Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko
Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.
Ang LiveAgent ay isang customer management software na nagbibigay-daan sa mga kumpanya na pamahalaan ang lahat ng uri ng komunikasyon sa isang lugar. Ito ay mas affordable at may mas maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang software. Nag-aalok din ito ng two-way-na integrasyon sa NetCrunch. Ang online na suporta ay isang mahalagang bahagi ng pamamahala ng relasyon sa kustomer at nagbibigay ng 24/7 na serbisyo sa kliyente upang madaling makipag-ugnay, lutasin ang mga isyu, at mapanatili ang magandang relasyon sa kliyente.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.
Ang online na serbisyong kustomer ay mahalaga sa pagpapadali ng komunikasyon at pagtugon sa mga katanungan ng mga kustomer. Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay-daan sa pagbuo ng maraming channel ng komunikasyon at pagpapahusay ng serbisyong kustomer. Ito ay may mga kakayahang lumikha ng template, macros, at access sa mga ulat at pagsusuri para sa patuloy na pagpapabuti ng serbisyo.
Dagdagan ang mga conversion rate sa LiveAgent
Ang LiveAgent ay pinuri ng mga customer dahil sa mahusay na integrasyon at suporta. Upang mapabuti ang conversion rate, focus sa diskarte sa customer support at pagpapatupad ng live chat para sa real-time na suporta. Ang conversion rate ay maaaring mapabuti ng 11% sa pamamagitan ng pagtuon sa customer service at pag-aayos ng alok at disenyo ng site. Simulan ang libreng trial ng LiveAgent upang masubukan ang kanilang serbisyo.
Mahalagang gamitin ang tamang mga template sa serbisyo sa kustomer upang maiwasan ang maling paggamit at mapanatili ang boses ng tatak. Kailangan ding isaalang-alang ang halaga ng kustomer sa mga negosyo sa pamamagitan ng pag-unlad ng tamang benepisyo ng produkto o serbisyo. Pinapahusay ng mga sistema sa pagtitiket ang karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Inalok rin ng LiveAgent ang mga ulat sa ahente para sa oras ng trabaho, nasagot na mga tiket, chat, tawag, at iba pa.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.