Nag-aalok ang LiveAgent ng opsyon sa pagdaragdag ng link sa kasaysayan ng online na tiket sa iyong ipinadalang mga email.

Pagpapatotoo sa kasaysayan ng online na tiket:
- Kung nakabukas, ang gumagamit ay kailangang mag-log in upang mabasa ang kasaysayan ng tiket.
- Kung nakasara, ang lahat ay maaaring magbasa ng kasaysayan ng online na tiket.
Paano ang hitsura ng kasaysayan ng online na tiket:

Share ticket updates with a URL
Send your colleagues a clickable link that shows them the contents of the ticket without having to log into LiveAgent. Try it today. No credit card required.
LiveAgent Webinar 3: Live Chat at Chat Invitations
Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng malalim na paliwanag at mga hakbang sa pag-set up ng live chat feature para sa mga negosyo. Ito ay may kasama ding chat invitation rules, widget customization, chat surveys, at canned messages.
Ang web chat ay isang mura at madaling paraan ng real-time na komunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mga kalamangan tulad ng pagbawas ng gastos at pagtaas ng benta. Ang web chat ay madali para sa mga kustomer at nagbibigay ng mga ulat sa mga kumpanya. Ito ay isang kalamangan sa kumpetisyon.
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Magandang suporta at tumutulong sa customer satisfaction at benta ang LiveAgent. Tumaas ang response time ng 60% at customer conversion rate ng 325% sa gumamit nito.