Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?

LiveAgent ang tamang choice para sa business ninyo. Puwede kayong gumamit ng libreng account panghabangbuhay na may access sa natatanging features na makatutulong sa pagbibigay ng mahusay na customer support at customer management.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Mga benepisyo ng libreng customer management software

Di kinakailangang maging mahirap ang customer relationship management kung may tamang tool kayo para rito.

Iisang sentro ng pagkontak

Lahat ng mga customer inquiry ay naitatago sa iisang lugar na lang kaya mas nakakapokus kayo sa paglutas, hindi sa paghahanap. Lahat ng komunikasyon ay maayos at organisado sa iisang lugar na lang.

Mga kuntentong customer

Makukuntento at sasaya ang mga customer ninyo kahit gamit ang isang libreng account kung saan may access kayo sa natatanging features na makatutulong sa customer support.

Dagdag sa pagiging produktibo

Ang pag-aayos ng inyong customer management gamit ang LiveAgent ay makadaragdag sa inyong workflow at mas magiging epektibo pa ang inyong pag-support.

Youtube video: LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview

Customer management sa LiveAgent

Gawing top priority ang interaksiyon sa mga customer sa tulong ng tamang software. Sa libreng customer management software na LiveAgent, magkakaroon na kayo ng iisang lugar na lang para sa lahat ng inyong email, live chat, call at contact form. Matutuwa rin kayo sa unlimited na bilang ng mga agent na puwedeng mag-manage ng lahat ng inyong komunikasyon.

Listahan ng features sa libreng bersiyon ng LiveAgent account

Limitado ang libreng plan ng LiveAgent kaya di kasama ang lahat ng ticketing at help desk features tulad ng mga automation, rules, SLAs, social accounts, at mga advanced report. Tingnan kung alin sa features ang kasama o wala sa libreng plan.

Free help desk software migration icon

Libreng plan

Libre

7-araw na ticket history

Limitadong integrations

Walang social accounts

May nawawalang features

Free Live Chat-icon

May bayad na plan

mula $15/buwan

Walang limitasyon

Maraming mapapakinabangang features

Mga social media account

Full message history

at marami pang iba…

Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo

Libreng live chat

Kung may live chat sa website ninyo, puwede kayong diretsong makipag-ugnayan sa mga customer bago sila umalis sa site. Ang live chat ay isang mabilis na solusyon para sa mga customer na naghahanap ng payo o impormasyon.

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market, na nakakapag-display ng chat sa bilis na 2.5 segundo. Kasama ito sa libreng account, walang inaasahang kapalit.

Libreng ticketing system

Ang ticket system ng LiveAgent ang tamang sagot sa anumang business. Gamit ang ticketing system, nagiging ticket ang lahat ng inyong incoming na customer communication, na awtomatikong inaayos sa loob ng LiveAgent dashboard.

Tapos na ang araw ng magugulong komunikasyon o walang katapusang paghahanap sa hiwa-hiwalay na channel. Ang lahat ay nailalagay na sa iisang napakagarang tool na lang para mas madali ang buhay ninyo. 

Youtube video: LiveAgent: Ticketing Software Demo
Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent

Libreng call center

Mag-set up ng sarili ninyong call center sa loob lamang ng ilang minuto at mag-manage ng mga customer sa mas personal na level gamit ang browser, hardware phone, o mobile apps. Di na ninyo kailangang bumili pa ng anumang phone setup o espesyal na hardware para mag-set up ng pisikal na call center kung di naman ninyo ito gusto.

Lahat ng mga bagay na konektado sa mga call ay kayang-kayang i-manage ng LiveAgent kaya makakapokus kayo sa pagtulong sa mga customer.

Libreng knowledge base

Alam ba ninyong mas gusto ng mga customer na maghanap ng impormasyon sa sarili nila bago tumawag sa contact support agents? Kaya gumawa ng sarili ninyong knowledge base nang libre para makapagbigay sa mga customer ng kapaki-pakinabang na mga article tungkol sa inyong business. Puwede pa ninyo itong ma-customize para umayon sa inyong company branding.

