Maghanap ng mga template ng email upang mas mapadali ang pagpapalaganap ng iyong bagong blog post sa iyong mga mag-aabang na mambabasa. Alamin kung alin ang mas epektibong format: plain text o HTML.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Isang hamon na magsulat ng mahalagang blog posts ng regular habang pinapanatili ang iyong mga kustomer na interesado at engaged sa iyong negosyo. Ngunit isa pang hamon sa kabuuan upang talagang ipaalam sa iyong tagapakinig na ang isang bagong post sa blog ay nai-publish na sa iyong site.
Siyempre, maaaring may ilang mga tao na magse-set up ng mga abiso para sa mga bagong post sa blog, habang ang iba ay maaaring matandaan na suriin muli bawat ibang araw, linggo, o buwan.
Ngunit maaaring gusto ng iba na makatanggap ng mga abiso sa pamamagitan ng email dahil hindi nila regular na nasusuri ang iyong blog. Karamihan sa mga tao ay sobrang abala o nakakalimutang bisitahin ang iyong blog nang madalas, at samakatuwid ay hindi mababasa ang iyong pinakabagong mga post. At dito nagmumula ang mga bagong blog post email.
Ang isa sa mga pinaka mahusay na paraan upang maabisuhan ang iyong mga mambabasa tungkol sa isang bagong post sa blog ay ang pagpapadala sa kanila ng isang sneak peek o snippet ng artikulo sa pamamagitan ng email. Ito ang ibig sabihin nang isang bagong blog post email, at ang layunin nito ay upang i-alerto ang iyong mga subscriber tungkol sa mga bagong artikulo.
Ang layunin ng email na ito ay upang akitin ang iyong mga subscriber na basahin ang buong post sa blog upang magawa nilang makisali sa iyong negosyo sa pamamagitan ng pag-click sa “magbasa pa” o pag-sign up para sa isang libreng subok.
Maaari mo itong gawin sa pamamagitan ng pag-send ng bagong blog post email na:
Are you having difficulty with [pain point 1]? Does just thinking about [pain point 2] give you a headache?
It’s really annoying, right? You’ve been working hard on [task] for hours, then you start struggling to make progress, and now you’re stuck.
Believe us, you’re not alone. In fact, these are very common problems that many of our readers have been facing.
But don’t worry, because we’re here to help. We’ve just published a new guide to help people just like you, which you can read on our website by clicking the button below.
[Read our new blog post]
Kind regards,
[Name], [position] at [company]
Do you know what the single, most effective tip for completing [task] is? Well, you’re just one click away from finding out!
In our latest blog post, we are sharing our favorite tips for helping people achieve [objective].
Just click below to head on over to our website
[Go to the blog]
Thanks for reading!
[Company]
We know as well as anyone that trying to achieve your [objective] goals can be tough, which is why we’ve written a new blog post with [X] tips on how to do just that.
Here’s a sneak peek of the advice that you’ll find in our latest publication:
Tip for achieving objective 1
Tip for achieving objective 2
Tip for achieving objective 3…
To read the rest of our tips, click here [link] to read the full blog post on our website.
Best,
[Name], content writer for [company]
Ang ilang mga may-akda ay pinapadala ang buong blog post sa kopya ng email, ngunit hindi ito ang pinakamahusay na diskarte. Ito ay higit na totoo kung ang mga layunin ng iyong negosyo ay humihimok ng trapiko sa iyong website at / o pagdaragdag ng mga mambabasa sa iyong mga listahan sa remarketing, kaysa gustohin na mabasa ng maraming tao hanggat maaari ang iyong naisulat . Sa halip, ang isang sneak peek o isang snippet ay dapat na maghimok sa tatanggap na basahin ang buong artikulo sa iyong website
Mahusay na magpadala ng isang mensahe upang ipaalam sa iyong mga gumagamit sa tuwing nag-publish ka ng isang bagong blog post. Humahantong ito sa susunod na tanong kung gaano ka kadalas dapat mag-publish ng isang bagong blog post sa iyong website. Ang sagot sa kurso na iyon ay nakasalalay sa maraming mga kadahilanan, tulad ng kung gaano karaming oras ang mayroon ka para sa pagsusulat at kung gaano karaming bagong materyal ang dapat mong talakayin.
Gayunpaman, ang pinakamahalagang aspeto ay ang pag-iskedyul ng paglalathala ng iyong mga bagong blog post sa consistent basis. Ang paggawa nito ay hindi lamang makakatulong sa iyo na manatili sa tuktok ng pagsulat ng bagong content, ngunit higit na mahalaga, ay makakatulong na bumuo ng isang pamilyar na kaugalian para sa iyong mga mambabasa at buuin ang tiwala sa iyong brand.
Ang isang bagong blog post email ay hindi kinakailangang maglaman ng anumang mga espesyal na elemento na nangangailangan ng HTML coding. Kung ang layunin ng iyong email ay upang idirekta ang mga tao sa iyong website kung saan makakabasa sila ng isang full publication, kung gayon ang kopya ay maaaring maging basic tulad lamang ng text na naglalarawan kung ano ang tungkol sa blog post (at isang link dito.)
Gayunpaman, dahil nais mong hikayatin ang tatanggap na gawin ang nais mong aksyon sa pagbisita sa iyong website upang basahin ang buong blog, maaaring maging isang mas mahusay na ideya na gawing kaakit-akit sa mata hangga’t maaari sa pamamagitan ng pagsasama ng mga elemento ng HTML tulad ng mga imahe, kulay, at iba`t iba pang mga pagpipilian sa pag-format.
Discover all that LiveAgent has to offer
Take advantage of our free 14-day trial! No credit card required, and you'll have access to all of our advanced features like live chat, email templates, ticketing, call center, social media integrations, and more.
Ang pinakamahusay na nakabahaging mailbox sa bayan
LiveAgent ay isang kamangha-manghang abot kayang solusyon sa suporta na may mahusay na mga tampok at suportang kustomer. Ito ay tinalo ang mga iba pang sistema tulad ng Zendesk at Freshdesk. Nagbibigay rin sila ng napakaraming alyas na email para sa mas madaling koneksyon.
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer na nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta at ang tool ay madaling gamitin. Ito ay nagbibigay rin ng paliwanag tungkol sa mga terminolohiya at proseso sa paggamit ng LiveAgent para sa customer service tulad ng mga threads, pagtatalaga ng ticket at lifecycle ng ticket. Nagbibigay din ito ng access sa mga thread at resources na may kaugnayan sa mga tiket at nagbibigay ng impormasyon tungkol sa mga feature, integration, at alternatibo na mayroon ang tool. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service sa pamamagitan ng pagpadala ng maikling tugon sa mga channel tulad ng email, live chat at social media. Ang customer service at pagpapahalaga sa mga customer ay mahalaga para sa pagpapalago ng negosyo at customer loyalty. Upang mapanatili ang mga customer at mapalaki ang business profitability, kailangan ng magandang customer appreciation strategy.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante