Open-Xchange integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Open-Xchange?
Dagdag sa email, documents, scheduling, at pag-share sa social media, merong offer na fully integrated online communication, collaboration, at productivity software ang Open-Xchange. Sa platform na ito, puwedeng mag-integrate ang users ng message streams na nagmumula sa Google Mail, Hotmail, Facebook, Twitter, at LinkedIn. Madaling gamitin ang software ng kahit sino sa tulong ng kanilang intuitive user interface at napakadaling pag-setup.
Paano gamitin ang Open-Xchange?
Ang Open-Xchange ay isang productivity solution na babagay sa sinumang nangangailangan ng mas higit pa sa email para sa kanilang office. May offer itong komprehensibong suite ng apps na kaya ang facilitation ng team organization at pinapagamit pa kayo ng cloud storage. Magiging napakahusay na software nito para sa mas maliliit na help desk teams, at puwede pa itong mag-integrate sa LiveAgent help desk.
Tuwing nakakakuha ang customer agent ng customer inquiry, nagiging ticket ito dahil sa LiveAgent ticketing system. Ilan sa epektibong features nito ay ang automated ticket distribution, departments, at agent collision detection na sinisiguradong mapupunta ang ticket sa tamang taong makakalutas nito. Mapapabilis nito ang proseso at ang pag-streamline ng proseso ng customer service.
Dagdag pa sa pag-manage ng mga email, ang aming universal inbox ang tatanggap ng live chat messaging, customer calls, pati na knowledge base na may customer portal, at social media accounts mula sa Facebook, Twitter, Instagram, at Viber na rin. Sinisigurado ng aming ticketing system na naisasama ang lahat ng communication channels para lahat ng inyong inquiries ay magiging organisado at matutugunan kahit anumang sitwasyon.
Ang bawat communication tool na kasama sa LiveAgent ay suportado ng napakaraming features na may focus sa productivity at sa pagiging epektibo. Ayusin ang LiveAgent company ninyo gamit ang business hours, paggawa ng rules, at pakinabangan ang service level agreements. Puwede rin kayong gumamit ng gamification para gawing mas masaya ang customer support at mas challenging para sa mga agent.
Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng Open-Xchange?
- Fully featured na email solution
- Cloud-based na collaboration software
- Contact management at synchronization
- Mas mahusay ang productivity
Looking to provide efficient email support?
Start with LiveAgent and experience the benefits of a dedicated help desk software today
Paano mag-integrate ang Open-Xchange sa LiveAgent?
Kapag handa na ang Open-Xchange account ninyo, madali nang kumonekta sa LiveAgent help desk sa tulong ng IMAP/POP3. Kailangan ng kaunting minuto lang para makumpleto ang proseso ng integration. Tingnan ang guide sa ibaba na magpapakita ng lahat ng kinakailangang hakbang.
- Kung di pa kayo nakakapag-set up ng Open-Xchange email account, bisitahin ang kanilang website para mag-set up ng account ninyo. Ang Open-Xchange na ang gagawa ng installation sa tulong ng download links, installation guides, at iba pang resources. Sundan ang mga hakbang sa ibaba matapos ang setup.
- Handa na ang lahat ng set up? Ayos! Ngayon, pumunta na sa inyong LiveAgent account. Buksan ang Configuration > Email > Mail Accounts at i-click ang Create button. Piliin ang Other sa listahan at piliin ang IMAP/POP3 mula sa dalawang options.
- Konti na lang ang kailangang gawin – ilagay ang inyong email address, username, at password, pati na ang uri ng fetch, server, at port. Bukod sa pagpili ng method ng authentication, puwede ring ilagay kung anong department ang hahawak sa mga ticket na manggagaling sa email address na ito. I-save ang lahat ng ginawa ninyo kapag natapos na at okay na iyon.
Handa na ang Open-Xchange integration at puwede nang simulan ang pagbibigay ng support sa tulong ng LiveAgent. Basahin ang iba pang impormasyon tungkol sa help desk features, o tumingin sa LiveAgent Academy para sa karagdagang impormasyon tungkol sa customer support.
Frequently Asked Questions
Ano ang Open-Xchange?
Ang online communication, collaborative work, at productivity software ay bahaging lahat ng Open-Xchange. Dahil sa intuitive user interface nito at ang napakadaling pag-setup, madaling gamitin ang software ng kahit sino.
Paano gamitin ang Open-Xchange?
Kung kailangan ninyo ng mas higit pa sa basic na email client para sa inyong office, Open-Xchange ang solution para sa inyo. May offer itong komprehensibong suite ng apps na kaya ang facilitation ng team collaboration, at may cloud storage rin. Kapag itinambal sa LiveAgent help desk software, magiging napakahusay na software solution nito para sa help desk teams.
Ano ang mga benepisyo ng Open-Xchange integration?
Fully featured na email solution Cloud-based na collaboration software Contact management at synchronization Mas mahusay ang productivity
Paano mag-integrate ang Open-Xchange sa LiveAgent?
Buksan ang LiveAgent at pumunta sa Configuration > Email > Mail Accounts I-click ang Create > Other > IMAP/POP3 Ilagay ang mga detalye ng inyong Open-Xchange at i-save
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.
Ang VoIPstudio ay nagbibigay ng serbisyo sa telepono para sa maliit at katamtamang negosyo. Maaari itong isama sa LiveAgent para sa call center management nang walang karagdagang bayad. Ang VoIP numbers ay mura at hindi nakatali sa isang lugar. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider para sa komunikasyon ng team, customer, at clients.
Ang Formidable Forms ay isang plugin ng WordPress na nagbibigay ng advance na features sa paglikha at pamamahala ng form. Mahalaga rin ang Prompt Engineering para sa customer support at pagpapabuti ng AI model. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang kanilang karanasan.