Basahin ang pinakabagong News articles.
Welcome sa update post ng LiveAgent para sa buwang ito! Excited kaming ibahagi sa inyo ang updates ng LiveAgent ngayong… Dagdag na Info
In-update kamakailang ng Twitter ang kanilang monetization structure para sa access sa API v2, na nagdulot ng pagtaas ng presyo… Dagdag na Info
Nitong nakaraang mga taon, parami nang parami ang customers na lumilipat na online. Ibig sabihin, kailangan na ng mga business… Dagdag na Info
Ang instant messaging apps ay uso ngayon. Ang WhatsApp ay naging sikat sa larangan ng customer service at client communication… Dagdag na Info
Ang paggamit ng WhatsApp para sa customer service ay isang mahusay na paraan para makagawa ng direktang communication channel sa… Dagdag na Info
Ang live chat ay consistent ang ranking bilang isa sa paboritong communication channels ng customers. Mabilis ito at madaling gamitin.… Dagdag na Info
Kung naghahanap kayo ng paraan para mapataas ang customer satisfaction at kabuuang karanasan nila, kinakailangang gumamit kayo ng CRM software… Dagdag na Info
Sa mundo ng business ngayon, kritikal ang pagkakaroon ng magandang customer support tool sa pag-manage ng customer interactions sa maraming… Dagdag na Info
Ang ServiceNow ay isang all-encompassing solution na tutulungan ang mga kompanyang itaas ang level ng kanilang software stack nang mapahusay… Dagdag na Info
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.