Mahalaga sa bawat isang industriya

Tuklasin kung paano pinabubuti ng LiveAgent ang iyong E-commerce na negosyo.

  • ✓ Walang bayad sa setup
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Software ng help desk para sa E-commerce na industriya

Maging mas malapit sa iyong potensyal na mga mamimili sa pamamagitan ng LiveAgent- ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2019. 

Pagbutihin ang iyong mga oras ng pagtugon hanggang sa 26% sa pamamagitan ng streamlining ng lahat ng mga mensahe ng kustomer mula sa email at social media papunta sa isang inbox.

Gabayan ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng proseso ng pagtse-checkout at sagutin ang anumang mga tanong na maaaring mayroon sila sa totoong-oras gamit ang aming katutubong widget ng live chat.

Pagbutihin ang katapatan ng iyong kustomer sa pamamagitan ng paggawa ng bawat karanasan sa suporta na hindi malilimutan at ginawang personal gamit ang aming itinayong CRM.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Pagbutihin ang kaligayahan & kasiyahan

Ang pagpapatupad ng LiveAgent para sa e-commerce sa iyong website ay isang tanong para sa ilang segundo. Subalit ang epekto sa iyong e-commerce, ay tumatagal sa buong panahon. Ang pagdadala ng LiveAgent sa iyong e-shop ay maaaring magpataas ng kaligayahan ng iyong mga kustomer nang higit sa 60 %.

happy customers-illustration
ecommerce services-illustraion

Gabayan ang iyong mga kustomer

Ang pag-aalok ng nakatutulong na kamay sa iyong mga kustomer sa tamang panahon ay maaaring magkaroon ng makabuluhang epekto sa iyong negosyo. Sa tuwing sila ay maaaring mayroong tanong, ang iyong live chat o call center ay eksaktong nandoon para sa iyo. Bigyan ng kapangyarihan ang iyong pagsisilbi sa kustomer gamit ang LiveAgent para sa e-commerce.

Buuin ang base ng matapat na kustomer

Ang katapatan ng iyong mga kustomer ay dapat na maging isa sa pangunahing mga metriko para sa iyong negosyo. Mas gusto nila ang iyong mga produkto & mga serbisyo at mananatili sa iyo hanggang sila ay nasiyahan. Mas maraming matapat na mga kustomer na mayroon ka, mas mabuting resulta ang iyong makikita sa katapusan ng bawat dumadaan na buwan.

ecommerce choice-illustration
Man doing groceries with shopping list

Bawasan ang pag-iiwan ng shopping cart

Subaybayan ang iyong mga kustomer, ihanda nang patiuna at makipag-ugnayan bago sila makapagpasigla gamit ang maagap na mga imbitasyon sa chat. Sa live chat, maaari kang magbigay ng suporta sa kustomer
24/7 kahit na ikaw ay offline sa iyong mga form ng pakikipag-ugnayan.

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.

Mahigit 21,000 na mga negosyo ay hindi nagkakamali

Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kasamahan sa negosyo.

Kaakibat na Articles saE-commerce na mga Serbisyo
Industriya - Banking Insurance

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.

Ang online na suporta ay isang batay sa web na anyo ng paghahatid ng isang serbisyo sa kustomer. Ang online na suporta ay isang bahagi din ng pamamahala ng relasyon sa kustomer.

Online na suporta

Ang LiveAgent ay isang customer management software na nagbibigay-daan sa mga kumpanya na pamahalaan ang lahat ng uri ng komunikasyon sa isang lugar. Ito ay mas affordable at may mas maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang software. Nag-aalok din ito ng two-way-na integrasyon sa NetCrunch. Ang online na suporta ay isang mahalagang bahagi ng pamamahala ng relasyon sa kustomer at nagbibigay ng 24/7 na serbisyo sa kliyente upang madaling makipag-ugnay, lutasin ang mga isyu, at mapanatili ang magandang relasyon sa kliyente.

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.

Ang online na serbisyong kustomer ay online na tulong na ibinibigay ng kumpanya sa mga kustomer nitong gumagamit ng kanilang mga produkto o serbisyo. Matuto nang higit pa at pahusayin ang iyong kaalaman.

Online na serbisyong kustomer

Ang online na serbisyong kustomer ay mahalaga sa pagpapadali ng komunikasyon at pagtugon sa mga katanungan ng mga kustomer. Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay-daan sa pagbuo ng maraming channel ng komunikasyon at pagpapahusay ng serbisyong kustomer. Ito ay may mga kakayahang lumikha ng template, macros, at access sa mga ulat at pagsusuri para sa patuloy na pagpapabuti ng serbisyo.

Pagbutihin ang mga conversion rate sa pamamagitan ng pag-aayos ng mga aspeto ng diskarte sa iyong custome support tulad ng pagpapatupad ng live chat at pagbibigay ng suporta ng real-time.

Dagdagan ang mga conversion rate sa LiveAgent

Ang LiveAgent ay pinuri ng mga customer dahil sa mahusay na integrasyon at suporta. Upang mapabuti ang conversion rate, focus sa diskarte sa customer support at pagpapatupad ng live chat para sa real-time na suporta. Ang conversion rate ay maaaring mapabuti ng 11% sa pamamagitan ng pagtuon sa customer service at pag-aayos ng alok at disenyo ng site. Simulan ang libreng trial ng LiveAgent upang masubukan ang kanilang serbisyo.

Ang LiveAgent ang tumulong sa amin upang makamit ang 2 mahahalagang layunin: pataasin ang kasiyahan ng kustomer at pagbebenta. Sumali sa libu-libong nasiyahang kustomer.

Ang aming mga kustomer

Mahalagang gamitin ang tamang mga template sa serbisyo sa kustomer upang maiwasan ang maling paggamit at mapanatili ang boses ng tatak. Kailangan ding isaalang-alang ang halaga ng kustomer sa mga negosyo sa pamamagitan ng pag-unlad ng tamang benepisyo ng produkto o serbisyo. Pinapahusay ng mga sistema sa pagtitiket ang karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Inalok rin ng LiveAgent ang mga ulat sa ahente para sa oras ng trabaho, nasagot na mga tiket, chat, tawag, at iba pa.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x