Software sa help desk para sa mga ahensiya
Ang Live Agent ay ginagamit ng mga ahensiya para sa kanilang mga kliyente. Ang paggamit ng multi-channel na solusyon ay nakakatulong sa pagpapanatili ng mga kliyente na nakatuon sa lahat ng mga kumbersasyon sa kasalukuyan at potensyal na customer. Nagbibigay din ito ng pagtitipid ng oras sa paulit-ulit na trabaho sa operasyon.
Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?
LiveAgent at Tawk ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa iba't-ibang social media platform. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mas maraming mga tampok tulad ng forum ng kustomer, pag-awtomatiko at mga panuntunan, API, IVR, naka-videong tawag, walang limitasyong kasaysayan, website, buton sa chat, email/tiket, pagre-record ng tawag, at suporta 24/7. Ang Tawk ay may pagtitiket, Live Chat, at call center, ngunit hindi nag-aalok ng iba pang mga tampok tulad ng LiveAgent.
Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa iba't-ibang platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento. Mayroon din silang mga tampok tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang LiveAgent ay mas abot-kayang presyo at may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.