Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Dixa?
LiveAgent ay inirerekomenda ng mga kumpanya at mga ahente dahil sa kakayahang magbigay ng magaling na customer support. Bukod sa live chat at ticketing, mayroon din itong automation na makakatulong sa pagpapabilis ng response time at pagtataas ng customer satisfaction at sales conversion rate. Sapat itong alternative para sa mga katulad na produkto gaya ng Kayako.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.
Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?
Ito ay isang overview ng iba't ibang mga alternatibo para sa call center, social media, live chat at self-service. Ito ay naglalaman ng paghahambing ng user ratings, presyo, at pag-andar ng bawat alternatibo. Bukod dito, kasama din dito ang review ng LiveAgent at ang pinakamahusay na alternatibo sa ticketing ayon sa user ratings, presyo, at pag-andar.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?
Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.
Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?
Ang Dashly at LiveAgent ay dalawang software na nag-aalok ng mga tool sa customer support. Nagbibigay ang Dalshy ng alternatibo sa customer support tulad ng ticketing, live chat, at Facebook integration sa kanilang plano sa halagang $19/buwan. Sa kabilang banda, nag-aalok ang LiveAgent ng mga kakayahang tulad ng ticketing, live chat, call center, at integrasyon sa iba't ibang social media platforms sa kanilang plano sa halagang $15/ahente/buwan. Ang mga software ay nagbibigay din ng mga tool sa self-service, provding ng kaalaman sa clients tulad ng mga artikulo sa troubleshooting at FAQ, pati na rin ang paggamit ng mga automated flows upang mapaikli ang mga paulit-ulit na gawain.
Importante na magkaroon ng customer service training program para sa mga bagong empleyado at mag-eksperimento upang mahanap ang pinakamahusay na solusyon. Maaaring magamit ang Classmarker upang masubukan ang kaalaman ng mga representative. Dapat rin magkaroon ng karagdagang training para mapanatili ang mga soft skill. Mahalaga ang customer service education dahil ito ang magbibigay ng magaling na tugon ng representatives sa mga kliyente.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante