Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa CallPage sa market ngayon.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

Naghahanap ba kayo ng customer management software na mas maraming tools? LiveAgent ang mahusay na alternatibo kung gusto ninyo ng maraming options sa pakikipag-ugnayan sa inyong mga customers, at para sa matinong presyo.

Ang offer namin ay higit pa sa karaniwang virtual call center. May email accounts, pinakamabilis na live chat widget, social media support, at ang sarili ninyong knowledge base. At ang lahat nang iyan ay nasa abot-presyong halaga!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Ang call ay 1 channel lang na gamit ng mga customer.
Ilagay lahat sa iisang lugar na lang gamit ang LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

CallPage vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Feature Liveagent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo para sa customer support! Di kailangan ng credit card.
CallPage
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing.
Walang offer ang CallPage na ticketing.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
Walang offer ang CallPage na Live Chat.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallPage na Call Center sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service.
Walang offer ang CallPage na Self-Service.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
Walang offer ang CallPage na Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
Walang offer ang CallPage na Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
Walang offer ang CallPage na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang CallPage na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
Walang offer ang CallPage na knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum.
Walang offer ang CallPage na customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang CallPage na automation at rules sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang CallPage na API functions sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallPage na IVR features sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang CallPage na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
Walang offer ang CallPage na unlimited history.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang CallPage na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang CallPage na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
Walang offer ang CallPage na unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
Walang offer ang CallPage na unlimited call recording.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
Walang offer ang CallPage na 24/7 na unlimited support.
Person deciding between two solutions

Maaasahang alternatibo sa CallPage

Higit pa sa karaniwang call center ang offer ng LiveAgent. Dahil sa email account, social media support, knowledge base, at pinakamabilis na live chat widget sa market, sakop ng customer service ninyo ang pinakamadalas gamiting communication channels. Nakapagbibigay ito ng sobrang laking ginhawa sa mga customer pagdating sa larangan ng customer support.

Abot-presyo ang lahat. May offer kaming tatlong pricing plan na sakop ang lahat ng features na maaari ninyong kailanganin sa pagbibigay ng pinakamahusay na customer service na di nakasisira sa budget.

Call center support

Tama! Dagdag sa magagarang tools at features, may option din sa LiveAgent na makagawa kayo ng sarili ninyong virtual call center. Di na kailangan ng espesyal na equipment, at tapos agad sa ilang minuto ang pag-set up nito. Ikonekta ang inyong browser, phone, o anumang equipment ang gusto ninyong gamitin.

Di na kailangan ng mga 3rd party provider. LiveAgent na ang bahala sa lahat para sa inyo.

Voice and video calls supported

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Call center support

Maliban sa marami pang ibang features, suportado rin ng LiveAgent ang call center integration. Mabilis at madali lang itong i-set up!

Maraming features

Higit 175 + na features nang mapadali at mapasaya ang workflow ninyo.

Abot-kayang pagpepresyo

Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

Ready to switch to LiveAgent

Makinabang sa pinakamabilis na live chat

Ang customer support ay hindi na lang tungkol sa mga phone call. Para sa karamihan ng mga customer, mas emails at lalo na social media at mga live chat widget sa website ang mas gusto nilang gamitin.

Sakop ng LiveAgent ang lahat ng ito, at nasa amin pa ang pinakamabilis na live chat widget sa market, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo. Wala nang bibilis pa riyan.

Dagdag na info

Handa na kayong makagawa nang marami?

Magaling naman ang trabaho ng CallPage pero naiintindihan namin kung anghanap ninyo’y mas kakaiba. Gumamit ng mas maraming tools, features, at integrations sa mas mababang halaga. May offer ang LiveAgent na tatlong pricing plans na puno ng features pero di nakasisira sa budget.

Sakaling gusto ninyo ng extra, puwede namang bumili ng hiwa-hiwalay na features na di na nagbabayad ng mahal na plan. Tingnan ang mga plan sa ibaba.

Do more customer support for less money

Alamin kung ano ang sinasabi ng ibang kompanya tungkol sa LiveAgent

Gusto ba ninyong ikumpara ang LiveAgent sa marami pang call center software?

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na call center solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa CallPage
    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

    Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

    "LiveAgent ay pinakamahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga kustomer. Ito ay madaling gamitin, may mahusay na halaga para sa pera, at may magandang suporta."

    Ang LiveAgent ang pinakamagaling na customer support solution para sa business ninyo. Magbigay ng support gamit ang maraming channels at accounts. Magbigay ng tulong gamit ang pinakamahusay na tools at padaliin ang workflow ninyo gamit ang magaling na ticket system. May 4 na dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent: pinakamabilis na live chat dahil ito ang pinakamabilis sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Vocalcom?

    Maraming mga gumagamit na mas nasisiyahan sa LiveAgent kaysa sa iba pang mga pagpipilian tulad ng Zendesk. Ito ay dahil sa mga kapaki-pakinabang na tampok, mahusay na suporta, at abot-kayang presyo nito.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

    Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

    Mag-migrate mula sa Bitrix24 papuntang LiveAgent nang libre! Simulan ang libreng trial ng 7 o 30 araw gamit ang company email. Madaling gamitin at abot-kaya para sa negosyo. Integrasyon sa social media at iba pang mga tampok na kinakailangan. I-migrate ang iyong datos mula sa Bitrix24 ngayon!

    Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?

    Tutulungan kami ng aming review na hanapin ang tamang solusyon para sa iyong mga pangangailangan sa social media, live chat, ticketing, at call centers.

    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang software? Subukan ang LiveAgent, ikumpara at i-migrate ang iyong datos ngayon.

    Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?

    I-migrate ang iyong datos mula sa Dashly ngayon sa LiveAgent, ang #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer. Subukan ito nang libre!

    You will be
    in Good Hands!

    Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

    Mag-iskedyul ng demo

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Close
    Schedule a demo
    Schedule a one-on-one call
    • How to achieve your business goals with LiveAgent
    • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
    • Answers to any questions you may have about LiveAgent
    Mag-iskedyul ng demo
    Start Free Trial x