Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Hesk sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa setup  
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng isang alternatibo ng Hesk?

Lumipat sa LiveAgent ngayon at tingnan kung ano ang nagpapagawa dito na mahusay na alternatibo ng Hesk. Ang LiveAgent ay isang software ng ticketing ng helpdesk na maaaring mangasiwa ng maramihang lagusan ng komunikasyon kabilang ang ticketing ng email, live chat, call center, social media at portal ng kustomer.

Ito ay suportado sa pamamagitan ng malaking pagkakaiba-iba ng mga tampok at pagsasama sa ibang software na mga solusyon upang tumulong sa iyo na lumikha ng patag na daloy ng trabaho. Magbasa nang higit pa tungkol sa LiveAgent o simulan ngayon ang iyong libreng 14 araw na pagsubok.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Hesk vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Tampok Liveagent Hesk
Ticketing
Naglalaman ng kasangkapan ng pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Hesk ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamimigay ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng portal ng kustomer na ang iyong kustomer ay maaaring magparehistro upang magkaroon ng daan sa kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng serbisyo sa sarili.
Ang Hesk ay nag-aalok ng portal ng serbisyo sa sarili.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook .
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook .
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent Ay nag-aalok ng pagsasama ng Twitter.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng pagsasama ng Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagsasama ng Instagram.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng pagsasama ng Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagsasama ng Viber.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng pagsasama ng Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano .
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Hesk ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin .
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API na pag-andar.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng API na pag-andar.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagaw.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalamang ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video na tawag.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng mga video na tawag.
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire oa nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang Hesk ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan..
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website .
Ang Hesk ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang Hesk ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong rekording ng tawag.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Kumuha ng isang mabilis na widget ng real-time chat sa iyong website

Lutasin nang mas mabilis ang mga pagtanong sa suporta sa kustomer. Salamat sa aming live chat. Pasimpleng lumikha ng isang pinasadyang widget o pumili ng isa mula sa aming galeriya ng pindutan ng chat at ilagay ito sa iyong website. Ang iyong mga kustomer ay maaaring mag-click ng pasimple dito at simulan ang pagcha-chat sa mga ahente ng help desk. Ang live chat ay niranggo bilang isa sa pinakamabilis sa merkado.

Ito ay suportado ng mga kapaki-pakinabang na mga tampok, tulad ng pagtingin sa pagta-type sa totoong oras o maagap na mga imbitasyon sa chat upang dagdagan ang pakikipag-ugnayan ng kustomer. Subukan mo ito at tingnan kung paano mo mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer

Maranasan ang aming software ng real time chat

Pinadaling pamamahala ng ticket

Ang LiveAgent ay nagbubukod-bukod ng mga ticket at awtomatikong itinatakda sila sa mga ahente. Salamat sa tuntunin ng awtomasyon na maaari mong i-set up. Ito ay mahalaga dahil ang LiveAgent ay maaaring mangasiwa sa lahat ng importanteng lagusan ng komunikasyon na magagamit ng iyong kustomer at ilipat ang papasok na komunikasyon sa pagiging mga ticket.

Kumuha ng ticketing na sistema na nangangasiwa sa lahat nang mahalaga – mga email, live chat, mga tawag, Viber na mga tawag at social mediaFacebook, Twitter at Instagram. Subukan ito ngayon at tingnan kung paano tuloy-tuloy ang karanasan. 

Reports in Help desk software - LiveAgent

Mga tampok ng maramihang lagusan ng komunikasyon sa isang lugar

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Knowledgebase customization in Customer portal software - LiveAgent

Knowledge base na may pinasadyang pagtatak

Lumikha ng iyong sariling nakatutulong na portal ng serbisyo sa sarili na lubos o may kaugnayang mga tala, nagbibigay impormasyon na mga artikulo at mga paano para sa pangangasiwa ng iba’t ibang mga isyu o may natututunang bago. Ang aming mga tampok ng portal ng kustomer ay hinahayaan kang samantalahin ang napapasadyang pagtatak upang tumugma sa istilo ng iyong kumpanya.

Kabilang din sa knowledge base ang mga pagtitipon upang ang iyong mga kustomer ay makapagbigay ng mga sagot sa ibang mga tao na nagpupunyagi sa mga isyu o pasimpleng magsalita tungkol sa iba’t ibang mga tampok. Maaari mo ring gamitin ito upang ipunin ang feedback ng kustomer at tingnan kung paano mapapabuti ang iyong negosyo.

