Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Puno na sa iyong webmail?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Outlook sa merkado.

  • ✓Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-kansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Outlook?

Ang LiveAgent ay mahusay na pagpipilian. Bagaman maraming mga kapaki-pakinabang na feature ang Outlook para sa indibidwal na pamamahala ng email, pagdating sa pamamahala ng maraming mga email address at pakikipagtulungan sa mga kasamahan, may mga limitasyon ito.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Outlook vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent Outlook
Walang limitasyon na storage
Walang limitasyon na email storage.
Walang limitasyon na storage.
Limitadong storage.
Email encryption
Tinitiyak ng email encryption na ang mga hacker o iba pang mga partido bukod sa tatanggap ng iyong mensahe ay hindi mababasa ang mga nilalaman nito.
Meroong built-in na email encryption.
Meroong built-in email encryption.
Mga pagpipilian na customization
Sound, alert, color, at theme customizations.
Nag-aalok ng mga pagpipilian na customization.
Nag-aalok ng mga pagpipilian na customization.
Multi-user access
Pinapagana ang maraming mga gumagamit na magtrabaho sa mga isyu nang sabay-sabay.
Offers multi-user access.
Nag-aalok ng multi-user access.
Hiwalay na email tab view
Pinapayagan ang mga gumagamit na makapagbukas maraming mga tab sa email at lumipat kung kinakailangan.
Meroong hiwalay na email tab view.
Meroong hiwalay na email tab view.
Ad-free na karanasan
Walang sponsored ads na makikita sa inbox.
Nag-aalok ng isang ad-free na karanasan.
Hindi nag-aalok ng isang ad-free na karanasan.
Automation rules
Automation rules na maaring ipatupad upang mapabilis ang mga proseso sa customer support.
Meroong automation rules.
Meroong automation rules.
Customizable na mga email template
Pinapagana ang mga gumagamit na lumikha ng fully customizable na mga email template.
Nag-aalokng mga customizable email template.
Nag-aalok ng mga customizable email template.
Libreng bersyon
Nag-aalok ng isang libreng bersyon.
Nag-aalok ng libreng bersyon.
Nag-aalok ng libreng bersyon.
Tags
Magdagdag ng mga tag sa anumang ticket upang matingnan ang mga nilalaman nito sa isang sulyap o upang mas madali itong mahanap.
Meroong mga tag.
Walang mga tag.
Email splitting/merging
Hatiin ang mga email sa dalawa upang matiyak ang mas mabilis na paglutas ng problema o pagsamahin ang maraming mga email mula sa isang kustomer sa isa.
Meroong email splitting/merging na functionality.
Walang email splitting/merging na functionality.
Private notes
Ibahagi ang mga private notes sa iyong mga kasamahan. Gamitin ang mga ito bilang mga paalala o upang mag-imbak ng extra na impormasyon.
Nag-aalok ng private notes na feature.
Hindi nag-aalok ng private notes feature.
CRM
Isang built-in customer relationship management tool.
Meroong built-in na CRM.
Walang built-in na CRM.
Mga Integration
Mga integration sa mga sikat na software, tool, at mga network, tulad ng social media, mga CRM, o mga processor ng pagbabayad.
Nag-aalok ng mga third-party integration.
Hindi kumokonekta sa mga third-party integration.

Pinagkakatiwalaan ng 30,000+ na mga kumpanya at 150M na mga end user

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Ipinakikilala ang unibersal na inbox

Isang mas matalinong bersyon ng iyong Outlook na sumusuporta sa multi-user access at nag-streamline ng mga email mula sa maraming mga email address at channel sa komunikasyon sa isang inbox.

Gamit na ang multiple email tabs?

Ang aming alternatibo sa Outlook ay nag-aalok ng madaming ticket tabs para sa mas mabilis na resolusyon at madaling tabbing in at out.

Multiple-ticket-tabs-LiveAgent
Help desk templates

Customizable na mga email template

Ang mga alternatibo sa Outlook tulad ng LiveAgent ay nag-aalok ng hindi mabilang na mga pagpipilian ng customization, kasama ang email templates

Gumawa ng iyong mga template gamit ang simpleng WYSIWYG editor o magsulat ng isang custom HTML code.

Nakatanggap ng isang ticket na naglalaman ng madaming mga hiling? I-split ang ticket sa dalawa para masigurado ang mas mabilis na pagresolba sa problema. 

Bilang alternatibo, i-merge ang dalawa o higit pa nga mga ticket sa isa para masigurado na walang oras ang masasayang sa pagresolba ng mga parehas na hiling nang maraming beses.

Split-tickets-LiveAgent
Inbound and Outbound Call Center Software

Pakiramdam ay stuck?

Ang aming alternatibo sa Outlook ay nag-aalok ng libreng internal in-app chats at calls.

Para sa higit pang kaginhawaan, i-share ang email ID sa iyong mga kasamahan upang hindi nila kailangang maghanap pa para sa email na iyong tinutukoy.

Mas maginhawa kaysa dati

I-save ang iyong mga ahente ng higit sa 15 na oras na trabaho bawat linggo sa pamamagitan ng paglikha ng mga pre-defined na sagot sa mga madalas na itanong sa anyo ng canned messages.

Canned-messages-Macros
tour 01

Mayamang omnichannel integrations

Ang aming alternatibo sa Outlook ay nag-aalok ng mayamang mga integration na meroong higit sa 130 third-party systems.

I-streamline ang iyong workflow efficiency sa pagkonekta sa iyong LiveAgent account sa TwitterFacebook, or Instagram, hindi mabilang na VoIP providers, payment processors, o customer relationship management (CRM) software tulad ng PipeDrive.

Tuloy tuloy na pagpapabuti

Mga alternatibo sa Outlook na tulad ng LiveAgent ay nagbibigay ng malalim na insight sa iyong pagsisikap sa pagsuporta.

Alamin kung gaano karaming mga email ang natatanggap mo bawat buwan, kung gaano karami ang mga nasagot sa oras, kung aling mga SLA ang hindi nakamit, at kung sino ang responsable para sa kanila.

Performance-report-LiveAgent

Ilan pa sa mga kadahilanan kung bakit kami ang pinakamahusay na alternatibo sa Outlook

Ticketing templates

Bigyan ng tiyansa ang mga alternatibo sa Outlook upang pagbutihin ang iyong support gamit ang time tracking features. Tuklasin kung anong mga gawain ang pinaka-kumplikado o kung aling mga ahente ang nangangailangan ng mas maraming pagsasanay mula sa iisang interface.

Knowledge base templates

Ang aming alternatibo sa Outlook ay nag-aalok ng madaling gamiting hybrid ticket streams na sumisigurado na hindi ka maliligaw sa clutter ng komunikasyon ng kustomer pagdating nila mula sa iba’t ibang mga channel.

Marketing email templates

Ang LiveAgent, ang perpektong alternatibo sa Outlook, sinisugrado na ang madaming support agent ay maaaaring makapagtrabaho ng magkasama na hindi mabubura ang trabaho ng isa’t isa. Ang mga ahente ay na a-alerto kapag sila ay tumitingin sa mga ticket na may tumatrabaho na.

Customer service templates

Ang LiveAgent ay ipinagmamalaki ang mayamang automation rules, na gumagawa bilang isang perpektong alternatibo sa Outlook. I-streamline ang mga proseso sa pamamagitan ng pag-automate ng mga pangkaraniwang gawain tulad ng pagtatalaga ng mga tag at responsibilidad o pag-follow up sa mga email.

Powerful WYSIWYG editor

Ang mga alternatibo sa Outlook ay awtomatikong nag a-assign ng tags sa bawat papasok na email upang matiyak na maaari mong tingnan ang mga nilalaman nito sa isang sulyap nang hindi na kailangang buksan ito. Ginagawa nitong mas mabilis at mas maginhawa ang paghahanap para sa mga email.

Call center templates

Gumawa ng mga folder at mga subfolder sa anyo ng mga departamento. Siguraduhin na ang bawat email ay awtomatikong nailipat sa tamang departamento na may mga automation rules o gamit ang manual re-assignments.

Live chat templates

Mag assign ng malinaw na mga responsibilidad sa maraming departamento at ahente. Tiyaking walang email na mahuhulog sa mga bitak at mananatiling hindi nasasagot salamat sa iyong bagong alternatibo sa Outlook.

Alternatibo sa Outlook

Mag view, edit, at magdagdag ng info sa aming built-in CRM habang sinasagutan ang mga email sa isang interface. Magdagdag ng custom fields, tulad ng sukat ng sapatos o timezone upang gawing mas personalized ang customer service

Business Email Templates

Ipakita ang higit pang impormasyon tungkol sa isang naibigay na email, kustomer, o proseso ng paglutas. Maaari tingnan nang iyong mga kasamahan ang notes sa anumang oras habang nilulutas nila ng isang partikular na email/query.

Narito kung ano ang masasabi ng aming mga kliyente

  • Kami ay gumagamit ng Ourlook para mabantayan at makatugon sa mga email / social media alert mula sa mga kliyente at mga potensyal na kustomer. Humaharap kami sa maraming mga problema sa araw-araw, tulad ng mga email na aksidenteng nabubura o hindi nasagot, hindi mahanap ang mga email dahil walang itong reference number, nagla-lag, at mga email na parehong sinagot ng ibang mga kawani o kasapi. Nalutas lahat ng LiveAgent ang mga isyu na ito.

    Mike S. – Direktor – 5/5

  • Ang pag-asikaso ng mga tanong ng mga kustomer gamit ang Outlook ay napakahirap dahil may isang grupo ng mga tao na naghahati sa isang inbox, ang paggamit ng LiveAgent ay nagsisigurado ng episyenteng trabaho.

    User sa Information Technology at mga Serbisyo – 4.5/5

  • Kumpara sa magsalong inbox sa Outlok, maaari kaming magtalaga ng mga email na may mga tag na nagtatampok kung para kanino ang email, ano ang paksa nito ngunit pati ang mga keywords na maaari naming magamit sa paghahanap. Nakatulong ito sa amin na makagawa ng maraming mga inbox para sa mas maliit na mga lugar sa aming negosypo na nagpapataas sa aming antas ng pag-tatrabaho sa pagtulong sa aming mga kustomer.

    Michael B – 4.5/5

  • Alam ko na sa LiveAgent maaari kang magkategorya ng mga hiling, magtalaga ng mga lead time, at i-awtomisa ang maraming mga bagay na labis na nakakaubos ng oras sa Outlook.

    Hindi nagpakilalang na nagrebyu – Logistics at Supply Chain – 5/5

  • Madaling gamitin at ihanda, maraming mga nakakatulong na mga tampok – para sa akin – lalo na ang pag-awtomatisa ng mga tag na nakakatulong na asikasuhin ang mga tiket. Dati gumagamit ako ng Outlook + ZOHO + Zoiper (para sa pagtawag sa telepono), ngayon ginagamit ko lang ang LiveAgent para sa 3 tapos ay pwede pa akong magdagdag ng mga tala at makuha ang recording para sa ticket.

    Hindi nagpakilalang nagrebyu– Administrador sa Human Resources – 5/5

  • Nagsimula ako sa isang sistema na naka-base asa Outlook at ang paghahanap ng mga email noong nakaraang linggo ay isang pahirap. Sa LiveAgent may kakayahan kami na maayos ang aming mga email, mga tag, mga tao, mga custom na filter, nakaoras na kulay, atbp na nagpadali sa pag-asikaso sa mga email. Madalas na tumatagal lamang ng walang isang minuto para mahanap ko ang kailangan ko.

    Robert S. – Katulong na Superbisor sa Client Services – 4.5/5

Iwanan ang iyong pagkabigo at magpaalam sa Outlook magpakailanman

Ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa Outlook sa merkado, ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa taong 2021. 

Sumali sa mga kumpanya tulad ng Yamaha, BMW, Huawei sa pagbibigay ng world-class na customer service. Sa LiveAgent, ito ay madali. 

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

image person 3

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ikinukumpara ang LiveAgent sa Outlook?

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga sumusunod na extra na feature kaysa sa Outlook: mga ticketing feature, 24/7 na suporta, live chat, call center, at mga integration ng social media.

Ano ang mga karagdagang benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa Outlook?

Ang extra na mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa Outlook ay ang kasamang pagtaas ng customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng mga gastos sa serbisyo sa kustomer, pagbawas ng churn rate, at mas mahusay na workflow ng ahente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo