Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Birdseed sa market ngayon.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Birdseed?

Gusto ba ninyong paghusayin pa ang inyong customer engagement habang nagbibigay ng support? Subukan ang LiveAgent ngayon! May offer ang LiveAgent na kapaki-pakinabang na 175+ na features, pati live chat, email integration, call center support, at marami pa nang mabigyan kayo ng pinakamahusay na tools para sa business ninyo.

Madali lang lumipat! May offer kaming tulong sa paglipat mula sa Birdseed papuntang LiveAgent kung saan makukuha agad ang lahat ng inyong data. Libre ito at tapos agad sa loob ng 5 minuto.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tamang gamit ng conversational marketing sa tulong ng multi-channel help desk software

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Pinakamabilis na live chat

Pinakamabilis sa market ngayon ang Live Chat widget namin, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo. Bigyan ng sobrang bilis na customer support ang mga suki ninyo.

Maraming features

Puno ang LiveAgent ng 175 + na advanced features nang mapadali, mapasaya, at maging mas epektibo ang inyong workflow. Magpokus na lang sa mas mahahalagang tasks.

Mas pinahusay na customer satisfaction

Nadaragdagan ng LiveAgent ang customer satisfaction at napapahusay ang inyong conversion rates. Ikinatutuwa ng mga customer ang mabilis at tutok na customer care. Simulan ang pagpokus dito gamit ang LiveAgent.

Person deciding between two solutions

Matatag na alternatibo sa Birdseed

May ilang paraan ang LiveAgent para makakonekta kayo sa mga customer gamit ang iisang software na lang. Kasama dito ang email, live chat, call center, social media support (Facebook, Instagram, at Twitter), at knowledge base. Makakakuha rin kayo ng unlimited na bilang ng agent na hahawak sa mga customer, pati na higit 175 na kapaki-pakinabang na features para madagdagan ang inyong workflow.

Di kinakailangang maging mamahalin ang pagkakaroon ng access sa maraming options at features. Ang LiveAgent ay may tatlong paid plans na hindi makabibigat sa budget ng kompanya.

Ang pinakamabilis na live chat widget

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo. Makikita ninyo ang resulta at paghahambing dito.

Gamit ang live chat, mabilis at agaran kayong maaabot ng inyong mga customer mula sa inyong website. Kung gusto ninyong maging customer na bibili ang isang visitor, kinakailangang may live chat na feature ang website ninyo.

The fastest live chat on the market
  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Do more customer support for less money

Makagawa pa rin nang marami

Di kinakailangang makasira sa budget ninyo ang pagkakaroon ng magagarang tools, features, at integrations. May abot-kayang presyong mga plano ang LiveAgent na may kombinasyong tools at features para sa customer service ng anumang uri ng business.

Di laging nangangahulugang mas mahusay ang mas mahal kung meron kayong tamang software na makatutulong sa inyo. Tingnan ang mga plan namin para makapagdesisyon kayo.

Handa na kayo sa pagbabago?

Bakit di pa kayo lumipat sa LiveAgent ngayon? Makakakuha kayo ng 14 araw na trial na kasama ang lahat ng offer namin para makita ninyo kung gaano kagaling ang LiveAgent.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020.
Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Ready to switch to LiveAgent

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang alternatibo sa Birdseed?

Ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Birdseed kung ang hanap ninyo’y mas tutok sa customer service ang features at functions. Isa itong complex na help desk software na may higit sa 180 features na mapapahusay ang pang-araw-araw na gawain ng inyong customer service department.

Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent?

Kasama sa benepisyo ng paggamit ng LiveAgent ay ang epektibong workflow, mas pinahusay na customer satisfaction at customer experience, pati na ang pagpapababa ng churn rate.

Paano gumagana ang LiveAgent?

Kinokolekta ng LiveAgent ang lahat ng komunikasyon ng customer mula sa iba’t ibang platform at dinadala sa iisang interface na lang. Bilang resulta, mas epektibong nahaharap ng mga agent ang lahat ng inquiries mula sa social media, live chat, email, at sa iba pa.

Related Articles to Alternatibo sa Birdseed
LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Dixa?

LiveAgent ay inirerekomenda ng mga kumpanya at mga ahente dahil sa kakayahang magbigay ng magaling na customer support. Bukod sa live chat at ticketing, mayroon din itong automation na makakatulong sa pagpapabilis ng response time at pagtataas ng customer satisfaction at sales conversion rate. Sapat itong alternative para sa mga katulad na produkto gaya ng Kayako.

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?

Ito ay isang overview ng iba't ibang mga alternatibo para sa call center, social media, live chat at self-service. Ito ay naglalaman ng paghahambing ng user ratings, presyo, at pag-andar ng bawat alternatibo. Bukod dito, kasama din dito ang review ng LiveAgent at ang pinakamahusay na alternatibo sa ticketing ayon sa user ratings, presyo, at pag-andar.

Ang Liveagent ang pinakamagaling na help desk solution para sa business ninyo. Ang LiveAgent ay may support gamit ang email, live chat, social media, knowledge base, at call center na may magandang presyo. Pumili mula sa isa sa tatlo naming plan na may bayad o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?

Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang software? Subukan ang LiveAgent, ikumpara at i-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?

Ang Dashly at LiveAgent ay dalawang software na nag-aalok ng mga tool sa customer support. Nagbibigay ang Dalshy ng alternatibo sa customer support tulad ng ticketing, live chat, at Facebook integration sa kanilang plano sa halagang $19/buwan. Sa kabilang banda, nag-aalok ang LiveAgent ng mga kakayahang tulad ng ticketing, live chat, call center, at integrasyon sa iba't ibang social media platforms sa kanilang plano sa halagang $15/ahente/buwan. Ang mga software ay nagbibigay din ng mga tool sa self-service, provding ng kaalaman sa clients tulad ng mga artikulo sa troubleshooting at FAQ, pati na rin ang paggamit ng mga automated flows upang mapaikli ang mga paulit-ulit na gawain.

Ang customer service education ay mahalaga para sa bawat kompanyang itinutuon ang kanilang pansin sa  customer experience ng mga consumer na nag-aabang ng mas agaran at epektibong tugon.

Edukasyon ng customer service

Importante na magkaroon ng customer service training program para sa mga bagong empleyado at mag-eksperimento upang mahanap ang pinakamahusay na solusyon. Maaaring magamit ang Classmarker upang masubukan ang kaalaman ng mga representative. Dapat rin magkaroon ng karagdagang training para mapanatili ang mga soft skill. Mahalaga ang customer service education dahil ito ang magbibigay ng magaling na tugon ng representatives sa mga kliyente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo