Paghusayin ang inyong customer relationships gamit ang customer service software ng LiveAgent.
Pagod na ba kayo sa boring na ticketing software? Kami rin. Sa LiveAgent, ang inyong emails, chats, calls, social media mentions, at ibang channels ay mapupunta sa iisang universal inbox. At sa tulong ng advanced automation rules at integrations, ang inyong bangungot sa customer service ay matatapos sa simpleng pag-click ng “Sign Up” button.
00:00/02:25
Customer service software
Ang customer service software o help desk software ay isang klase ng software na ginagamit ng mga business para makapag-usap sa kanilang customers.
Ang customer service agents ay gumagamit ng features tulad ng ticket management para epektibong maayos ang kanilang customer communication at maresolba ang customer queries nang mas mabilis.
Ginagamit ito para mapahusay ang customer satisfaction, makapagbigay ng mabilis na sagot sa mga tanong, at para mapagsama-sama ang iba-ibang communication channels sa iisang inbox.
Paghusayin ang inyong customer relationships at i-manage ang customer communication gamit ang fully-featured at multi-channel na help desk solution ng LiveAgent.
Makakuha ng mas mabuting paraan ng pag-manage ng komunikasyon mula sa inyong customers at organisahin lahat ng messages sa iisang lugar gamit ang aming ticketing system.
Madaling gamitin ang aming chat tool at isa ito sa pinakamabilis sa market. Ibig sabihin, makapagbibigay kayo ng mabilis na support sa bawat online customer.
Kaya ng LiveAgent na ma-integrate ang lahat ng importanteng social media at messaging apps sa iisang lugar – Facebook, Twitter, Instagram, Messenger, Viber, at WhatsApp.
Sa mga panahong hindi uubra ang pagsusulat, ang LiveAgent call center ang pinakamahusay na paraan para pangasiwaan ang pakikipag-ugnayan sa customers sa mas personal na paraan.
Paghusayin ang inyong online customer service gamit ang informational articles, how-tos, at guides sa inyong knowledge base o hayaang mag-usap-usap ang customers sa mga forum.
Diskubrehin kung paano kayo matutulungan ng aming customer support solution para mapahusay ang inyong average response time at magkaroon ng masasayang customer.
Hindi kailangang sundan ang bawat customer communication channel nang hiwa-hiwalay kung gagamitin ninyo ang aming streamlined na ticketing system. Puwede nitong pag-isahin ang inyong accounts at ayusin ang inyong komunikasyon sa iisang inbox. Pinagsasama-sama ng aming hybrid ticket stream ang mga message mula sa bawat customer at nilalagay ito sa iisang ticket thread para madaling tugunan at i-follow up.
Ang LiveAgent ay isang customer support platform na kayang tanggapin ang bawat mahahalagang communication channel. Pinagsasama-sama ng aming ticketing system ang email accounts, isang mabilis na live chat widget, call center capabilities, social media platforms, messaging apps, at isang customer portal na may knowledge base. Pasayahin ang inyong customers kahit ano pa ang gamitin nilang communication channel.
Ang pamamahala ng customer relationship ay isang mahalagang bahagi ng LiveAgent. Itago at organisahin ang inyong customer information sa loob ng aming customer service software para madaling ma-access ang customer insights. Gumawa ng custom fields sa inyong contact information para lagi ninyo itong alam nang makapagbigay ng pinakamahusay na service. Maliban sa meron kaming sariling set ng CRM features, puwede ninyong i-integrate ang LiveAgent sa iba-ibang sikat na CRM software.
Ang integrations ay pinadadali ang trabaho ng kahit sinong customer service agent. May offer ang LiveAgent na higit 200 external at native integrations sa mga sikat na software, mula project management at time tracking hanggang sa marami pang niche solutions. May offer din kaming pagpipiliang help desk migration plugins para sa madaling paglipat sa LiveAgent. I-integrate ang inyong paboritong tools sa LiveAgent para bawas-oras sa pagpapalipat-lipat ng apps.
Alamin ang detalye tungkol sa Integrations
Ang pagbibigay ng nasa oras na tugon sa mga tanong ng customer ay pinadadali ng automation features. Matutulungan kayo ng LiveAgent na ma-automate ang agent assignment at pag-aayos ng ticket, pati ang automatic na pag-prioritize ng tickets. Mag-set up ng custom rules para maharap ang paulit-ulit na tasks o gumamit ng automatic replies at iba pang magandang features para gawing mas madali kung kinakailangan ang inyong pang-araw-araw na trabaho.
Alamin ang detalye tungkol sa Automation at Rules
Isa sa pangunahing features ng LiveAgent ay ang real-time reporting at ang comprehensive analytics para tulungan kayong makita at maintindihan ang kalakasan at kahinaan ng inyong customer service. Puwede rin ninyong pakinabangan ang gamification features ng LiveAgent para maengganyo ang inyong customer service reps na magtrabaho nang mas mahusay. Gawing mas nakaaaliw at nakakaengganyo ang trabaho ng agents sa isang friendly competition gamit ang custom badges.
Alamin ang detalye tungkol sa Reporting
Puwedeng mapasainyo ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Tingnan ang pagkukumpara at alamin kung magkano ang inyong matitipid sa iba-ibang features.
Maingat naming pinili ang features sa aming pricing plans kaya puwede ninyong piliin ang pinakakaya ninyong plan na may pinakamagandang halaga. Bayaran lang ang ginagamit ninyo nang hindi sinisira ang inyong budget.
Pinakapopular
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"
Landing PPC Archive - LiveAgent
Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.