Matuto nang lahat ng tungkol sa
LiveAgent gamit ang mga webinar

Tuklasin kung paano mo magagamit ang bawat tampok sa iyong kalamangan.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Matuto gamit ang mga webinar ng LiveAgent

Maligayang pagdating sa webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent! Ang aming mga dalubhasa ay gagabayan ka sa pamamagitan ng aming multi-channel na solusyong help desk, na kasama ang software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa. Tutulungan ka naming gawin ang tamang pag-set up at configuration ng iyong account at sasagutin din ang iyong pinakahihiling na mga katanungan. Kilalanin ang LiveAgent kasama kami at pahusayin ang iyong serbisyong kustomer tulad ng maraming negosyo sa buong mundo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
LiveAgent webinars

Sa webinar na ito, ipapakita namin ang mga pangunahin sa dashboard ng LiveAgent, ano ang mga pinakamahalagang tampok at setting na dapat mong unang tingnan.

Ang naka-streamline na komunikasyon na ginawang mga tiket ay ang pangunahing tampok ng LiveAgent. Pataasin ang pagiging produktibo sa pamamagitan ng paglipat sa LiveAgent.

Ang paggamit ng software na live chat o mga imbitasyong proactive na chat ay mahusay na paraan kung paano direktang makipag-ugnayan sa mga kustomer, prospect o pangkalahatang madla, upang hindi sila maligaw sa iyong website.

Ang maraming BK ay ang pinakabagong karagdagan sa ecosystem ng portal ng kustomer. Gamit ang maraming batayang kaalaman maaari mong paghiwahiwalayin ang kaalaman ayon sa wika, produkto o tatak.

Kaakibat na Articles saMga Webinar
Mga Tuntunin At Kundisyon

Mga Tuntunin & kundisyon

Sa pamamagitan ng pagtanggap sa tos na ito o sa pamamagitan ng pag-access o paggamit ng serbisyo o site, kinikilala mo na nabasa mo, naintindihan, at sumasang-ayon na ikaw ay malugod sa tos na ito.

Kuhain ang atensyon ng iyong kliyente sa pamamagitan ng pagbawas ng mga gawain sa operasyon gamit ang LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2019.

Software sa help desk para sa mga ahensiya

Ang Live Agent ay ginagamit ng mga ahensiya para sa kanilang mga kliyente. Ang paggamit ng multi-channel na solusyon ay nakakatulong sa pagpapanatili ng mga kliyente na nakatuon sa lahat ng mga kumbersasyon sa kasalukuyan at potensyal na customer. Nagbibigay din ito ng pagtitipid ng oras sa paulit-ulit na trabaho sa operasyon.

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.

Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?

LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa iba't-ibang social media platform. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, API, IVR, naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan, website, buton sa chat, email/tiket, pagre-record ng tawag, at suporta 24/7. Ang Tawk ay may pagtitiket, Live Chat, at call center, ngunit hindi nag-aalok ng iba pang mga tampok tulad ng LiveAgent.

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Gist papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa iba't-ibang platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento. Mayroon din silang mga tampok tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang LiveAgent ay mas abot-kayang presyo at may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket.

Subukan ang pinakamahusay na software sa pagsubaybay sa kustomer sa merkado. Ang LiveAgent ay tuloy-tuloy na kinikilala bilang pinakamahusay na tool sa pagsubaybay sa kustomer para sa SMB.

I-convert ang mas maraming mga lead gamit ang customers tracking software.

Ang LiveAgent ay isang epektibong live chat software na tumutulong sa pagpapalawak ng network at pagpapahusay sa customer service. Ito ay nagbibigay ng magaling na customer service at mayroong 175 features at 40 integrations.

Ang LiveAgent ang tumulong sa amin upang makamit ang 2 mahahalagang layunin: pataasin ang kasiyahan ng kustomer at pagbebenta. Sumali sa libu-libong nasiyahang kustomer.

Ang aming mga kustomer

Mahalagang gamitin ang tamang mga template sa serbisyo sa kustomer upang maiwasan ang maling paggamit at mapanatili ang boses ng tatak. Kailangan ding isaalang-alang ang halaga ng kustomer sa mga negosyo sa pamamagitan ng pag-unlad ng tamang benepisyo ng produkto o serbisyo. Pinapahusay ng mga sistema sa pagtitiket ang karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Inalok rin ng LiveAgent ang mga ulat sa ahente para sa oras ng trabaho, nasagot na mga tiket, chat, tawag, at iba pa.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x