Ang iyong mga ahente ng suporta ay hindi magagawang tumugon sa mga query ng kustomer sa oras? Sa LiveAgent help desk software, maaari mong pagbutihin ang iyong bilis ng tugon sa suporta nang kapansin-pansin.
Gamit ang mga advanced na feature at mga functionalities tulad ng mga patakaran sa pag-aautomate, isang native live chat widget, at isang built-in na CRM, maaari mong tulayin ang agwat sa pagitan ng serbisyong ibinibigay mo, at ang serbisyong inaasahan ng iyong mga kustomer.
Ang mga tamang bilis ng pagtugon ay nag-iiba sa bawat channel, at mula sa industriya hanggang industriya. Gayunpaman, dapat mong hangarin na tumugon sa kustomer sa lalong madaling panahon. Narito kung ano ang inaasahan na average ng kustomer:
Email: 15min – 1 hr
Live chat: 2 min 40 sec
Call center: 20 sec – 5 min
Ang pagdagdag sa bilis ng tugon ay maaaring maging mahirap, lalo na kung mayroon kang mataas na dami ng mga papasok na kahilingan ng kustomer araw-araw. Ang pinakamahusay na solusyon?
Help desk software na pinapadali at inaayos ang lahat ng mga papasok na mga kahilingan ng kustomer ayon sa kahalagahan at channel. Ang mga query mula sa maraming mga channel (email, live chat, social media, call center) ay ise-sentralisa sa iisang unibersal na inbox na maaaring ma-access nang ligtas ng lahat ng mga miyembro ng iyong customer support team.
66% ng mga kustomers ipahayag na ang pinakamagandang bagay na maaaring gawin ng isang negosyo ay igalang ang kanilang oras. Gawin ito sa pamamagitan ng mabilis na pagtugon sa iyong mga kustomer, anuman ang ginamit na channel.
Mabilis na mga tugon sa real-time ay pinapabuti ang kita at mga benta. 79% ng mga negosyo ay sinabi na ang pagpapatupad ng live chat ay nagresulta sa tumaas na katapatan, benta, at kita ng kustomer.
Ang pagtugon sa mga alalahanin at query ng kustomer ay mabilis na nagpatibay sa pagtitiwala at katapatan ng kustomer, na nagreresulta sa mas maraming paulit-ulit na pagbili, at kasiyahan.
Sundin ang paglalakbay sa paglutas ng problema ng iyong kustomer sa iba’t ibang mga channel habang nananatili sa parehong hybrid na ticket stream.
I-save ang iyong mga ahente ng hanggang sa 15 oras na trabaho bawat linggo sa pamamagitan ng pag-aalis ng pangangailangan na maghanap para sa impormasyon ng kustomer at mga nakaraang komunikasyon.
Ang LiveAgent ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na chat widget sa merkado . Makipag-chat sa iyong mga customer ng real-time, gumawa ng mga pre-chat form, mga offline na form, isang real-time na pag tingin sa tina-type, at higit pa.
Sa LiveAgent, ang pagpapataas ng bilis ng pagtugon ay madali.
Lahat ng mga pagbanggit, komento, at mensahe mula sa Facebook, Facebook Messenger, Twitter, Instagram, at Viber ay awtomatikong mai-convert sa mga ticket at maitutulak sa iyong unibersal na inbox.
Pagpapataas ng bilis ng pagtugon? Napakadali!
Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Awtomatikong iruta ang mga tiket sa naaangkop na mga ahente at departamento. Gumamit ng mga canned response, mga time rule, at mga SLA rule.
I-access at i-edit ang lahat ng impormasyon ng kustomer sa isang pag-click, lahat habang tumutugon sa mga query ng kustomer ng real-time.
Ang LiveAgent ay nag i-integrate sa higit sa 40 na mga application ng third-party tulad ng Braintree, Shopify, o Mailchimp, inaalis ang pangangailangan na lumipat sa pagitan ng iba’t ibang mga account.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.
Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.
Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.
Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.
Kunin ang aming propesyonal na help desk solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng ganap na pag-access sa lahat ng mga magagamit na feature.
Ano pa ang hinihintay mo? Simulang dagdagan ang mga bilis sa pagtugon ngayon!
Pinakapopular
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.