Magbigay ng napakahusay na serbisyo sa kustomer gamit ang aming knowledge base

Ang aming kamangha-manghang serbisyo sa kustomer na may pangangalaga mo

Nilulutas namin ang mga isyu sa pamamagitan ng email, live chat, mga tawag, o portal ng kustomer 24/7 kaya ang aming mga kustomer ay maaaring magkaroon ng ilang panahon ng pagpapahinga o makatutok sa mahalaga- pagtulong sa kanilang mga kustomer. Makipag-ugnayan sa amin sa anumang oras na may kailangan ka at gagawin namin ang aming makakaya upang ipaalam sa iyo o tulungan ka.

Tingnan ang aming mga tagumpay o ang mga pagsusuri sa ibaba at makita kung bakit ang aming mga kustomer ay lumipat mula sa iba’t ibang solusyon papunta sa LiveAgent. Sumali sa amin ngayon at maging isang masayang kustomer sa iyong sarili. 

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na pumapayag sa iyong magbigay ng kakaibang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handang lumipat sa aming software ng help desk?

Subukan kami at simulan ang iyong libreng 14 araw na pagsubok ngayon. Hindi mo kailangang magbigay ng anumang impormasyon ng credit card kaya walang kasamang pananagutan. Siguruhing mapanood muna ang aming Tour video upang makita kung ano ang ibang magagawa ng LiveAgent, o magbasa nang higit pa tungkol sa LiveAgent sa aming website

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo ng Hesk
Ang pagtugon sa mga email ay mahalagang bahagi ng negosyo. Ang mga tugon ay ginagamit upang balikan ang mga taong nakipag-ugnayan sa iyo. Manatiling nakikipag-ugnayan sa mga kustomer.

Tugon

LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.

Ang live na mga ahente ay maaaring madaling magbahagi ng mga tiket sa pamamagitan ng paggamit ng panloob na live chat. Kung ginagamit ng isang ahente ang isang tamang id ng tiket, ito ay awtomatikong naka-hyperlink.

Pagbabahagi ng tiket

Ang pagbabahagi ng tiket sa pamamagitan ng panloob na live chat ay nagpapadali sa trabaho ng mga ahente at nagpapahintulot sa mabilis na paglipat ng impormasyon para sa mas mabilis na suporta. Ang pagbabahagi ng tiket ay kahulugan ng mabilis na pagbabahagi ng mga tiket at ligtas sa pagitan ng mga ahente, upang masuportahan nila ang bawat isa. Ang pagbabahagi ng tiket ay maipapayong gamitin dahil nagpapahintulot ito sa mabilis na paglipat sa pagitan ng mga ahente kapag kailangan ng suporta at karagdagang kaalaman. Ang pagbabahagi ng tiket ay nagagamit sa LiveAgent salamat sa panloob na live chat.

Lilipat mula sa Kustomer? Maaaring makatulong ang LiveAgent sa pag-asikaso ng lahat mula sa mga email hanggang social media at knowledge base. Lumipat nang libre ngayon.

Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng mabilis at eksaktong suporta na nagdaragdag sa customer satisfaction at sales. Tumaas ng 60% ang response time at 325% ang customer conversion rate ng mga gumamit ng LiveAgent. Maraming mga kustomer ang naglilipat dito at nagiging masaya sa kanilang karanasan sa suporta. Ang LiveAgent ay palaging tumutugon agad sa mga katanungan ng mga kustomer at nagbibigay agad ng mga solusyon. Overall, ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.

Gabayan ang iyong mga prospect at kustomer sa funnel sa pagbebenta ng iyong tindahan sa e-commerce sa pamamagitan ng paggamit ng software sa live chat mula sa LiveAgent.

Live chat para sa e-commerce at mga serbisyo

Ang live chat software ay isang tool sa marketing para sa mga ahensya na nagbibigay ng pagpapakilala sa mga target na account at pagpapahusay sa customer service. Mahalaga din ang madaling integration nito sa iba pang communication channels.

Maglakbay ng mataas at malayo sa pakpak ng tagumpay sa kustomer at wag sumablay sa oportunidad na ma-convert and iyong mga lead sa LiveAgent chat software.

Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon

Ang live chat ay mahalagang tool sa komunikasyon sa mga travel na ahensya. Ito ay nakadepende sa kakayahan ng ahente na magbigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Ang live chat ay puno ng mga features tulad ng universal inbox at customizable na chat button na maaaring gamitin para sa magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap.

Ang live customer service ay pinapatakbo ng isang firm na gustong magbigay sa product users o web visitors nila ng sapat na advice at support.

Live customer service

İyi bir müşteri hizmeti için iyi bir hizmet ekibi oluşturun ve onlara yüksek seviyede hizmet sunabilen araçlar sağlayın. Canlı müşteri hizmetleri, canlı sohbet ve canlı video sohbet gibi iletişim kanallarının kullanımıyla mümkündür. Çalışanlar yeterli bilgiye ve müşteriyle iyi iletişim kurma becerisine sahip olmalıdır.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo