Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Max queue length

Madalas ba kayong makaranas ng overload ng customer inquiries? Lagi bang inis ang customers sa inyong customer service dahil sa tagal ng paghihintay?

Napakahalaga ng customer satisfaction sa panahon ngayon. Ang mga satisfied customer ay puwedeng maging loyal customers, na siya namang pangunahing layunin. Kahit ang isang bagay tulad ng paghihintay sa live chat ay makadaragdag sa kabuuang reaksiyon. Kapag hindi mo ito pinansin, madaling maaagaw ang mga customer mo ng iyong mga kalaban.

Mga 73% ng customers ang nagsasabing ang pinakamahalagang magagawa ng mga kompanya sa pagkakaroon ng mahusay na customer  service ay ang pagpapahalaga sa oras ng customer.

Alam nating walang may gustong maghintay nang matagal sa anumang pila. Kaya gumawa ang LiveAgent ng Live Chat feature na tinatawag na maximum queue length para mapabuti ang customer satisfaction. Dagdag pa, mas madaling mapapangasiwaan ng kompanya ninyo ang mga shift at daily workflow ng mga agent.

Mga benepisyo sa business:

  • Tipid sa oras
  • Epektibong workflow
  • Mas pinabuting customer satisfaction
  • Mas magaling na CX 
  • Tipid sa pera

Paano ito gumagana?

Madali mong matutukoy ang sagad na queue limit sa chat button settings.

Kapag naabot ang queue limit, ang chat button ay awtomatikong nagiging offline ang status o kaya’y lubusang  itinatago mula sa inyong website.

Kapag bumalik na ang queue sa limit, muling lilitaw ang live chat button na naka-online na ang status.

Tulad ng nabanggit, may abilidad ang live chat na maging offline button kapag sobrang dami ng visitors/customers na naghihintay sa chat queue. Naaagapan nito ang anumang nagbabadyang inis ng customer sa sobrang haba ng chat queue.

Kapag nag-set up ka ng offline chat button, may makikitang pre-chat form ang mga visitor. Kaya puwede ka pa rin nilang ma-contact sa paglalagay ng kanilang email address, na nagbibigay sa iyo ng pagkakataong makipag-ugnayan sa kanila sa susunod.

Nakapagbibigay ito ng mas maaasahang serbisyo at nakatitipid din ng oras ng kompanya at ng mga customer. 

Mga bonus na tip:

Gumawa ng maraming chat button

Sa LiveAgent, puwede kang gumawa ng online chat button para sa partikular na mga department tulad ng customer support at customer service. Puwede mo ring ma-set ang online chat buttons para sa anumang partikular na URL. Sa paglikha mo, puwede mo ring ilagay ang iba’t ibang max queue length sa bawat button. Ang resulta: mas epektibong workflow at magaling na customer experience.

Para sa karagdagang impormasyon, basahin ang LiveAgent – Live Chat.

Ibigay mo sa mas beteranong agents ang mahihirap na chats

Para makatipid sa oras at resources ng kompanya at ng customer, kailangan mong maging mas epektibo. Agapan ang matagal na paghihintay sa queue ng customer. Dapat ay mabigyan mo ng option ang agents na mailipat ang mahihirap hawakang chats sa mga mas beteranong agent. Magreresulta ito sa mas epektibong paglalaan ng oras nila at mababawasan ang paghihintay sa queue.

Gumamit ng canned responses

Kung susubukan mo ang LiveAgent, gamitin mo na ang canned responses para mas mabawasan ang paghihintay sa queue. Makatitipid sa oras ang agents, lalo na sa paulit-ulit na mga inquiry. Pero huwag itong abusuhin at gamitin nang tama. Subukang maging mas personalized ang sagot. Siyempre, walang may gustong kumausap ng robot.

Para sa karagdagang impormasyon, basahin ang LiveAgent – Canned responses.

Knowledge base resources

Gusto mo bang malaman kung paano mag-set up ng live chat button sa iyong website?

Basahin kung paano ka madaling  makagagawa ng chat button sa LiveAgent.

Gusto mo bang mag-set up ng waiting time sa LiveAgent?

Narito ang step-by-step guide sa pag-set up ng max queue length sa LiveAgent.

Ready to give it a go?

Start improving your customer service right away with a 14-day free trial and test all the available features of LiveAgent.

FREE TRIAL
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo