Ang LiveAgent ay mahusay na pagpipilian. Bagaman maraming mga kapaki-pakinabang na feature ang Outlook para sa indibidwal na pamamahala ng email, pagdating sa pamamahala ng maraming mga email address at pakikipagtulungan sa mga kasamahan, may mga limitasyon ito.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong self-service support ng libre! Walang credit card na kailangan.
|
Outlook
|
---|---|---|
Walang limitasyon na storage
Walang limitasyon na email storage.
|
Walang limitasyon na storage.
|
Limitadong storage.
|
Email encryption
Tinitiyak ng email encryption na ang mga hacker o iba pang mga partido bukod sa tatanggap ng iyong mensahe ay hindi mababasa ang mga nilalaman nito.
|
Meroong built-in na email encryption.
|
Meroong built-in email encryption.
|
Mga pagpipilian na customization
Sound, alert, color, at theme customizations.
|
Nag-aalok ng mga pagpipilian na customization.
|
Nag-aalok ng mga pagpipilian na customization.
|
Multi-user access
Pinapagana ang maraming mga gumagamit na magtrabaho sa mga isyu nang sabay-sabay.
|
Offers multi-user access.
|
Nag-aalok ng multi-user access.
|
Hiwalay na email tab view
Pinapayagan ang mga gumagamit na makapagbukas maraming mga tab sa email at lumipat kung kinakailangan.
|
Meroong hiwalay na email tab view.
|
Meroong hiwalay na email tab view.
|
Ad-free na karanasan
Walang sponsored ads na makikita sa inbox.
|
Nag-aalok ng isang ad-free na karanasan.
|
Hindi nag-aalok ng isang ad-free na karanasan.
|
Automation rules
Automation rules na maaring ipatupad upang mapabilis ang mga proseso sa customer support.
|
Meroong automation rules.
|
Meroong automation rules.
|
Customizable na mga email template
Pinapagana ang mga gumagamit na lumikha ng fully customizable na mga email template.
|
Nag-aalokng mga customizable email template.
|
Nag-aalok ng mga customizable email template.
|
Libreng bersyon
Nag-aalok ng isang libreng bersyon.
|
Nag-aalok ng libreng bersyon.
|
Nag-aalok ng libreng bersyon.
|
Tags
Magdagdag ng mga tag sa anumang ticket upang matingnan ang mga nilalaman nito sa isang sulyap o upang mas madali itong mahanap.
|
Meroong mga tag.
|
Walang mga tag.
|
Email splitting/merging
Hatiin ang mga email sa dalawa upang matiyak ang mas mabilis na paglutas ng problema o pagsamahin ang maraming mga email mula sa isang kustomer sa isa.
|
Meroong email splitting/merging na functionality.
|
Walang email splitting/merging na functionality.
|
Private notes
Ibahagi ang mga private notes sa iyong mga kasamahan. Gamitin ang mga ito bilang mga paalala o upang mag-imbak ng extra na impormasyon.
|
Nag-aalok ng private notes na feature.
|
Hindi nag-aalok ng private notes feature.
|
CRM
Isang built-in customer relationship management tool.
|
Meroong built-in na CRM.
|
Walang built-in na CRM.
|
Mga Integration
Mga integration sa mga sikat na software, tool, at mga network, tulad ng social media, mga CRM, o mga processor ng pagbabayad.
|
Nag-aalok ng mga third-party integration.
|
Hindi kumokonekta sa mga third-party integration.
|
Isang mas matalinong bersyon ng iyong Outlook na sumusuporta sa multi-user access at nag-streamline ng mga email mula sa maraming mga email address at channel sa komunikasyon sa isang inbox.
Ang aming alternatibo sa Outlook ay nag-aalok ng madaming ticket tabs para sa mas mabilis na resolusyon at madaling tabbing in at out.
Ang mga alternatibo sa Outlook tulad ng LiveAgent ay nag-aalok ng hindi mabilang na mga pagpipilian ng customization, kasama ang email templates.
Gumawa ng iyong mga template gamit ang simpleng WYSIWYG editor o magsulat ng isang custom HTML code.
Nakatanggap ng isang ticket na naglalaman ng madaming mga hiling? I-split ang ticket sa dalawa para masigurado ang mas mabilis na pagresolba sa problema.
Bilang alternatibo, i-merge ang dalawa o higit pa nga mga ticket sa isa para masigurado na walang oras ang masasayang sa pagresolba ng mga parehas na hiling nang maraming beses.
Ang aming alternatibo sa Outlook ay nag-aalok ng libreng internal in-app chats at calls.
Para sa higit pang kaginhawaan, i-share ang email ID sa iyong mga kasamahan upang hindi nila kailangang maghanap pa para sa email na iyong tinutukoy.
I-save ang iyong mga ahente ng higit sa 15 na oras na trabaho bawat linggo sa pamamagitan ng paglikha ng mga pre-defined na sagot sa mga madalas na itanong sa anyo ng canned messages.
Ang aming alternatibo sa Outlook ay nag-aalok ng mayamang mga integration na meroong higit sa 130 third-party systems.
I-streamline ang iyong workflow efficiency sa pagkonekta sa iyong LiveAgent account sa Twitter, Facebook, or Instagram, hindi mabilang na VoIP providers, payment processors, o customer relationship management (CRM) software tulad ng PipeDrive.
Mga alternatibo sa Outlook na tulad ng LiveAgent ay nagbibigay ng malalim na insight sa iyong pagsisikap sa pagsuporta.
Alamin kung gaano karaming mga email ang natatanggap mo bawat buwan, kung gaano karami ang mga nasagot sa oras, kung aling mga SLA ang hindi nakamit, at kung sino ang responsable para sa kanila.
Bigyan ng tiyansa ang mga alternatibo sa Outlook upang pagbutihin ang iyong support gamit ang time tracking features. Tuklasin kung anong mga gawain ang pinaka-kumplikado o kung aling mga ahente ang nangangailangan ng mas maraming pagsasanay mula sa iisang interface.
Ang aming alternatibo sa Outlook ay nag-aalok ng madaling gamiting hybrid ticket streams na sumisigurado na hindi ka maliligaw sa clutter ng komunikasyon ng kustomer pagdating nila mula sa iba’t ibang mga channel.
Ang LiveAgent, ang perpektong alternatibo sa Outlook, sinisugrado na ang madaming support agent ay maaaaring makapagtrabaho ng magkasama na hindi mabubura ang trabaho ng isa’t isa. Ang mga ahente ay na a-alerto kapag sila ay tumitingin sa mga ticket na may tumatrabaho na.
Ang LiveAgent ay ipinagmamalaki ang mayamang automation rules, na gumagawa bilang isang perpektong alternatibo sa Outlook. I-streamline ang mga proseso sa pamamagitan ng pag-automate ng mga pangkaraniwang gawain tulad ng pagtatalaga ng mga tag at responsibilidad o pag-follow up sa mga email.
Ang mga alternatibo sa Outlook ay awtomatikong nag a-assign ng tags sa bawat papasok na email upang matiyak na maaari mong tingnan ang mga nilalaman nito sa isang sulyap nang hindi na kailangang buksan ito. Ginagawa nitong mas mabilis at mas maginhawa ang paghahanap para sa mga email.
Gumawa ng mga folder at mga subfolder sa anyo ng mga departamento. Siguraduhin na ang bawat email ay awtomatikong nailipat sa tamang departamento na may mga automation rules o gamit ang manual re-assignments.
Mag assign ng malinaw na mga responsibilidad sa maraming departamento at ahente. Tiyaking walang email na mahuhulog sa mga bitak at mananatiling hindi nasasagot salamat sa iyong bagong alternatibo sa Outlook.
Mag view, edit, at magdagdag ng info sa aming built-in CRM habang sinasagutan ang mga email sa isang interface. Magdagdag ng custom fields, tulad ng sukat ng sapatos o timezone upang gawing mas personalized ang customer service
Ipakita ang higit pang impormasyon tungkol sa isang naibigay na email, kustomer, o proseso ng paglutas. Maaari tingnan nang iyong mga kasamahan ang notes sa anumang oras habang nilulutas nila ng isang partikular na email/query.
Ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa Outlook sa merkado, ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa taong 2021.
Sumali sa mga kumpanya tulad ng Yamaha, BMW, Huawei sa pagbibigay ng world-class na customer service. Sa LiveAgent, ito ay madali.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Alternatibong call center para sa mga benta at suporta
Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!
Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?
Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team