang lubos na madalang at magdadala sa iyo ng suwerte. Habang mayroong badge na ito, ang mga kustomer ay magtatanong lamang sa iyo ng madadaling mga tanong:-) ( Sinuri nang walang pinipili at itinalaga nang walang pinipili sa isa sa online na mga Ahente.)
  • Mabilis- Ikaw ay nagbubukas at nagsasara ng mga Ticket na may kabilisan . Ang iyong katamtamang oras sa pagtingin sa ticket ay siyang pinakamaiksi sa lahat. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na katamtamang oras sa pagkakaroon ng mga ticket na bukas ay siyang pinakamaiksi sa naunang araw.)
  • Masipag – Magpahinga ka. Iginugol mo ang karamihan ng oras na pa- online. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na siyang naka-online madalas sa nakalipas na 7 araw. )
  • Mapag-chat – Ikaw ay gumawa ng pinakamahabang Chat kahapon. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na nagkaroon ng Chat sa karamihan ng mga mensahe sa naunang araw.)
  • Tagalinis- Ikaw ay naglulutas/ nagde-delete ng karamihan sa mga ticket. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na siyang lumutas o nagsara sa karamihan ng mga Ticket sa nakalipas na 7 araw. )
  • Masalita- Ikaw ay gumawa ng pinakamahabang Tawag kahapon. (Sinuri bawat araw at itinalaga sa Ahente na siyang gumawa ng pinakamahabang Tawag sa naunang araw.)

Mga Badge na leaderboard

Ang mga Ahente ay maaaring makita ang mga Badge ng bawat isa at makipagkumpitensiya sa bawat isa.

Leaderboard para sa mga Badge

Make customer service fun again!

Motivate your support agents with unique gamification levels that can be achieved over time. Try it for free today, no credit card required.

Start free 14-day trial

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo