Matuto nang lahat ng tungkol sa
LiveAgent gamit ang mga webinar

Tuklasin kung paano mo magagamit ang bawat tampok sa iyong kalamangan.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Matuto gamit ang mga webinar ng LiveAgent

Maligayang pagdating sa webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent! Ang aming mga dalubhasa ay gagabayan ka sa pamamagitan ng aming multi-channel na solusyong help desk, na kasama ang software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa. Tutulungan ka naming gawin ang tamang pag-set up at configuration ng iyong account at sasagutin din ang iyong pinakahihiling na mga katanungan. Kilalanin ang LiveAgent kasama kami at pahusayin ang iyong serbisyong kustomer tulad ng maraming negosyo sa buong mundo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
LiveAgent webinars

Sa webinar na ito, ipapakita namin ang mga pangunahin sa dashboard ng LiveAgent, ano ang mga pinakamahalagang tampok at setting na dapat mong unang tingnan.

Ang naka-streamline na komunikasyon na ginawang mga tiket ay ang pangunahing tampok ng LiveAgent. Pataasin ang pagiging produktibo sa pamamagitan ng paglipat sa LiveAgent.

Ang paggamit ng software na live chat o mga imbitasyong proactive na chat ay mahusay na paraan kung paano direktang makipag-ugnayan sa mga kustomer, prospect o pangkalahatang madla, upang hindi sila maligaw sa iyong website.

Ang maraming BK ay ang pinakabagong karagdagan sa ecosystem ng portal ng kustomer. Gamit ang maraming batayang kaalaman maaari mong paghiwahiwalayin ang kaalaman ayon sa wika, produkto o tatak.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saMga Webinar
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

Punan ang mga pasadyang halaga gamit ang API, mabisang gumamit ng pasadyang pagsasala at maghanap o gumamit ng mga panuntunan para sa naka-advance na pag-awtomatiko gamit ang tampok ng LiveAgent - Mga patlang ng kontak.

Mga patlang ng kontak

Mga patlang ng kontak sa LiveAgent ay nagbibigay-daan sa paglikha ng walang limitasyong impormasyon tungkol sa mga kustomer para sa mas impormadong serbisyo at mga kampanya sa pagmemerkado.

LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

Mag-iskedyul ng demo

Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay tumutulong sa iyo na maging mas malapit sa iyong mga aplikante. Uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad at huwag mawalan kailanman ng anumang impormasyon tungkol sa mga mga aplikante.

Software ng helpdesk para sa HR na industriya

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyong pang-suporta sa kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay ng libreng 14-araw na pagsubok, awtomatikong pagruruta ng tiket, at pagbibigay ng pagpipilian sa mga kumunikasyon para sa pagpapabilis ng trabaho sa HR na industriya.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo