Software sa help desk para sa mga ahensiya
Ang Live Agent ay ginagamit ng mga ahensiya para sa kanilang mga kliyente. Ang paggamit ng multi-channel na solusyon ay nakakatulong sa pagpapanatili ng mga kliyente na nakatuon sa lahat ng mga kumbersasyon sa kasalukuyan at potensyal na customer. Nagbibigay din ito ng pagtitipid ng oras sa paulit-ulit na trabaho sa operasyon.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa iba't-ibang social media platform. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, API, IVR, naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan, website, buton sa chat, email/tiket, pagre-record ng tawag, at suporta 24/7. Ang Tawk ay may pagtitiket, Live Chat, at call center, ngunit hindi nag-aalok ng iba pang mga tampok tulad ng LiveAgent.
Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa iba't-ibang platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento. Mayroon din silang mga tampok tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang LiveAgent ay mas abot-kayang presyo at may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket.
I-convert ang mas maraming mga lead gamit ang customers tracking software.
Ang LiveAgent ay isang epektibong live chat software na tumutulong sa pagpapalawak ng network at pagpapahusay sa customer service. Ito ay nagbibigay ng magaling na customer service at mayroong 175 features at 40 integrations.
Mahalagang gamitin ang tamang mga template sa serbisyo sa kustomer upang maiwasan ang maling paggamit at mapanatili ang boses ng tatak. Kailangan ding isaalang-alang ang halaga ng kustomer sa mga negosyo sa pamamagitan ng pag-unlad ng tamang benepisyo ng produkto o serbisyo. Pinapahusay ng mga sistema sa pagtitiket ang karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Inalok rin ng LiveAgent ang mga ulat sa ahente para sa oras ng trabaho, nasagot na mga tiket, chat, tawag, at iba pa.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.