Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Dashly sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Dashly?

Naghahanap ka ba ng kakaibang customer support at software sa komunikasyon?

Ang LiveAgent ang pangunahing help desk para sa iyong negosyo. Magbigay ng suporta at makipag-usap sa pamamagitan ng maraming mga channel tulad ng email, live chat o maging Instagram. Ang paglipat sa LiveAgent ay mabilis at madali.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Kumbersasyonal na marketing platform na may kasamang call center.
Tuklasin ang LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mas makatipid sa LiveAgent

Dashly vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
Dashly
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat in planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng Live Chat kanilang plano sa halagang $19/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal na Self-Service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng portal na Self-Service sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
Facebook
A Facebook integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Dashly ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
Ang Dashly ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber kanilang plano sa halagang $19/buwan.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng knowledge base kanilang plano sa halagang $70/buwan.
Forum ng Kustomer
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngawtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions in planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng API functions kanilang plano sa halagang $70/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
>Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
>Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
>I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Dashly ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa kustom na presyo.
Person deciding between two solutions

Makapangyarihang alternatibo sa Dashly

Makakuha ng marami para sa iyong negosyo. Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool sa komunikasyon na sinsuportahan ang email, social media, knowledge base, live chat at call center. May 175+ na tampok at lampas 40 integrasyon ang iyong negosyo ay magkakaroon ng lahat ng kailangan nito para sa makapagbigay ng supprt.

Lahat ng iyan sa presyo na hindi ka matatakot.

Mas mahusay na pag-aalaga sa kustomer

Ang pangangalaga ng kustomer ay isang mahalagang bahagi ng anumang matagumpay na negosyo at hindi dapat ito ipagsawalang-bahala. Sa paggamit ng ispesyal na software na nakatuon sa pagbibigay ng mas mahusay na solusyon para sa pangangalaga ng kustomer, maaari mong mapataas ang kasiyahan ng kustomer at ROI.

Panatilihin silang masaya gamit ang tamang software.

Customer providing review for service on mobile phone

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Pinahusay na kasiyahan

Pinapataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion

Tumaas ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lumutas ng mas maraming tanong ng kustomer salamat sa aming universal na inbox.

Mayaman sa mga tampok

Lampas sa 175+ na tampok upang padaliin at gawing mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.

Do more customer support for less money

Mararaming makukuha sa patas na presyo

Ang pagbibigay ng iyong negosyo ng mahusay na software sa customer support at komunikasyon ay hindi ibig sabihin at masisira ang iyong badyet. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong mahusay na may bayad na plano na puno ng mga nakakatulong na mga tool, tampok, at integrasyon upang matulungan ka sa pagbibigay ng mas mahusay na support.

Tingnan ang presyo ng aming mga plano upang malaman pa.

Naghahanap ng isang mas mahusay na software sa help desk?

Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Tingnan kung bakit nagawang lumilipat ng mga kumpanya sa LiveAgent

Ikumpara ang LiveAgent sa ibang software

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa help desk? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Dashly
    Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

    Nakabinbing tiket

    Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!

    Ang kawaning ahente ay miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting mga pribilehiyo kaysa superbisor, lider ng pangkat o manager. Ang kawaning ahente ay nagsisilbi ng isang tiyak na tungkulin.

    Kawaning ahente

    LiveAgent ay isang epektibong live chat software na nagbibigay ng customer support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito rin ay nag-aalok ng iba't ibang mapagkukunan ng batayang kaalaman at mga serbisyo tulad ng concierge migration at customer service tips. Subukan ito ngayon!

    Ang pagpapanatili, sa negosyong termino, ay nangangahulugan ng eksaktong katulad nito sa wikang ingles. Ang mga tapat na kustomer ay nagdaragdag sa kita ng iyong kumpanya at nagtataas ng kinikita.

    Pagpapanatili

    Ang pagpapanatili ng kustomer at empleyado ay mahalaga sa negosyo. Ito ay nagdudulot ng mas mataas na kita at magandang imahe ng kumpanya. Sa pamamagitan ng tamang solusyon at suporta, maaaring manatili ang kustomer sa kumpanya.

    Lumikha ng panloob na mga tiket nang madali gamit ang software sa help desk ng LiveAgent. Tuklasin kung gaano kadali mong malulutas ang panloob na mga isyu ngayon.

    Panloob na mga tiket

    Ang LiveAgent ay isang platform ng customer service na nagbibigay ng suporta at tulong sa mga customer sa pamamagitan ng email, live chat, at social media. Ito ay may mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency ng customer service. Mahalaga rin ang L.A.S.T. method para sa mahusay na customer service. LiveAgent ay nagbibigay ng software na nag-aalok ng Live Chat para sa mas magandang customer experience.

    Sa kasamaang palad, minsan ay kailangan nating kumontra o tanggihan ang isang customer. Kaya heto ang ilang tips para magalang na makatanggi.

    Paano tumanggi nang magalang

    Ang kagustuhang maging kanais-nais at ang pagtanggap mula sa iba ay likas sa tao. Ngunit minsan, kailangan nating magalang na tumanggi sa isang bagay. Mahalaga ang pagsasabi ng totoo at pagiging prangka sa sitwasyon. Subukan ang mga paraan na ito para maiwasan ang hindi pagkakaintindihan.

    Ang mga pribadong tala ay mahusay na paraan upang makipagpalitan ng impormasyon nang hindi ito nakikita ng third-party. Maaari kang lumikha ng pribadong tala upang magpadala ng mensahe sa tukoy na madla.

    Mga pribadong tala

    Ang mga pribadong tala sa LiveAgent ay mahalaga para sa pagpapalitan ng impormasyon nang hindi nakikitang third-party. Ito ay nagbibigay ng mahalagang impormasyon sa mga miyembro ng pangkat at nagpapadala ng mensahe sa tukoy na madla. Subukan ang LiveAgent ngayon!

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x