Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?

LiveAgent ang tamang choice para sa business ninyo. Puwede kayong gumamit ng libreng account panghabangbuhay na may access sa natatanging features na makatutulong sa pagbibigay ng mahusay na customer support at customer management.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mga benepisyo ng libreng customer management software

Di kinakailangang maging mahirap ang customer relationship management kung may tamang tool kayo para rito.

Iisang sentro ng pagkontak

Lahat ng mga customer inquiry ay naitatago sa iisang lugar na lang kaya mas nakakapokus kayo sa paglutas, hindi sa paghahanap. Lahat ng komunikasyon ay maayos at organisado sa iisang lugar na lang.

Mga kuntentong customer

Makukuntento at sasaya ang mga customer ninyo kahit gamit ang isang libreng account kung saan may access kayo sa natatanging features na makatutulong sa customer support.

Dagdag sa pagiging produktibo

Ang pag-aayos ng inyong customer management gamit ang LiveAgent ay makadaragdag sa inyong workflow at mas magiging epektibo pa ang inyong pag-support.

LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview | Live Agent05:20Youtube video: LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview
Live Agent

Customer management sa LiveAgent

Gawing top priority ang interaksiyon sa mga customer sa tulong ng tamang software. Sa libreng customer management software na LiveAgent, magkakaroon na kayo ng iisang lugar na lang para sa lahat ng inyong email, live chat, call at contact form. Matutuwa rin kayo sa unlimited na bilang ng mga agent na puwedeng mag-manage ng lahat ng inyong komunikasyon.

Listahan ng features sa libreng bersiyon ng LiveAgent account

Limitado ang libreng plan ng LiveAgent kaya di kasama ang lahat ng ticketing at help desk features tulad ng mga automation, rules, SLAs, social accounts, at mga advanced report. Tingnan kung alin sa features ang kasama o wala sa libreng plan.

Free help desk software migration icon

Libreng plan

Libre

7-araw na ticket history

Limitadong integrations

Walang social accounts

May nawawalang features

Free Live Chat-icon

May bayad na plan

mula $15/buwan

Walang limitasyon

Maraming mapapakinabangang features

Mga social media account

Full message history

at marami pang iba…

LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Libreng live chat

Kung may live chat sa website ninyo, puwede kayong diretsong makipag-ugnayan sa mga customer bago sila umalis sa site. Ang live chat ay isang mabilis na solusyon para sa mga customer na naghahanap ng payo o impormasyon.

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market, na nakakapag-display ng chat sa bilis na 2.5 segundo. Kasama ito sa libreng account, walang inaasahang kapalit.

Libreng ticketing system

Ang ticket system ng LiveAgent ang tamang sagot sa anumang business. Gamit ang ticketing system, nagiging ticket ang lahat ng inyong incoming na customer communication, na awtomatikong inaayos sa loob ng LiveAgent dashboard.

Tapos na ang araw ng magugulong komunikasyon o walang katapusang paghahanap sa hiwa-hiwalay na channel. Ang lahat ay nailalagay na sa iisang napakagarang tool na lang para mas madali ang buhay ninyo. 

LiveAgent: Ticketing Software Demo | Live Agent03:21Youtube video: LiveAgent: Ticketing Software Demo
Live Agent
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Libreng call center

Mag-set up ng sarili ninyong call center sa loob lamang ng ilang minuto at mag-manage ng mga customer sa mas personal na level gamit ang browser, hardware phone, o mobile apps. Di na ninyo kailangang bumili pa ng anumang phone setup o espesyal na hardware para mag-set up ng pisikal na call center kung di naman ninyo ito gusto.

Lahat ng mga bagay na konektado sa mga call ay kayang-kayang i-manage ng LiveAgent kaya makakapokus kayo sa pagtulong sa mga customer.

Libreng knowledge base

Alam ba ninyong mas gusto ng mga customer na maghanap ng impormasyon sa sarili nila bago tumawag sa contact support agents? Kaya gumawa ng sarili ninyong knowledge base nang libre para makapagbigay sa mga customer ng kapaki-pakinabang na mga article tungkol sa inyong business. Puwede pa ninyo itong ma-customize para umayon sa inyong company branding.

Magsulat ng mga article tungkol sa mga kadalasang itinatanong ng customer at hayaan ang mga agent ninyo na makapagpokus sa mas kritikal na mga isyu.

book lover - illustration
man and woman winners-illustration

Handa na para sa mas mahusay na customer management?

Baguhin ang inyong customer management para makapagbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa inyong mga customer. Di kinakailangang gastusan ito. Kung gusto ninyo ng konting extra, puwede kayong lumipat sa may bayad na plan na punong-puno ng magagarang features, social media support, at marami pang iba — sa presyong abot-kaya.

Kaakibat na Articles saLibreng customer management software
Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial at dagdagan ang loyalty at sales gamit ang isang customer portal software.

Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software

LiveAgent ay isang platform na may mga feature na nagbibigay ng self-service portal at may mga success story at user review. Ito ay nagbibigay ng mas pinahusay na interaksiyon ng team at pinapasimple ang komunikasyon sa kompanya. Ang customer portal software ay nakakatulong sa pagbibigay ng impormasyon sa customer at pagpapadali sa customer engagement. LiveAgent client portal ay may knowledge base, forum, at customer feedback. Mag-set up ng client portal at ng visual elements nito sa ilang clicks lamang para matulungan ang customer ng sarili nila at nang makapagdiskusyon tungkol sa mga bagong functionality o makapagbigay ng suggestion.

Paglipat Ng Samanage

Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?

Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.

Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?

LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.

Ang aming mga ahente ay malugod kayong tutulungan na maglipat ng iyong data mula sa Novocall ng ligtas at walang hirap. Sumali sa LiveAgent ngayong araw at magbigay ng mas mahusay na support.

Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?

Mahalaga ang customer service sa customer loyalty at reputasyon ng negosyo. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng sagot sa mga customer at nagpapabuti ng customer experience. Mayroon itong mahigit sa 175 na feature at higit sa 40 na integrations, na makakatulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at loyalty.

Diskubrehin ang selection ng ticketing software na pinakamadalas gamitin sa market ngayon. Pumili ng ideyal na ticketing tool at itaas hanggang langit ang customer service ninyo.

Ticketing software

"Mag-improve ng customer satisfaction at loyalty gamit ang LiveAgent, isang powerful ticketing software na may advanced features. Iwasan ang pagkakamali sa pagpili ng system at siguraduhing sulit ang presyo."

Ang LiveAgent ay nagaalok ng libreng paglipat ng data ng Jira patungo sa LiveAgent. Ilipat ang lahat ng iyong data sa simpleng paggamit ng aming migration plugin o hayaan na tulungan ka ng aming team.

Gustong lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent?

LiveAgent ay isang komprehensibong platform para sa customer service at help desk. Nag-aalok ito ng mga integrasyon sa social media, knowledge base, forum ng kustomer, at automation. Abot-kayang presyo at may mahusay na suporta.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x