Magsulat ng mga article tungkol sa mga kadalasang itinatanong ng customer at hayaan ang mga agent ninyo na makapagpokus sa mas kritikal na mga isyu.

book lover - illustration
man and woman winners-illustration

Handa na para sa mas mahusay na customer management?

Baguhin ang inyong customer management para makapagbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa inyong mga customer. Di kinakailangang gastusan ito. Kung gusto ninyo ng konting extra, puwede kayong lumipat sa may bayad na plan na punong-puno ng magagarang features, social media support, at marami pang iba — sa presyong abot-kaya.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Bakit kailangan ng isang maliit na negosyo ang isang CRM system?

Gamit ang CRM system, nagagawang paghiwa-hiwalayin ng mga agent ang mga customer at nakikita pa nila ang dati nang impormasyon sa kanila. Mas maganda ang daloy ng komunikasyon sa customer, kaya nabibigyan nito ang anumang laki ng negosyo ng advantage sa kanilang kompetensiya.

Ano ang CRM?

Ang CRM ay shortcut para sa Customer Relationship Management.

Ano ang ikinaganda ng libreng Customer management software?

Sa maganda at libreng customer management software, napupunta na lahat ng email, tawag, customer portal, at live chat sa iisang universal inbox na lang. May kasama rin itong mga basic report tungkol sa pangkalahatang customer service performance, Ticket history, Internal ticket, Custom tag, at ang abilidad na mapagsama o mapaghiwalay ang mga ticket.

Related Articles to Libreng customer management software
Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.

Naghahanap ka ba ng alternatibo sa Gorgias? Ihinto na ang paghahanap at subukan na ang LiveAgent para sa lahat ng inyong pangangailangan sa customer support. May kasamang 14-araw na libreng trial.

Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?

Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Maaasahan ang LiveAgent sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer, at ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales.

Ang kasaysayan ng chat ay magagamit agad kasama ng iyong mga kasalukuyang chat. Tingnan ang mga nakaraang tanong ng kustomer o maghanap ng impormasyon.

Kasaysayan ng Chat

Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.

Sa contact center software ng LiveAgent, puwedeng ma-streamline ang lahat ng communication channels na gamit ng customer sa iisang unified inbox na lang.

Magkaroon ng magandang daloy ng service experience gamit ang contact center software

Sa LiveAgent, pwede kang gumawa ng fully customizable na self-service portal na may mga kasamang FAQs, knowledge base, at customer forum para sa mga customer na gustong maghanap ng sagot sa sarili nilang mga tanong. Mas gusto ng mga customer na bumisita sa website kaysa mag-contact sa mga agent. Dagdag pa, may multichannel contact center solution ang LiveAgent na may higit sa 179 features at 40 integrations.

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?

Sa paghahanap ng mga alternatibo sa call center, live chat, at self-service, dapat isaalang-alang ang user ratings, pricing, functionality, at dali ng paggamit ayon sa review ng Capterra. Mahalaga rin ang pagpili ng solution na may integrasyon sa social media para sa mas magandang customer satisfaction at sales. Pinakamahusay na alternatibo para sa ticketing ayon sa user ratings mula sa Capterra, pricing, functionality, at dali ng paggamit.

Would you like to improve your knowledge about customer service? Check out our extensive guides, tips & tricks inside LiveAgent academy.

LiveAgent academy

Ang LiveAgent Academy ay isang kumpletong resource para sa customer service. Nagbibigay ito ng mahalagang impormasyon tungkol sa customer appreciation, customer psychology, customer communication, customer feedback, at iba pa. Ang mga artikulo dito ay nagtuturo kung paano mag-improve ng customer service skills at kung paano mapanatili ang isang steady at loyal na customer base. Mayroon ding mga tips para sa customer service representatives kung paano masolusyunan ang mga reklamo at mga request ng customer. Bukod sa mga ito, nagbibigay rin ang LiveAgent Academy ng impormasyon tungkol sa mga help desk software at libreng mga kasangkapang magagamit nang walang bayad.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo