Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?

LiveAgent ang tamang choice para sa business ninyo. Puwede kayong gumamit ng libreng account panghabangbuhay na may access sa natatanging features na makatutulong sa pagbibigay ng mahusay na customer support at customer management.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Mga benepisyo ng libreng customer management software

Di kinakailangang maging mahirap ang customer relationship management kung may tamang tool kayo para rito.

funnel

Iisang sentro ng pagkontak

Lahat ng mga customer inquiry ay naitatago sa iisang lugar na lang kaya mas nakakapokus kayo sa paglutas, hindi sa paghahanap. Lahat ng komunikasyon ay maayos at organisado sa iisang lugar na lang.

Smiley face icon

Mga kuntentong customer

Makukuntento at sasaya ang mga customer ninyo kahit gamit ang isang libreng account kung saan may access kayo sa natatanging features na makatutulong sa customer support.

Tachometer icon

Dagdag sa pagiging produktibo

Ang pag-aayos ng inyong customer management gamit ang LiveAgent ay makadaragdag sa inyong workflow at mas magiging epektibo pa ang inyong pag-support.

Customer management sa LiveAgent

Gawing top priority ang interaksiyon sa mga customer sa tulong ng tamang software. Sa libreng customer management software na LiveAgent, magkakaroon na kayo ng iisang lugar na lang para sa lahat ng inyong email, live chat, call at contact form. Matutuwa rin kayo sa unlimited na bilang ng mga agent na puwedeng mag-manage ng lahat ng inyong komunikasyon.

Listahan ng features sa libreng bersiyon ng LiveAgent account

Limitado ang libreng plan ng LiveAgent kaya di kasama ang lahat ng ticketing at help desk features tulad ng mga automation, rules, SLAs, social accounts, at mga advanced report. Tingnan kung alin sa features ang kasama o wala sa libreng plan.

Free help desk software migration

Libreng plan

Libre

7-araw na ticket history

Limitadong integrations

Walang social accounts

May nawawalang features

Free Live Chat

May bayad na plan

mula $15/buwan

Walang limitasyon

Maraming mapapakinabangang features

Mga social media account

Full message history

at marami pang iba…

Libreng live chat

Kung may live chat sa website ninyo, puwede kayong diretsong makipag-ugnayan sa mga customer bago sila umalis sa site. Ang live chat ay isang mabilis na solusyon para sa mga customer na naghahanap ng payo o impormasyon.

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market, na nakakapag-display ng chat sa bilis na 2.5 segundo. Kasama ito sa libreng account, walang inaasahang kapalit.

Libreng ticketing system

Ang ticket system ng LiveAgent ang tamang sagot sa anumang business. Gamit ang ticketing system, nagiging ticket ang lahat ng inyong incoming na customer communication, na awtomatikong inaayos sa loob ng LiveAgent dashboard.

Tapos na ang araw ng magugulong komunikasyon o walang katapusang paghahanap sa hiwa-hiwalay na channel. Ang lahat ay nailalagay na sa iisang napakagarang tool na lang para mas madali ang buhay ninyo. 

Libreng call center

Mag-set up ng sarili ninyong call center sa loob lamang ng ilang minuto at mag-manage ng mga customer sa mas personal na level gamit ang browser, hardware phone, o mobile apps. Di na ninyo kailangang bumili pa ng anumang phone setup o espesyal na hardware para mag-set up ng pisikal na call center kung di naman ninyo ito gusto.

Lahat ng mga bagay na konektado sa mga call ay kayang-kayang i-manage ng LiveAgent kaya makakapokus kayo sa pagtulong sa mga customer.

Libreng knowledge base

Alam ba ninyong mas gusto ng mga customer na maghanap ng impormasyon sa sarili nila bago tumawag sa contact support agents? Kaya gumawa ng sarili ninyong knowledge base nang libre para makapagbigay sa mga customer ng kapaki-pakinabang na mga article tungkol sa inyong business. Puwede pa ninyo itong ma-customize para umayon sa inyong company branding.

Magsulat ng mga article tungkol sa mga kadalasang itinatanong ng customer at hayaan ang mga agent ninyo na makapagpokus sa mas kritikal na mga isyu.

undraw book lover mkck
undraw winners ao2o

Handa na para sa mas mahusay na customer management?

Baguhin ang inyong customer management para makapagbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa inyong mga customer. Di kinakailangang gastusan ito. Kung gusto ninyo ng konting extra, puwede kayong lumipat sa may bayad na plan na punong-puno ng magagarang features, social media support, at marami pang iba — sa presyong abot-kaya.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Bakit kailangan ng isang maliit na negosyo ang isang CRM system?

Gamit ang CRM system, nagagawang paghiwa-hiwalayin ng mga agent ang mga customer at nakikita pa nila ang dati nang impormasyon sa kanila. Mas maganda ang daloy ng komunikasyon sa customer, kaya nabibigyan nito ang anumang laki ng negosyo ng advantage sa kanilang kompetensiya.

Ano ang CRM?

Ang CRM ay shortcut para sa Customer Relationship Management.

Ano ang ikinaganda ng libreng Customer management software?

Sa maganda at libreng customer management software, napupunta na lahat ng email, tawag, customer portal, at live chat sa iisang universal inbox na lang. May kasama rin itong mga basic report tungkol sa pangkalahatang customer service performance, Ticket history, Internal ticket, Custom tag, at ang abilidad na mapagsama o mapaghiwalay ang mga ticket.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo