LiveAgent ang tamang choice para sa business ninyo. Puwede kayong gumamit ng libreng account panghabangbuhay na may access sa natatanging features na makatutulong sa pagbibigay ng mahusay na customer support at customer management.
Mag-enjoy ng forever free account
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Di kinakailangang maging mahirap ang customer relationship management kung may tamang tool kayo para rito.
Lahat ng mga customer inquiry ay naitatago sa iisang lugar na lang kaya mas nakakapokus kayo sa paglutas, hindi sa paghahanap. Lahat ng komunikasyon ay maayos at organisado sa iisang lugar na lang.
Makukuntento at sasaya ang mga customer ninyo kahit gamit ang isang libreng account kung saan may access kayo sa natatanging features na makatutulong sa customer support.
Ang pag-aayos ng inyong customer management gamit ang LiveAgent ay makadaragdag sa inyong workflow at mas magiging epektibo pa ang inyong pag-support.
Gawing top priority ang interaksiyon sa mga customer sa tulong ng tamang software. Sa libreng customer management software na LiveAgent, magkakaroon na kayo ng iisang lugar na lang para sa lahat ng inyong email, live chat, call at contact form. Matutuwa rin kayo sa unlimited na bilang ng mga agent na puwedeng mag-manage ng lahat ng inyong komunikasyon.
Limitado ang libreng plan ng LiveAgent kaya di kasama ang lahat ng ticketing at help desk features tulad ng mga automation, rules, SLAs, social accounts, at mga advanced report. Tingnan kung alin sa features ang kasama o wala sa libreng plan.
Libre
7-araw na ticket history
Limitadong integrations
Walang social accounts
May nawawalang features
mula $15/buwan
Walang limitasyon
Maraming mapapakinabangang features
Mga social media account
Full message history
at marami pang iba…
Kung may live chat sa website ninyo, puwede kayong diretsong makipag-ugnayan sa mga customer bago sila umalis sa site. Ang live chat ay isang mabilis na solusyon para sa mga customer na naghahanap ng payo o impormasyon.
Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market, na nakakapag-display ng chat sa bilis na 2.5 segundo. Kasama ito sa libreng account, walang inaasahang kapalit.
Ang ticket system ng LiveAgent ang tamang sagot sa anumang business. Gamit ang ticketing system, nagiging ticket ang lahat ng inyong incoming na customer communication, na awtomatikong inaayos sa loob ng LiveAgent dashboard.
Tapos na ang araw ng magugulong komunikasyon o walang katapusang paghahanap sa hiwa-hiwalay na channel. Ang lahat ay nailalagay na sa iisang napakagarang tool na lang para mas madali ang buhay ninyo.
Mag-set up ng sarili ninyong call center sa loob lamang ng ilang minuto at mag-manage ng mga customer sa mas personal na level gamit ang browser, hardware phone, o mobile apps. Di na ninyo kailangang bumili pa ng anumang phone setup o espesyal na hardware para mag-set up ng pisikal na call center kung di naman ninyo ito gusto.
Lahat ng mga bagay na konektado sa mga call ay kayang-kayang i-manage ng LiveAgent kaya makakapokus kayo sa pagtulong sa mga customer.
Alam ba ninyong mas gusto ng mga customer na maghanap ng impormasyon sa sarili nila bago tumawag sa contact support agents? Kaya gumawa ng sarili ninyong knowledge base nang libre para makapagbigay sa mga customer ng kapaki-pakinabang na mga article tungkol sa inyong business. Puwede pa ninyo itong ma-customize para umayon sa inyong company branding.
Magsulat ng mga article tungkol sa mga kadalasang itinatanong ng customer at hayaan ang mga agent ninyo na makapagpokus sa mas kritikal na mga isyu.
Baguhin ang inyong customer management para makapagbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa inyong mga customer. Di kinakailangang gastusan ito. Kung gusto ninyo ng konting extra, puwede kayong lumipat sa may bayad na plan na punong-puno ng magagarang features, social media support, at marami pang iba — sa presyong abot-kaya.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Gamit ang CRM system, nagagawang paghiwa-hiwalayin ng mga agent ang mga customer at nakikita pa nila ang dati nang impormasyon sa kanila. Mas maganda ang daloy ng komunikasyon sa customer, kaya nabibigyan nito ang anumang laki ng negosyo ng advantage sa kanilang kompetensiya.
Ang CRM ay shortcut para sa Customer Relationship Management.
Sa maganda at libreng customer management software, napupunta na lahat ng email, tawag, customer portal, at live chat sa iisang universal inbox na lang. May kasama rin itong mga basic report tungkol sa pangkalahatang customer service performance, Ticket history, Internal ticket, Custom tag, at ang abilidad na mapagsama o mapaghiwalay ang mga ticket.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante