Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.
Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.
Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.
Maging mas malapit sa iyong potensyal na mga mamimili sa pamamagitan ng LiveAgent- ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2019.
Pagbutihin ang iyong mga oras ng pagtugon hanggang sa 26% sa pamamagitan ng streamlining ng lahat ng mga mensahe ng kustomer mula sa email at social media papunta sa isang inbox.
Gabayan ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng proseso ng pagtse-checkout at sagutin ang anumang mga tanong na maaaring mayroon sila sa totoong-oras gamit ang aming katutubong widget ng live chat.
Pagbutihin ang katapatan ng iyong kustomer sa pamamagitan ng paggawa ng bawat karanasan sa suporta na hindi malilimutan at ginawang personal gamit ang aming itinayong CRM.
Ang pagpapatupad ng LiveAgent para sa e-commerce sa iyong website ay isang tanong para sa ilang segundo. Subalit ang epekto sa iyong e-commerce, ay tumatagal sa buong panahon. Ang pagdadala ng LiveAgent sa iyong e-shop ay maaaring magpataas ng kaligayahan ng iyong mga kustomer nang higit sa 60 %.
Ang pag-aalok ng nakatutulong na kamay sa iyong mga kustomer sa tamang panahon ay maaaring magkaroon ng makabuluhang epekto sa iyong negosyo. Sa tuwing sila ay maaaring mayroong tanong, ang iyong live chat o call center ay eksaktong nandoon para sa iyo. Bigyan ng kapangyarihan ang iyong pagsisilbi sa kustomer gamit ang LiveAgent para sa e-commerce.
Ang katapatan ng iyong mga kustomer ay dapat na maging isa sa pangunahing mga metriko para sa iyong negosyo. Mas gusto nila ang iyong mga produkto & mga serbisyo at mananatili sa iyo hanggang sila ay nasiyahan. Mas maraming matapat na mga kustomer na mayroon ka, mas mabuting resulta ang iyong makikita sa katapusan ng bawat dumadaan na buwan.
Subaybayan ang iyong mga kustomer, ihanda nang patiuna at makipag-ugnayan bago sila makapagpasigla gamit ang maagap na mga imbitasyon sa chat. Sa live chat, maaari kang magbigay ng suporta sa kustomer
24/7 kahit na ikaw ay offline sa iyong mga form ng pakikipag-ugnayan.
Suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba’t ibang suporta sa kustomer na mga solusyon at piliin ang isa na may pinakamakabuluhang mga tampok para sa iyong industriya at ang pinakamahusay na presyo.
Tingnan ang aming mga istorya ng tagumpay at patotoo at tuklasin kung paano mapapalakas ng LiveAgent ang iyong suporta sa kustomer at pataasin ang kaligayahan ng iyong mga kasamahan sa negosyo.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"
Pagtawag muli sa serbisyo sa kustomer
Pahusayin ang customer support gamit ang LiveAgent callback feature! Bawasan ang pila ng tawag, pataasin ang kasiyahan, at subukan nang libre!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.