Ang LiveAgent ay mas maasahan kaysa sa Gorgias sa pagbibigay ng customer service software tulad ng ticketing, live chat, at knowledge base dahil sa maraming features at integrations tulad ng social media at Shopify. Ito rin ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa help desk ng mga business owners. Mayroong libreng trial na umabot sa 14 araw at walang singil sa pag-setup, credit card, at maaaring mag-cancel kahit kailan. Ito ay isang epektibong customer management software para sa mga SMBs.
Ang LiveAgent ay isang tool na naglalayong makatulong sa pag-organisa ng komunikasyon ng isang negosyo. Ito ay nagbibigay ng mga ulat para sa oras ng trabaho, mga tiket, tawag, chat, pagbebenta, at mga gantimpala. May mga opsyon sa pagpapakita ng mga summary tulad ng tag, sagot, bagong sagot, at iba pa. Maaring gamitin ang LiveAgent sa pamamagitan ng API, at maaring ding ma-export ang mga ulat sa CSV file. Mayroon ding mga integration at alternative sa software na ito.
Ticket fields are custom fields that are used to gather more information about tickets, and LiveAgent allows for unlimited custom ticket fields. To set up ticket fields, navigate to Configuration>System>Ticket fields and click on Create. To add a ticket field to a specific ticket, open the ticket and click on Add field. LiveAgent also offers additional features such as social helpdesk and voice helpdesk.
Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software
Para sa mga negosyo, mahalagang ayusin ang hitsura ng kanilang produkto o serbisyo para umayon ito sa kanilang brand. Maganda rin ang mag-set up ng isang customer portal kung saan makakapagdiskusyon ang mga customer tungkol sa bagong functionality, makakahingi ng tulong, at makapagbibigay ng suggestion. Sa pamamagitan ng ticket form tulad ng LiveAgent, mas nagiging epektibo ang communication at support ng customer service sa kanilang mga agent. Ito ay isang matalinong uri ng customer service solution na nakatutulong sa pagpapabuti ng customer communication at internal support na proseso.
Nahihirapan? Bawasan ang mga load ng ticket sa LiveAgent!
Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Zendesk at iba pang mga sistema sa help desk. Ito ay mayroong mga tampok na katulad ng form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database at mga integrasyon. Binibigyan nito ang mga gumagamit ng mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin at mahusay na suporta. Ito ay maaari ring gamitin sa mobile platform at may suporta sa mga spreadsheet sa mga email. Marami sa mga gumamit ang lumipat na sa LiveAgent dahil sa kahusayan nito sa mga pagpapa-andar at katatagan nito na gumagana sa iba't ibang mga platform.
Libreng support ticketing software
Ang isang ticketing system ay kailangan ng lahat ng mga business, lalo na para sa kanilang help desk at customer service department. Ito ay tumutulong sa komunikasyon at interaksiyon ng mga kompanya at kanilang mga customer sa pamamagitan ng pag-manage, organisa, at pag-archive ng lahat ng support requests at mga sagot dito sa iisang lugar. May mga maaasahang libreng ticketing software na puwedeng magamit ng mga user sa pag-report ng mga problema at madaling makagawa ng mga incident ticket. Dapat siguraduhing babagay ito sa mga katangian, kinakailangan, at pati sa resources ng inyong kompanya.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante