Partner
Ano ang Zoiper?
Ang Zoiper ay isang softphone app na may magaling na all-rounder application para sa mga tawag. Nag-iiba ang mga set ng features sa bawat plano. Ang libreng version ay may essential features pero magaling ang functionality. Ang bayad na mga plano ay merong extra options tulad ng HD calls at encryption. Ang pangatlong option ay custom solution kung saan ang user ay puwedeng pumili ng design at set ng features.
Paano gamitin ang Zoiper?
Ang Zoiper ay maaasahang softphone application na puwedeng gamitin para i-handle ang customer calls. Ang mas maganda pa rito, dahil sa madaling pagpapagana at integration ng LiveAgent, puwede ninyo itong gamitin bilang main softphone app ninyo para magamit din ang call center features ng LiveAgent. Maganda itong gamitin sa call center ng LiveAgent at puwede ninyong magamit ang features tulad ng IVR, unlimited call recordings, internal calls, at marami pang iba.
Ano ang mga benepisyo ng Zoiper?
- Mabilis na implementation
- Madaling i-integrate
- Napakahusay na functionality
- Madaling gamitin at i-navigate
Paano mag-integrate ng Zoiper sa LiveAgent?
Madali lang. Ang kailangan lang para makapagsimula ay i-download ang Zoiper at ihandang ikonekta ang inyong VoIP service number sa LiveAgent. Kapag nasimulan na ninyo ang setup ng Zoiper, kailangan ninyong sundan ang “create a new device” sa LiveAgent gamit ang inyong VoIP number.
Pumunta sa Configuration > Call > Devices at gumawa ng bagong SIP phone. Isama ang number ng inyong VoIP service at pangalanan ang napili ninyong phone. Kapag na-save na ninyo ang device, makikita na ang login information ninyo sa screen.
- Ngayon, habang sini-setup ninyo ang Zoiper, may option kayong ikonekta ang inyong VoIP account. Gamitin ang credential sa nakaraan step. Ilagay ang login information gamit ang format na user@host tapos ibigay ang password.
- Iyon na yon, nakonekta na ninyo ang Zoiper softphone sa inyong LiveAgent. Puwede na kayong makatanggap at mag-handle ng calls ng mga customer sa inyong LiveAgent call center.
Handle customer queries over phone with LiveAgent
LiveAgent offers a variety of useful call center features that can help you handle any incoming calls and keep them stored in the system. Give it a try with our free trial today!
Frequently asked questions
Ano ang Zoiper?
Ang Zoiper ay softphone app na may libreng version kasama ang mga essential na features, at meron ding may bayad na version na may dagdag na features. Kahit ano ang inyong piliing plano, ang Zoiper ay madaling i-install, i-implement, at gamitin ng kahit sino. Ito ay may maganda at madaling gamiting interface at may maaasahang call functionality.
Paano gamitin ang Zoiper?
Ang Zoiper ay puwedeng gamiting dedicated na softphone app para sa inyong LiveAgent call center. Gumagana ito nang maayos sa call feature set ng LiveAgent, at hinahayaan nito ang mga agent na i-handle ang incoming call ng customers nang walang kahirap-hirap.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Zoiper?
Madali lang i-install at paganahin ang Zoiper kaya isa ito sa may pinakamabilis na oras ng implementation na softphone. Madali rin itong gamitin salamat sa magandang interface nito at ang magaling na configuration ng settings na puwede ninyong i-tweak para mas gumanda pa ang call quality.
Paano mag-integrate ng Zoiper sa LiveAgent?
Kapag nakuha na ninyo ang inyong VoIP number, piliin ang "Create a new device" sa LiveAgent na gagamit ng number na iyon. Pagtapos maibigay ang mga detalye, kailangan lang ilagay ang detalye bilang new account sa Zoiper para matapos ang integration.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Poly CCX 700 VoIP Phone Review
Ang tekstong ito ay naglalaman ng mga detalye tungkol sa mga produkto at serbisyo ng LiveAgent, tulad ng Complaint management system, Client portal software, Email management software, at iba pa. Naglalaman rin ito ng mga sales contacts at mga impormasyon sa social media at newsletter. Gayundin, naglalaman ng impormasyon tungkol sa pag-install at pag-access ng LiveAgent account. Ang tekstong ito ay nagtatapos sa mga opsyon ng pagkontak sa LiveAgent tulad ng contact form, messenger, at live chat.
Grandstream GXP2170 Telephone Review
Ang Granstream GXP 2170 ay pinakamahusay na IP phone. Maraming features at kakayahan tulad ng malinaw na tunog at madaling pag-integrate sa call centers.
Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?
Twitter, Instagram, Viber integration offered by LiveAgent. Gist lacks Instagram and Viber integration. LiveAgent offers knowledge base, customer forum, automation, API, IVR, video calls, unlimited history, websites, chat buttons, tickets and 24/7 support. Gist offers ticketing, live chat, and call center.