Customer service software

Paghusayin ang inyong customer relationships gamit ang customer service software ng LiveAgent.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Help desk ticketing software ng LiveAgent

Pagod na ba kayo sa boring na ticketing software? Kami rin. Sa LiveAgent, ang inyong emails, chats, calls, social media mentions, at ibang channels ay mapupunta sa iisang universal inbox. At sa tulong ng advanced automation rules at integrations, ang inyong bangungot sa customer service ay matatapos sa simpleng pag-click ng “Sign Up” button.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Customer service software/ Tingnan kung paano ito gumagana!​

00:00/02:25

LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Customer service software

Ano ang Customer Service Software?

Ang customer service software o help desk software ay isang klase ng software na ginagamit ng mga business para makapag-usap sa kanilang customers. 

Ang customer service agents ay gumagamit ng features tulad ng ticket management para epektibong maayos ang kanilang customer communication at maresolba ang customer queries nang mas mabilis.

Ginagamit ito para mapahusay ang customer satisfaction, makapagbigay ng mabilis na sagot sa mga tanong, at para mapagsama-sama ang iba-ibang communication channels sa iisang inbox.

Help desk

Paghusayin ang inyong customer relationships at i-manage ang customer communication gamit ang fully-featured at multi-channel na help desk solution ng LiveAgent.

Ticketing

Makakuha ng mas mabuting paraan ng pag-manage ng komunikasyon mula sa inyong customers at organisahin lahat ng messages sa iisang lugar gamit ang aming ticketing system. 

Live chat

Madaling gamitin ang aming chat tool at isa ito sa pinakamabilis sa market. Ibig sabihin, makapagbibigay kayo ng mabilis na support sa bawat online customer.

Social media

Kaya ng LiveAgent na ma-integrate ang lahat ng importanteng social media at messaging apps sa iisang lugar – Facebook, Twitter, Instagram, Messenger, Viber, at WhatsApp.

Call center

Sa mga panahong hindi uubra ang pagsusulat, ang LiveAgent call center ang pinakamahusay na paraan para pangasiwaan ang pakikipag-ugnayan sa customers sa mas personal na paraan.

Knowledge base

Paghusayin ang inyong online customer service gamit ang informational articles, how-tos, at guides sa inyong knowledge base o hayaang mag-usap-usap ang customers sa mga forum.

Bakit tinuturing ang LiveAgent bilang isang magaling na
customer service software solution?

Diskubrehin kung paano kayo matutulungan ng aming customer support solution para mapahusay ang inyong average response time at magkaroon ng masasayang customer.

Streamlined ticketing system

Hindi kailangang sundan ang bawat customer communication channel nang hiwa-hiwalay kung gagamitin ninyo ang aming streamlined na ticketing system. Puwede nitong pag-isahin ang inyong accounts at ayusin ang inyong komunikasyon sa iisang inbox. Pinagsasama-sama ng aming hybrid ticket stream ang mga message mula sa bawat customer at nilalagay ito sa iisang ticket thread para madaling tugunan at i-follow up.

Supported channels

Ang LiveAgent ay isang customer support platform na kayang tanggapin ang bawat mahahalagang communication channel. Pinagsasama-sama ng aming ticketing system ang email accounts, isang mabilis na live chat widget, call center capabilities, social media platforms, messaging apps, at isang customer portal na may knowledge base. Pasayahin ang inyong customers kahit ano pa ang gamitin nilang communication channel.

Built-in CRM

Ang pamamahala ng customer relationship ay isang mahalagang bahagi ng LiveAgent. Itago at organisahin ang inyong customer information sa loob ng aming customer service software para madaling ma-access ang customer insights. Gumawa ng custom fields sa inyong contact information para lagi ninyo itong alam nang makapagbigay ng pinakamahusay na service. Maliban sa meron kaming sariling set ng CRM features, puwede ninyong i-integrate ang LiveAgent sa iba-ibang sikat na CRM software.

Integrations

Ang integrations ay pinadadali ang trabaho ng kahit sinong customer service agent. May offer ang LiveAgent na higit 200 external at native integrations sa mga sikat na software, mula project management at time tracking hanggang sa marami pang niche solutions. May offer din kaming pagpipiliang help desk migration plugins para sa madaling paglipat sa LiveAgent. I-integrate ang inyong paboritong tools sa LiveAgent para bawas-oras sa pagpapalipat-lipat ng apps.

Alamin ang detalye tungkol sa Integrations

Automation at Rules

Ang pagbibigay ng nasa oras na tugon sa mga tanong ng customer ay pinadadali ng automation features. Matutulungan kayo ng LiveAgent na ma-automate ang agent assignment at pag-aayos ng ticket, pati ang automatic na pag-prioritize ng tickets. Mag-set up ng custom rules para maharap ang paulit-ulit na tasks o gumamit ng automatic replies at iba pang magandang features para gawing mas madali kung kinakailangan ang inyong pang-araw-araw na trabaho.

Alamin ang detalye tungkol sa Automation at Rules

Reporting at Gamification

Isa sa pangunahing features ng LiveAgent ay ang real-time reporting at ang comprehensive analytics para tulungan kayong makita at maintindihan ang kalakasan at kahinaan ng inyong customer service. Puwede rin ninyong pakinabangan ang gamification features ng LiveAgent para maengganyo ang inyong customer service reps na magtrabaho nang mas mahusay. Gawing mas nakaaaliw at nakakaengganyo ang trabaho ng agents sa isang friendly competition gamit ang custom badges.

Alamin ang detalye tungkol sa Reporting

Mas makatipid pa sa aming software
para sa customer service

Puwedeng mapasainyo ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Tingnan ang pagkukumpara at alamin kung magkano ang inyong matitipid sa iba-ibang features.

Ang pinakamahusay na customers experiences ay
gawa ng LiveAgent

Ang pinakasulit para sa pera ninyo

Maingat naming pinili ang features sa aming pricing plans kaya puwede ninyong piliin ang pinakakaya ninyong plan na may pinakamagandang halaga. Bayaran lang ang ginagamit ninyo nang hindi sinisira ang inyong budget.

30 Araw na Trial
Hindi kailangan ng Credit Card
at marami pa
$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
Medal

Magsimulang gamitin ang LiveAgent ngayon!

Subukan ang lahat ng ino-offer namin sa libreng 30-araw na trial
  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Kaakibat na Articles saCustomer service software:
Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Nagsisimula ang mga LiveAgent plan sa $15/agent/buwan na may kasamang email ticketing, live chat feature, knowledge base, at marami pa. Ang buong package ay available sa halagang $69/agent/buwan.

LiveAgent Pricing

LiveAgent pricing starts at $15/month. Flexible plans for small to enterprise businesses. 14-day free trial, no credit card needed!

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Mga feature

Alamin ang lahat ng features ng LiveAgent! Multi-channel help desk software na nag-aalok ng tools para sa mas mabilis at epektibong suporta."

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x