Lumipat sa LiveAgent ngayon at tingnan kung ano ang nagpapagawa dito na mahusay na alternatibo ng Hesk. Ang LiveAgent ay isang software ng ticketing ng helpdesk na maaaring mangasiwa ng maramihang lagusan ng komunikasyon kabilang ang ticketing ng email, live chat, call center, social media at portal ng kustomer.
Ito ay suportado sa pamamagitan ng malaking pagkakaiba-iba ng mga tampok at pagsasama sa ibang software na mga solusyon upang tumulong sa iyo na lumikha ng patag na daloy ng trabaho. Magbasa nang higit pa tungkol sa LiveAgent o simulan ngayon ang iyong libreng 14 araw na pagsubok.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suporta sa kustomer nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Hesk
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng kasangkapan ng pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang Hesk ay nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Ang isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamimigay ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng portal ng kustomer na ang iyong kustomer ay maaaring magparehistro upang magkaroon ng daan sa kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng serbisyo sa sarili.
|
Ang Hesk ay nag-aalok ng portal ng serbisyo sa sarili.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook .
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook .
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent Ay nag-aalok ng pagsasama ng Twitter.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng pagsasama ng Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagsasama ng Instagram.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng pagsasama ng Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagsasama ng Viber.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng pagsasama ng Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano .
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Hesk ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin .
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API na pag-andar.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng API na pag-andar.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagaw.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalamang ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video na tawag.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng mga video na tawag.
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire oa nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Ang Hesk ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan..
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website .
|
Ang Hesk ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Ang Hesk ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong rekording ng tawag.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Ang Hesk ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Lutasin nang mas mabilis ang mga pagtanong sa suporta sa kustomer. Salamat sa aming live chat. Pasimpleng lumikha ng isang pinasadyang widget o pumili ng isa mula sa aming galeriya ng pindutan ng chat at ilagay ito sa iyong website. Ang iyong mga kustomer ay maaaring mag-click ng pasimple dito at simulan ang pagcha-chat sa mga ahente ng help desk. Ang live chat ay niranggo bilang isa sa pinakamabilis sa merkado.
Ito ay suportado ng mga kapaki-pakinabang na mga tampok, tulad ng pagtingin sa pagta-type sa totoong oras o maagap na mga imbitasyon sa chat upang dagdagan ang pakikipag-ugnayan ng kustomer. Subukan mo ito at tingnan kung paano mo mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nagbubukod-bukod ng mga ticket at awtomatikong itinatakda sila sa mga ahente. Salamat sa tuntunin ng awtomasyon na maaari mong i-set up. Ito ay mahalaga dahil ang LiveAgent ay maaaring mangasiwa sa lahat ng importanteng lagusan ng komunikasyon na magagamit ng iyong kustomer at ilipat ang papasok na komunikasyon sa pagiging mga ticket.
Kumuha ng ticketing na sistema na nangangasiwa sa lahat nang mahalaga – mga email, live chat, mga tawag, Viber na mga tawag at social media – Facebook, Twitter at Instagram. Subukan ito ngayon at tingnan kung paano tuloy-tuloy ang karanasan.
Lumikha ng iyong sariling nakatutulong na portal ng serbisyo sa sarili na lubos o may kaugnayang mga tala, nagbibigay impormasyon na mga artikulo at mga paano para sa pangangasiwa ng iba’t ibang mga isyu o may natututunang bago. Ang aming mga tampok ng portal ng kustomer ay hinahayaan kang samantalahin ang napapasadyang pagtatak upang tumugma sa istilo ng iyong kumpanya.
Kabilang din sa knowledge base ang mga pagtitipon upang ang iyong mga kustomer ay makapagbigay ng mga sagot sa ibang mga tao na nagpupunyagi sa mga isyu o pasimpleng magsalita tungkol sa iba’t ibang mga tampok. Maaari mo ring gamitin ito upang ipunin ang feedback ng kustomer at tingnan kung paano mapapabuti ang iyong negosyo.
Nilulutas namin ang mga isyu sa pamamagitan ng email, live chat, mga tawag, o portal ng kustomer 24/7 kaya ang aming mga kustomer ay maaaring magkaroon ng ilang panahon ng pagpapahinga o makatutok sa mahalaga- pagtulong sa kanilang mga kustomer. Makipag-ugnayan sa amin sa anumang oras na may kailangan ka at gagawin namin ang aming makakaya upang ipaalam sa iyo o tulungan ka.
Tingnan ang aming mga tagumpay o ang mga pagsusuri sa ibaba at makita kung bakit ang aming mga kustomer ay lumipat mula sa iba’t ibang solusyon papunta sa LiveAgent. Sumali sa amin ngayon at maging isang masayang kustomer sa iyong sarili.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na pumapayag sa iyong magbigay ng kakaibang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Subukan kami at simulan ang iyong libreng 14 araw na pagsubok ngayon. Hindi mo kailangang magbigay ng anumang impormasyon ng credit card kaya walang kasamang pananagutan. Siguruhing mapanood muna ang aming Tour video upang makita kung ano ang ibang magagawa ng LiveAgent, o magbasa nang higit pa tungkol sa LiveAgent sa aming website.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante