Nag-aalok ang LiveAgent ng opsyon sa pagdaragdag ng link sa kasaysayan ng online na tiket sa iyong ipinadalang mga email.

Pagpapatotoo sa kasaysayan ng online na tiket:
- Kung nakabukas, ang gumagamit ay kailangang mag-log in upang mabasa ang kasaysayan ng tiket.
- Kung nakasara, ang lahat ay maaaring magbasa ng kasaysayan ng online na tiket.
Paano ang hitsura ng kasaysayan ng online na tiket:

Share ticket updates with a URL
Send your colleagues a clickable link that shows them the contents of the ticket without having to log into LiveAgent. Try it today. No credit card required.
Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!