Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Birdseed sa market ngayon.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Birdseed?

Gusto ba ninyong paghusayin pa ang inyong customer engagement habang nagbibigay ng support? Subukan ang LiveAgent ngayon! May offer ang LiveAgent na kapaki-pakinabang na 175+ na features, pati live chat, email integration, call center support, at marami pa nang mabigyan kayo ng pinakamahusay na tools para sa business ninyo.

Madali lang lumipat! May offer kaming tulong sa paglipat mula sa Birdseed papuntang LiveAgent kung saan makukuha agad ang lahat ng inyong data. Libre ito at tapos agad sa loob ng 5 minuto.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Tamang gamit ng conversational marketing sa tulong ng multi-channel help desk software

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Tachometer icon

Pinakamabilis na live chat

Pinakamabilis sa market ngayon ang Live Chat widget namin, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo. Bigyan ng sobrang bilis na customer support ang mga suki ninyo.

Statistic icon

Maraming features

Puno ang LiveAgent ng 175 + na advanced features nang mapadali, mapasaya, at maging mas epektibo ang inyong workflow. Magpokus na lang sa mas mahahalagang tasks.

Union icon

Mas pinahusay na customer satisfaction

Nadaragdagan ng LiveAgent ang customer satisfaction at napapahusay ang inyong conversion rates. Ikinatutuwa ng mga customer ang mabilis at tutok na customer care. Simulan ang pagpokus dito gamit ang LiveAgent.

Person deciding between two solutions

Matatag na alternatibo sa Birdseed

May ilang paraan ang LiveAgent para makakonekta kayo sa mga customer gamit ang iisang software na lang. Kasama dito ang email, live chat, call center, social media support (Facebook, Instagram, at Twitter), at knowledge base. Makakakuha rin kayo ng unlimited na bilang ng agent na hahawak sa mga customer, pati na higit 175 na kapaki-pakinabang na features para madagdagan ang inyong workflow.

Di kinakailangang maging mamahalin ang pagkakaroon ng access sa maraming options at features. Ang LiveAgent ay may tatlong paid plans na hindi makabibigat sa budget ng kompanya.

Ang pinakamabilis na live chat widget

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo. Makikita ninyo ang resulta at paghahambing dito.

Gamit ang live chat, mabilis at agaran kayong maaabot ng inyong mga customer mula sa inyong website. Kung gusto ninyong maging customer na bibili ang isang visitor, kinakailangang may live chat na feature ang website ninyo.

The fastest live chat on the market
  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Do more customer support for less money

Makagawa pa rin nang marami

Di kinakailangang makasira sa budget ninyo ang pagkakaroon ng magagarang tools, features, at integrations. May abot-kayang presyong mga plano ang LiveAgent na may kombinasyong tools at features para sa customer service ng anumang uri ng business.

Di laging nangangahulugang mas mahusay ang mas mahal kung meron kayong tamang software na makatutulong sa inyo. Tingnan ang mga plan namin para makapagdesisyon kayo.

Handa na kayo sa pagbabago?

Bakit di pa kayo lumipat sa LiveAgent ngayon? Makakakuha kayo ng 14 araw na trial na kasama ang lahat ng offer namin para makita ninyo kung gaano kagaling ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020.
Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Ready to switch to LiveAgent

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang alternatibo sa Birdseed?

Ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Birdseed kung ang hanap ninyo’y mas tutok sa customer service ang features at functions. Isa itong complex na help desk software na may higit sa 180 features na mapapahusay ang pang-araw-araw na gawain ng inyong customer service department.

Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent?

Kasama sa benepisyo ng paggamit ng LiveAgent ay ang epektibong workflow, mas pinahusay na customer satisfaction at customer experience, pati na ang pagpapababa ng churn rate.

Paano gumagana ang LiveAgent?

Kinokolekta ng LiveAgent ang lahat ng komunikasyon ng customer mula sa iba’t ibang platform at dinadala sa iisang interface na lang. Bilang resulta, mas epektibong nahaharap ng mga agent ang lahat ng inquiries mula sa social media, live chat, email, at sa iba pa.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo